Inside Dara
“พุฒ-จุ๋ย”แฮปปี้มาก “น้องพีร์เจ”เติมเต็มครอบครัว แพลนอยากมีอีกคน

คู่รักคนดัง "พุฒ-จุ๋ย" แฮปปี้มาก "น้องพีร์เจ" ลูกชายมาเติมเต็มครอบครัว แพลนอยากมีอีกคน แต่รอดูร่างกายฝ่ายหญิงพร้อมสมบูรณ์ไหม

ตั้งแต่มีลูกชาย น้องพีร์เจ เข้ามาเติมเต็มคำว่าครอบครัว ก็ทำให้อินสตาแกรมของ ปาป๊าพุฒ พุฒิชัย และ คุณแม่จุ๋ย วรัทยา โดนยึดพื้นที่ไปโดยปริยาย เพราะทั้งปาป๊าพุฒและคุณแม่จุ๋ย ขยันอวดรูปน้องพีร์เจ ลูกชายวัย 2 เดือน ที่มาแจกความน่ารัก น่าหยิก ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องหลงตาม และถึงแม้ชีวิตของพุฒจุ๋ยจะเปลี่ยนไปในบทบาทใหม่ กับการเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ที่ต้องเจอกับภาวะนอนน้อย แต่ก็เป็นการนอนน้อยที่มีความสุขที่สุด ล่าสุดเจอตัวทั้งสองคนในงาน VIV SKIN GRAND CELEBRATION 2023 เลยไม่พลาดต้องอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย

จุ๋ย เผยว่า “ตอนนี้เป็นคุณแม่แล้ว มีความสุขมากค่ะ พอเรารู้สึกว่าร่างกายเราเริ่มแข็งแรงละ เราก็ต้องออกมาทำงาน ก็อยากออกมาเจอพี่น้องตัวแทน แล้วก็ลูกค้า และแฟนๆ หลายๆ คนที่เราห่างหายไม่ได้เจอนาน ยิ่งช่วงท้องเราอยู่บ้านตลอด เพราะเราก็กลัวเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ เราก็รักษาตัวอยู่ที่บ้านค่ะ ตอนปีใหม่ใส่ชุดนอนอยู่บ้านเลย คือช่วงนั้นนอนน้อยแต่นอนนะ คือวันหนึ่งตื่นมามันก็ได้แค่แปรงฟัน กินข้าวไม่เป็นเวลา กินเร็วๆ ต้องผลัดกันกินด้วย จะรอเธอรอฉันมันไม่ได้แล้ว ชุดก็ไม่ได้เปลี่ยน เพราะเราไม่ได้ไปไหนค่ะ เราก็ต้องให้นมเข้าเต้า มันไม่มีเรี่ยวแรงที่จะแต่งตัวอะไร แต่คนอื่นอาจจะแบบยังลุกขึ้นมาสวยได้

คือตอนแรกอ่ะ เลี้ยงกันเองแบบไม่มีพี่เลี้ยง คือตกลงกันว่าให้ดูแลลูกทุกๆ สเต็ป เดือนแรกเลี้ยง 24 ชั่วโมง หมีแพนด้าไงค่ะ ล้มตึงจริงๆ พุฒจะเป็นกะกลางคืน จุ๋ยจะเป็นกะกลางวัน แต่จุดเปลี่ยนมันอยู่ที่ว่าพุฒต้องไปงานใหญ่ ต้องเป็นพิธีกร เราก็คุยกันว่า ถ้าแบบนี้ที่รักทำงานไม่ได้หรอก แล้วงานใหญ่มันต้องโคทั้งงาน คือบ้านเราคุณพ่อคุณแม่อายุเยอะแล้ว เราไม่อยากให้ท่านลำบาก ก็เลยเป็นเราสองคนจริงๆ ไม่มีใครเลย ผู้จัดการคือไปเที่ยวเกาหลี คือไม่มีจริงๆ เราก็เลยเริ่มต้นแบบว่า มีพยาบาลไปกลับค่ะ มาช่วยในวันที่พุฒไปทำงาน เราก็คิดว่ามันพอที่จะจัดการชีวิตได้ เวิร์ก”...