Inside Dara
สถานะถึงทางตัน 'คู่รักดารา' จบด้วยการ ‘เลิกรา’

ช่วงที่ผ่านมามีเรื่องราวความรักไม่จีรังยั่งยืนของอดีตคู่รักสุดหวานสะท้านวงการหลายคู่ต้องเลิกรากันไป มีทั้ง “เลิก”แบบเงียบเชียบ และ“จดทะเบียนหย่า”ขาดจากความเป็นสามีภรรยา ยุติการใช้ชีวิตคู่ เพราะเหตุผลส่วนตัวที่ผิดแผกแตกต่างกันไป ท่ามกลางกระแสการจับตามองของคนในสังคมมากมาย เพราะบางคู่มีเรื่องเม้าท์ซุบซิบของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ลองมาดูกันดีกว่าว่าจะมีคู่ไหนบ้าง

คู่แรกกับตำนานความหวานของหนุ่มไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ที่เคยประกาศขอหยุดรักไว้กับคาสโนวี่สาวพราวเสน่ห์ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หลังแต่งงานกันมากว่า 4 ปี ทั้งสองคนจัดงานแต่งไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2555 พร้อมจดทะเบียนสมรส ที่ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ท่ามกลางสักขีพยานเพื่อนฝูงในวงการมากมาย ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวรักสั่นคลอน ห่างเหิน และแยกกันอยู่ ซึ่งทั้งวุ้นเส้นและชาคริต พยายามอย่างหนักทุกวิถีทางเพื่อปรับตัวเข้าหากัน ทั้งเปิดทริปสวีทกระชับรักที่ญี่ปุ่น ท่ามกลางกองเชียร์ที่มีทั้งเพื่อนสนิทในวงการและแฟนคลับของคู่รักคู่นี้ที่หวังจะให้ความรักของทั้งสองคนลงเอยด้วยความราบรื่น แต่ดูเหมือนเสียงเชียร์จะไม่เป็นผล เมื่อเส้นทางรักมาถึงทางตัน วุ้นเส้นและชาคริต ยังไม่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าทั้งสองคนจดทะเบียนหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งสองคนออกมายืนยันตรงกันว่าสามีภรรยาคนดังได้จดทะเบียนหย่า พร้อมคืนอิสรภาพให้แก่กันและกันแล้ว

ก่อนหน้านี้มีสารพัดข่าวลือหนาหูจากทั้งสองฝั่ง ทั้งเรื่องของมือที่สามว่าชาคริตแอบไปเปิดตัวแฟนใหม่กับเพื่อนในช่วงที่แยกกันอยู่อย่างไม่ให้เกียรติวุ้นเส้น แม้กระทั่งข่าวลือเรื่องการใช้กำลัง หรือทำร้ายร่างกายวุ้นเส้น ส่วนอีกกระแสกล่าวว่าเป็นเพราะวุ้นเส้นไม่ทำหน้าที่ลูกสะใภ้ที่ดีต่อแม่ของสามี ล่าสุดหลังจากทั้งคู่หย่าขาดจากกันมีข่าวลือหนาหูขึ้นมาอีกว่าชาคริตกำลังศึกษาดูใจกับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ควงกันไปดินเนอร์หรู ณ ดาดฟ้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเรื่องดังกล่าว โบวี่ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ไม่เป็นความจริง

เรียกว่าเรื่องความสัมพันธ์ของคนดังคู่นี้ แม้จะหย่าขาดกันไปแต่ยังมีกระแสการจับตามองต่อมาว่าใครจะเริ่มต้นรักครั้งใหม่ก่อนกัน และอะไรคือสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งทำให้วุ้นเส้น กับชาคริต ต้องปิดตำนานรัก!!

ฮือฮาไม่แพ้กันเมื่อมีการยืนยันจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของคู่รักไฮโซอย่าง “ท็อป” ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี กับภรรยาเวิร์กกิ้งวูเมนตัวจริง “แพม” สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล ผู้บริหารธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ แบรนด์ดังอย่าง “Superrich” ได้เซ็นใบหย่ากันไปอย่างเงียบๆ ปิดฉากรัก 8 ปี เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งล่าสุดแพมออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจว่าเธอตัดสินใจหย่ากับท็อปจริง ส่วนเหตุผลเป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกันและไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่บางเรื่องราวในชีวิตครอบครัวเป็นอะไรที่ตอบยากและไม่ใช่เหตุผลแค่ข้อเดียวที่ทำให้ตัดสินใจหย่าขาดจากกัน พร้อมยืนยันว่าทั้งสองคนยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ เพราะเป็นสามีภรรยากันมานาน สามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อยู่แล้ว

อีกหนึ่งคู่รักที่เพิ่งออกมาสารภาพว่าเคยคบกันเป็นเวลากว่า 1 ปีจริง หลังจากต้องปกปิดความสัมพันธ์ระหว่างที่คบกันมาตลอด สำหรับนักร้องหนุ่มสุดแนว “แอมมี่ เดอะ บอททอมบลูส์”ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ กับนักร้องสาวเสียงดี “วี” วิโอเลต วอเทียร์ โดยแอมมี่ขึ้นอินสตาแกรมออกมายอมรับว่าเป็นคนเสนอเงื่อนไขในการคบกันลับๆ ให้แก่นักร้องสาวเอง เพราะไม่อยากให้นักร้องสาวมีปัญหา ฉะนั้นการที่นักร้องสาวต้องออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธสื่อทุกครั้งก็เข้าใจถึงความอึดอัดที่เกิดขึ้น แต่ปัจจุบันทั้งสองคนได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสาววีก็ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าที่แอมมี่โพสต์เป็นความจริง แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์จบไปนานกว่า 3 เดือนแล้ว ที่ผ่านมารู้สึกไม่ดีที่พูดความจริงได้ไม่หมด เฮ้อ หมดเรื่องไม่สบายใจแล้วเนอะ!!

ส่อแววรักล่มอีกคู่สำหรับคู่ของนักร้องและนักแสดงสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซ “พก” ประธานวงศ์ พรประภา ก่อนหน้านี้น้ำชาเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ห่าง” กัน แต่ล่าสุดในงานวันเกิดของนักร้องสาวที่ผ่านมากลับไม่มีวี่แววของไฮโซหนุ่มมาร่วมงานเลยแม้แต่น้อย ทำให้น่าคิดว่าทั้งคู่จะแค่ “ห่าง” หรือ “เลิก” กันไปแบบเงียบๆ แค่รอเวลาออกมาประกาศทีเดียว เอาเป็นว่าต้องลุ้นกันต่อไป

ปิดท้ายด้วยคู่ที่ใช้สถานะปัจจุบันว่า “ขอเว้นระยะไปทบทวนความสัมพันธ์” เพราะคุยกันน้อยลงมานานนับเดือน สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มขาแดนซ์ “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพกับนางเอกสาว “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกรโดนฮั่นออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า สถานะไม่เหมือนเดิมแล้ว อยู่ในช่วงที่ให้เวลากันและกันไปทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา และถือว่ายังอยู่ในช่วงบอบบางของความรู้สึก ไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่านี้

รักกันก็หวาน เลิกกันก็เจ็บ เรื่องธรรมดาของคนบันเทิง!!