Inside Dara
“เอ้ ชุติมา” ต้นแบบผู้หญิงยุคใหม่ Mindset ดี ก้าวข้ามความกลัว ปรับลุคอ่อนเยาว์ โกยความมั่นใจลืมอายุ

เอ้ -ชุติมา นัยนา นักแสดง พิธีกร และการันตีความงามคุณภาพด้วยตำแหน่งนางสาวไทย ปี พ.ศ. 2530 กล่าวว่า “ หลายคนอยากทราบเคล็ดลับการดูแลตัวเอง อันดับแรกต้องรักตัวเอง มองโลกในแง่ดี ขณะนี้ด้วยอายุ 56 ปี การออกกำลังกายหรือการรับประทานอาหารก็ต้องคัดสรร เป็นคนรับประทานผัก ไก่ ปลา กิจวัตรประจำวันนอนน้อยนะคะ

ด้วยหน้าที่การงานที่รับผิดชอบในวงการบันเทิง แต่มุ่งการดื่มน้ำเปล่า เน้นการรับประทานสลัดผักทูน่าหรือปลาต่างๆ เป็นหลัก งดอาหารทอดและอาหารมัน เป็นต้น ศึกษาเรื่องการออกกำลังกายลงคอร์สดูแลตามวัยที่เหมาะสมจากผู้เชี่ยวชาญจบโดยเฉพาะ ส่วนตัวค่อนข้างใส่ใจเพื่อให้ถูกต้องและสมบูรณ์ที่สุดของชีวิต ทุกคนนำไปปฏิบัติได้นะคะ ”

“ปัญหากังวลของตนเองในวัยห้าสิบหกปี คือการเผชิญปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงของโลก จุดนี้ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับตนเองจึงเกิดแรงบันดาลใจที่จะปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ในชีวิต ไม่ใช่เพราะเลิกกับแฟน หรือเพราะตนเองโสด แต่ด้วยต้องการเพิ่มความมั่นใจ และมีความสุขของชีวิต จึงได้ปรับมุมมองเรื่องการศัลยกรรม ปรึกษาหมอผู้เชี่ยวชาญ หลายรอบมาก เนื่องจากกลัวเข็ม การดูแลใบหน้าครั้งนี้ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก ยังคงเป็นตัวเรา แต่ดูเด็กลง กระชับ และอายุลดลงกว่าสิบปี ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ เทคโนโลยีปัจจุบันที่ทันสมัย และศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมาก

ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยที่จะศัลยกรรมครั้งแรก ด้วยการดึงหน้าย้อนวัยกับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ที่ #APEX รู้สึกดีใจกับการตัดสินใจเพื่อให้คุณภาพชีวิตส่วนตัวมีความสุข ด้านงานก็เติบโตไปในทิศทางที่อีกด้วย” อย่างไรก็ตามงานในวงการก็ยังคงมีต่อเนื่อง รวมไปถึงพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลากหลาย และ ธุรกิจส่วนตัวสถานบันเทิงสำหรับผู้หญิง และ LGBTQ+ Only Friend Bangkok Club Tom Host ย่านเกษตร-นวมินทร์ ประดิษฐ์มนูธรรม นอกจากนี้เตรียมถ่ายแบบครั้งใหญ่ เมื่อหน้าหุ่นสวยเป๊ะ นิวลุคเอ้ พร้อมมอบเป็นของขวัญแก่แฟนแฟน ก่อนวัยหกสิบปีแน่นอน”