Inside Dara
4 คู่(หมด)รัก ปิดฉากความสัมพันธ์ แต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ได้เริด!

เรื่องของความรักใครว่ามันไม่มีวันหมดอายุ ดูได้จากคู่รักดาราบางคู่ที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาแล้ว ด้วยการประกาศเลิกรากันทั้งๆ ที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี หรือแต่งกันแป๊บๆ ก็เลิกราแยกย้ายทางใครทางมัน แต่แม้ความรักของคนทั้งคู่จะจบลง แต่เพราะความรักที่มีต่อลูกไม่เคยจะลดน้อยถอยลง ความเป็นพ่อเป็นแม่ที่มีอยู่ก็ยังต้องดำเนินต่อไป มาดูกันว่าคู่รักคู่ร้างคู่ไหนที่แม้จะหมดรักแต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ได้เป็นอย่างดี ไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่คู่ของหมิว ลลิตา และ ก้อง นฤบดินทร์ ที่แต่งงานสร้างครอบครัวอบอุ่นด้วยกันมาตั้งหลายสิบปี ก็เพิ่งจะประกาศสิ้นสุดความเป็นสามีภรรยาต่อกันเมื่อไม่นานมานี้ แต่ลูกชายทั้ง 2 คนอย่าง แพนตอน และ อีตั้น พ่อก้อง-แม่หมิว ก็ยังดูแลลูกๆ เป็นอย่างดี โดยหมิวเผยว่า ตนและก้องผลัดกันทำหน้าที่ของพ่อและแม่ให้กับลูกๆ ทั้ง 2 คนเหมือนที่เคยทำมาตลอดก่อนที่จะหย่าร้างกัน

ส่วนคู่ร้างอย่าง ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา แม้จะยุติความรักแบบคนรักกันไปด้วยความเข้าใจมานานแล้ว แต่หน้าที่ของความเป็นพ่อเป็นแม่ของฟลุคและโบ ก็ยังคงมีให้น้องอชิ ลูกชายสุดที่รักของทั้งคู่อยู่ไม่มีเปลี่ยน แม้ทั้งโบและฟลุคจะมีครอบครัวใหม่แล้วก็ตาม แต่หน้าที่ของคนเป็นพ่อแม่ที่มีต่อลูกไม่ได้ลดหายไป แถมครอบครัวใหม่ก็ยังรักและเอ็นดูน้องอชิเหมือนลูกจริงๆ เรียกว่าน้องอชิมีความสุขแบบคูณ 2 น่าอิจฉาสุดๆ ไปเลย

ด้านปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ พลอย พลอยพรรณ อดีตคู่รักที่หวานชื่นที่ใครๆ เคยอิจฉา มาวันนี้แม้สถานะความรักที่เคยมีต่อกันมันจะเปลี่ยนไป แต่ความเป็นพ่อเป็นแม่ที่มีต่อน้องแพนเตอร์ และ พูม่า ก็ยังคงมีอยู่อย่างเต็มร้อย จึงทำให้ปีเตอร์ และ พลอย ยังคงทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดต่อไป แม้จะเคยมีเรื่องบาดหมางใจกันมากแค่ไหน แต่เพื่อลูกคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ต้องทำให้ดีที่สุด เห็นได้จากภาพล่าสุดในงานวันเกิดของน้องแพนเตอร์ ที่พ่อปีเตอร์เคลียร์คิวงานแน่นมาร่วมฉลองวันเกิดให้ลูกชายคนโต

ปิดท้ายที่คู่ของ ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกีนี คุณพ่อคุณแม่วัยละอ่อนของน้องแม็กซ์เวลล์ ที่แม้จะสิ้นสุดความรักที่มีต่อกันไป แต่ความรักที่มีต่อลูกชายตัวน้อยก็ยังมีอยู่ ซาร่าและไมค์จึงขอทำหน้าที่แม่และพ่อให้กับลูกชายคนเดียวให้ดีที่สุด ว่างจากการทำงานที่ต่างประเทศเมื่อไร หนุ่มไมค์ก็จะรีบมารับลูกชายตัวน้อยไปเที่ยวเล่นกันตามประสาพ่อลูกทันที

แม้ความรักแบบชู้สาวจะหมดอายุไป แต่ความรักที่มีต่อลูกก็ไม่ได้ถดถอยน้อยลง ความเป็นพ่อเป็นแม่ที่ติดตัวอยู่ก็ยังดำเนินต่อไป และพวกเขายินดีและเต็มใจที่จะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดเพื่อลูกของพวกเขาเอง.