Inside Dara
“มิน-บีท” ไม่ใช่คู่เลสเบี้ยน เพื่อนรักทายาทรวยแสนล้าน

อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดลึก รักกันดีแบบเพื่อนรัก ไม่ใช่ทอมดี้เลสเบี้ยน คู่หญิงรักหญิง อย่าเพิ่งไปคิดลึกอะไร ระหว่างนางเอกแถวหน้าของ ช่อง 7 ฝีมือทะลุจอจริง มิน พีชญา วัฒนามนตรี กับสาวดีกรีเป๊ะ บีท วิษณี เทพเจริญ ลูกสาวสุดสวยทายาทณุศาศิริ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของประเทศไทย ที่มีโครงการมากมายรวมมูลค่ามากกว่าแสนล้านบาท บีทยังเป็นนักธุรกิจที่น่าจับตา เพราะมีธุรกิจหลายอย่าง อาทิ DNA คลินิกแถวสยามสแควร์ ฯลฯ

มีเพื่อนรวยระดับแสนล้านขนาดนี้ จนมีข่าวเม้าท์กระจุยว่า มิน เลือกคบแต่เพื่อนรวยๆ เท่านั้น ประเด็นนี้ไม่เป็นความจริงนะจ๊ะ เพราะพ่อแม่มินสั่งสอนมาดี จะคบใครเป็นเพื่อนก็ได้ ไม่สำคัญว่าต้องรวยเว่อร์ ขอแค่จริงใจ ไม่คิดร้ายกันก็พอแล้ว

บีท วิษณี สวยใสไม่แพ้ มิน พีชญา แต่บอกเลยว่า นางยังไม่สนใจงานวงการบันเทิงสักเท่าไรนัก เพราะอยากลุยทำธุรกิจให้ดีที่สุดไปก่อน และที่สำคัญรักการทำธุรกิจมากกว่าการแสดง คู่เพื่อนเลิฟคู่นี้ หาเวลาเจอกันค่อนข้างยากอยู่ ต่างคนต่างมีงานเยอะมากๆ ล่าสุดไม่สุดท้าย มิน บีท หาเวลาตรงกัน เพิ่งควงกันไปตะลอนฮ่องกง แน่นอนว่าช็อปกระจาย

ส่วนประเด็นยังคาใจมหาชน เรื่องหิ้วกระเป๋าแอร์เมสหลายใบเข้าประเทศไทยของมิน อุ๊ย! บีท เพื่อนรักไม่ขอพูดแยะนะคะ เงียบๆ ไว้ก่อน ให้มินเคลียร์เองดีที่สุด! แต่ถ้ามินจะมาปรึกษาหารือ เรื่องการทำธุรกิจต่างๆ บีทถนัดพร้อมให้คำแนะนำเพียบ!