Inside Dara
เบสท์ รักษ์วนีย์ ควง ตงตง กฤษกร ทำบุญปล่อยปลา ลดครหาหวานน้อยลง

เบสท์-รักษ์วนีย์ ควง ตงตง-กฤษกร / เรียกได้ว่าเป็นคู่รักนักแสดงที่อยู่ในที่แจ้ง จึงเป็นที่จับตาเรื่องความสัมพันธ์อยู่ตลอด สำหรับ ‘เบสท์’ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และ ‘ตงตง’ กฤษกร กนกธร อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังเคยถูกกล่าวหาว่าเป็นคู่รักโปรโมตอีกด้วย จนทั้งสองคนต้องออกมาเคลียร์ว่า “คบหาเป็นแฟนกันจริง”

และเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ เบสท์ ได้ไปออกรายการหนึ่งและได้พูดในรายการว่า “หากใครมีหลักฐานว่าแฟนของตนเจ้าชู้ให้ส่งมา และถ้าพบว่าเป็นเรื่องจริงก็จะเลิกลากับแฟนหนุ่มทันที”

ด้าน ตงตง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานหนึ่งว่า “ยอมรับว่าแต่ก่อนเป็นคนเจ้าชู้ แต่ตอนนี้ก็หยุดพฤติกรรมนั้นแล้ว อีกทั้งยังยอมรับว่าช่วงหลังมานี้มีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นน้อยลง เพราะก่อนหน้านี้สถานการณ์โควิดระบาดเลยทำให้มีเวลาถ่ายคลิปให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันบ่อย แต่ปัจจุบันสถานการณ์ดีขึ้น ตนมีงานละครด้วย รวมถึงแฟนสาวก็ต้องถ่ายละคร จึงทำให้มีภาพหวานของทั้งสองคนน้อยลดลง

ล่าสุด เบสท์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านไอจี bestkamsing เผยภาพทั้งคู่พากันไปทำบุญปล่อยปลา พร้อมกับมีข้อความว่า “ เงินจากการไลฟ์ขายเสื้อผ้ามือสองวันนั้น วันนี้เรามาปล่อยปลาแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนนะคะ🙏🏻🐟”

งานนี้มีแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอวยพรให้ทั้งสองคนจำนวนมาก อาทิ ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆและมีงานจ้างเยอะๆปังๆนะคะ #ตงตงเบส 🙏🙏🙏” “สาธุ🙏🙏🙏 ขอให้ #ตงตงเบส พบเจอความสุขและมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา มีเงินล้นเหลือ การงานก้าวไกล..❤” “ขออนุโมทนาสาธุค่ะ🙏🙏🙏🙏.ขอให้ผลบุญที่ลูกทั้งสองทำ..เจ้ากรรมนายเวรจงมารับผลบุญนี้ด้วยนะคะ..สาธุ สาธุ สาธุ” เรียกว่าสยบข่าวที่ว่าหวานลดลงได้เลย เพราะดูท่าทั้งคู่ยังรักกันหวานกันอยู่

ขอบคุณไอจี bestkamsing