Inside Dara
"ณเดชน์"ไม่เชื่อฝีมือแฟนคลับรุมถล่ม"แต้ว" วอนหยุดมโน-เลิกให้ร้าย

หายหน้าไปพักนึงหลังจากสึก จนเมื่อหน้าตาพร้อมก็กลับมารับงานอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ

ปะหน้าคนดังขณะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เครื่องดื่มแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนเมื่อวันที่ 26 ม.ค. เจ้าตัวเปิดใจถึงชีวิตหลังบวชว่า ดีมาก เขาบอกว่าลูกผู้ชายต้องบวชสักครั้งนึง มันดีจริงๆ อยากให้ผู้ชายทุกคนได้ไปสัมผัสตรงนั้น ไปเรียนรู้จิตใจตัวเอง ถามว่าชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง เปลี่ยนในเรื่องความคิดและการใช้ชีวิต รู้วิธีรับมืออารมณ์ตัวเอง

ณเดชน์ เล่าต่อว่า หลังบวชยังไม่มีใครจ้างงาน เพราะคิ้วยังไม่ขึ้น ต้องเลื่อนงานมาช่วงนี้กันหมด เลยมีเวลาอยู่กับครอบครัวค่อนข้างเยอะ ล่าสุดเพิ่งกลับจากอังกฤษ ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ 10 วัน สนุกสนาน เป็นครั้งแรกตั้งแต่เข้าวงการที่ได้หยุดพักผ่อนนานที่สุด ส่วนของฝากญาญ่านั้น ขอไม่บอก แต่ผมก็ซื้อได้แค่พวกของที่เอาไว้ติดตู้เย็น และก็ซื้อมาฝากทุกคนด้วย

เมื่อถามถึงข่าวแฟนคลับเราไปเมนต์เหน็บ แต้ว-ณฐพร ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ณเดชน์กล่าวว่า แฟนคลับผมอีกแล้วเหรอ ไม่ใช่มั้ง แต่ก็มีปัญหาเรื่อยๆนะเรื่องนี้ อยากฝากถึงหลายๆคน อย่าไปทำแบบนั้น มันไม่ดี เป็นห่วงความรู้สึกแต้ว เราเป็นนักแสดงด้วยกัน เวลามีใครมาด่ามาว่ามันก็ต้องรู้สึกเฟล จริงๆ ก็ไม่ควร ควรจะอยู่เฉยๆ ถ้าคุณชื่นชอบใคร ก็คอยตามผลงานไป คอยให้กำลังใจคนคนนั้นจะดีกว่า

ต่อข้อถามว่าทำไมเขาถึงไม่ชอบแต้ว ณเดชน์กล่าวว่า มีคนไม่ชอบผมหลายคนเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่อยากทราบถึงเหตุผลตรงนั้น คนที่อยากจะพูด อยากจะว่า อยากจะด่า มันเป็นความทุกข์ที่เกิดจากตัวเขา ยิ่งเขาพูดมากเท่าไรก็ยิ่งจะติดไปกับมันมากเท่านั้น แล้วจะทำให้เขาจะอยู่กับเรื่องพวกนั้นจนโงหัวไม่ขึ้น