Inside Dara
'นนท์-ธนนท์'ตัวจริงเสียงจริง ผงาดแชมป์คนแรก 'เดอะวอยซ์ไทยแลนด์'

'นนท์-ธนนท์' ตัวจริงเสียงจริง ผงาดแชมป์คนแรก 'เดอะวอยซ์ไทยแลนด์' จากทีมโค้ชก้อง ขณะที่ เก่ง-ธชย จากทีมโค้ชโจอี้คว้าที่ 2 ...

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่รายการเดอะ วอยซ์ไทยแลนด์ ทางช่อง 3 ถ่ายทอดสดจากสตูดิโอเซ็นเตอร์พ้อยท์ รอบไฟนอล ซึ่งในอาทิตย์สุดท้ายนี้ มีผู้ผ่านเข้ามาทีมละ 1 คน โดยทีม "โค้ชก้อง" สหรัถ สังคปรีชา มีผู้ที่ผ่านเข้ารอบคือ TV01 นนท์-ธนนท์ ทีม "โค้ชคิ้ม" เจนนิเฟอร์ คิ้ม มีผู้ที่ผ่านเข้ารอบคือ TV02 ต๊ะ-ตระการ ทีม "โค้ชโจอี้" โจอี้ บอย มีผู้เข้ารอบ คือ TV03 เก่ง-ธชย และทีม "โค้ชแสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มีผู้เข้ารอบคือ TV04 คิง-พิเชษฐ์

ทั้งนี้ เปิดรายการด้วยการแสดงจากโค้ชโจอี้ และก้านคอคลับที่มาในซิงเกิลใหม่ 10–9–8-7-6-5-4-3-2-1 ตามด้วยโชว์พิเศษจากทีมโค้ชคิ้ม มากับลูกทีมน้องต๊ะ-ตระการ ในเพลงเดือนเพ็ญ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ที่มาร่วมบรรเลงขลุ่ย เมื่อจบการแสดงโค้ชก้อง เผยว่า เพราะมาก เป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบ ขณะที่โค้ชโจอี้ เผยว่า เป็นเพลงที่ผมภูมิใจมาก

จากนั้นเริ่มการแข่งขันผู้ที่ขึ้นเวทีเป็นคนแรกคือ TV04 คิง-พิเชษฐ์ จากทีมโค้ชแสตมป์ ที่มาในซิงเกิลใหม่ ผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลก โดยเมื่อจบการร้องโค้ชคิ้ม เผยว่าเพราะมากเหมาะกับร้องที่งานแต่งทุกงานจากนี้ ขณะที่โค้ชแสตมป์ เผยว่าเป็นโชว์ที่เรียบง่ายที่เคยจัดมา จับใจที่สุดเป็นความเรียบง่ายที่ชนะทุกสิ่ง

ตามมาด้วยโชว์พิเศษจากทีมโค้ชก้อง กับนนท์-ธนนท์ ในเพลง เพราะอะไร โดยโค้ชคิ้มเผยว่า ในฐานะคนดูการมีรายการเดอะวอยซ์ทำให้เราเจอสิ่งดีงามอย่างเด็กคนนี้ ขณะที่โค้ชแสตมป์ เผยว่า เป็นโชว์ที่เท่สุดๆ ผมมีคำถามว่าพี่ก้องเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เกิดเลยหรือเปล่าครับ จากนั้นเข้าสู่การแข่งขันจากลูกทีมโค้ชโจอี้ TV03 เก่ง-ธชย มาในซิงเกิลใหม่ ทศกัณฐ์มานะ โดยโค้ชก้องเผยว่าบอกตามตรงว่าชื่มชมมานาน ตั้งแต่รอบแรกๆ ที่ขับเสภา ขอบคุณที่ยังคงรักษาวัฒนธรรมไทยอันดีไว้ โค้ชคิ้ม เผยว่า คุณเป็นคนที่ไม่จำกัดอยู่ในสารบบ เมื่อมารวมกับโจอี้บอยเจ้าพ่อแร็พเปอร์เมืองไทยมันมหัศจรรย์มาก และโค้ชแสตมป์เผยว่า นายเจ๋งมากหลังจากเวทีนี้ขอให้คงความเป็นไทยไว้

ต่อด้วยโชว์พิเศษจากทีมโค้ชแสตมป์ มากับลูกทีมคิง-พิเชษฐ์ ในเพลงวัดใจ โดยมีช่วงท่อนเปิดโค้ชแสตมป์ได้แต่งเนื้อเพลงใหม่ให้ลูกทีมเพื่อเรียกคะแนน เมื่อจบการแสดงโค้ชแสตมป์เผยว่า เกิดเป็นพี่คิงส์มันเหนื่อยอย่างนี้นี่เอง, โค้ชคิ้มเผยว่า ชอบท่าจบมากๆ เพิ่งรู้เอาตอนใกล้จบรายการว่าใครเป็นรุก ใครเป็นรับ นึกว่าดูตัวอย่างคอนเสิร์ตเกรียนเดย์ และโค้ชโจอี้ เผยว่า ถ้าผมไม่ติดนุ่งโจงกระเบนผมลุกไปมันส์ด้วยแล้ว

เข้าสู่การแข่งขันจากลูกทีมโค้ชก้อง TV01 นนท์-ธนนท์ มาในซิงเกิลยังไม่เคย โดยโจอี้บอย เผยว่าผมชอบมาก ผมชอบลีลาเขาเวลาขึ้นเวทีเหมือนกดปุ่มเป็นซุปเปอร์สตาร์, โค้ชแสตมป์เผยว่าผมเคยฟังในยูทูบน้องตีโจทย์ได้แตกต่างมาก มีการเอื้อนลูกคอลูกทุ่งเข้าไปมันเปิ๊ดสะก๊าดมาก, โค้ชคิ้ม เผยว่า มันเฟี้ยวมาก และโค้ชก้อง เผยว่า โค้ชทั้ง 3 ได้พูดไปหมดแล้ว ทำได้ดีไม่ผิดหวัง