Inside Dara
"ธัญญ่า อาร์สยาม" ติดใจถ่ายเซ็กซี่ ลั่นโป๊แบบมีลิมิต "ทูพีซ" ยังไม่กล้าโพสต์ออกสื่อ

หลังสลัดคราบสาวน้อยบ้านๆใสๆ เมื่อครั้งถ่าย “มาลัยไทยรัฐ” ล่าสุดสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิล “บ่หัวซา สิหาใหม่” ดูจะติดอกติดใจการใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายภาพวาบหวิวโพสต์ผ่านโซเชียลไอจี @tanya_rsiam และเฟซบุ๊ก และเพจ @ธัญญ่า อาร์สยาม จนแฟนคลับเข้ามาเมนต์ชื่นชมถึงความสวยปนเซ็กซี่แต่พองาม ล่าสุดก่อนสิ้นปี สาวธัญญ่าทำเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกครั้ง ด้วยการขออนุญาตคุณแม่และคุณแฟน อ๊อฟ-ศุภณัฐ ถ่ายแฟชั่นโชว์หุ่นเป๊ะ...ไปเที่ยวที่ไหนอะไรยังไง ทำไมถึงได้จัดเซตถ่ายชุดว่ายน้ำอีกครั้ง?

“พอดีมีพี่ที่สนิทกันชวนพวกหนูมาเที่ยวที่เกาะสมุยนานแล้วค่ะ แต่เพิ่งได้มีโอกาสมา ซึ่งหนูก็เป็นเด็กบ้านนอกไม่เคยได้มาเที่ยวที่หรูหราแบบคืนละ 2-3 หมื่นขนาดนี้ เป็นสถานที่ที่สวยมากๆ ก็เลยจัดชุดว่ายน้ำมาถ่ายกัน ได้ประสบการณ์จากที่เคยถ่ายมาลัยไทยรัฐมาแล้วรอบหนึ่งแล้วภาพออกมาสวยมาก เลยรู้สึกเริ่มชอบการใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นชุดโป๊สุดแบบทูพีซนะคะ ถึงจะมีถ่ายเอาไว้แหละแต่ยังไม่กล้าโพสต์ให้คนอื่นเห็น ขอเก็บไว้ดูเองก่อนค่ะ (หัวเราะ)”

คุณแม่กับคุณแฟนไม่หวงแล้วเหรอ อนุมัติหรือยัง?

“คุณแม่ก็มาเที่ยวด้วยกัน ส่วนพี่อ๊อฟ หนูก็จะส่งรูปให้ดูก่อนตลอดอยู่แล้ว ซึ่งจริงๆก็ไม่ได้โป๊มาก เป็นสไตล์หนูเหมือนเดิมคือเป็นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ที่ออกแนวน่ารักๆ เรียกว่าโป๊แบบมีลิมิต เพราะเรายังไม่กล้าเปิดมากอยู่ดีค่ะ ที่บอกว่าใส่ทูพีซถ่ายไว้ก็ยังไม่กล้าโพสต์ แล้วคุณแม่ก็คงจะยังไม่ให้โพสต์ด้วย (หัวเราะ) ส่วนที่เห็นในโซเชียลคือคุณแม่อนุญาตแล้ว แบบเราอนุญาตซึ่งกันและกัน เพราะหนูเองก็จับคุณแม่ใส่ทูพีซด้วย (หัวเราะ) เพราะคิดว่าตอนแม่เป็นสาวก็ยังไม่เคยใส่เลย ตอนนี้ก็มีอายุแล้ว มีลูกแล้วเลยอยากให้แม่ลองใส่บ้าง จะได้ถ่ายรูปทูพีซเก็บไว้ค่ะ”

ตอนนี้กำลังทำผลงานเพลง หรือภาพยนตร์อะไรฝากแฟนๆบ้าง?

“ตอนนี้ก็มีเพลงบ่หัวซาสิหาใหม่ ที่ปล่อยได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว และขอฝากภาพยนตร์ Love เลย 101 ด้วยนะคะ เป็นหนังเกี่ยวกับความรักต่างวัยที่ได้เล่นคู่กับพี่หม่ำ-จ๊กมก ซึ่งหนูก็ตื่นเต้นมาก แต่ว่าตอนนี้อย่างที่ทุกคนรู้ข่าวว่าเรายังสุ่มเสี่ยงต่อสถานการณ์โควิด-19 อีกรอบหนึ่ง เลยไม่มั่นใจว่าจะได้ ฉายหรือจะเลื่อนอีกจากแพลนวันที่ 21 มกราคม 2564 นี้ ก็ยังลุ้นๆกันอยู่ค่ะ ยังไงก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจ ถ้าหากได้ฉายก็มาเจอกันได้ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศค่ะ”.