Inside Dara
มาแล้ว 10 ฉายาดารา 2565 โตโน่-อิงฟ้า ติดโพล แต่ละชื่อไม่ธรรมดา

มาแล้วฉายาดาราปี 2565 ซึ่ง สมาคมนักข่าวบันเทิง นำโดย นายปราโมทย์ สารรัตน์ รักษาการนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ ได้ร่วมกับสื่อมวลชนสายบันเทิงหลายสำนักและสื่อหลายแขนง ส่งฉายามาร่วมคัดเลือก ในปีนี้มีการโหวตตั้งฉายาดาราประจำปี 2565 ดังนี้

1. นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น ฉายา "คู่รักล้นทะลุจอ"

"นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ถือเป็นคู่รักในจอที่กลายมาเป็นคู่จิ้นทั้งละครและภาพยนตร์ จนทั้งคู่กลายเป็นคู่จริงนอกจอ วลีฮิตสิ้นสุดทางเพื่อนรอเลื่อนสถานะกลับมาให้ทุกคนตามติดอีกครั้ง

2. โตโน่ ภาคิน ฉายา "นักบุญลอยโขง"

"โตโน่" ได้จัดกิจกรรมโครงการว่ายน้ำในแม่น้ำโขง หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เพื่อหารายได้มาบริจาคให้กับโรงพยาบาลไทย-ลาว ได้รับความสนใจ และมียอดบริจาคเป็นจำนวนมาก แต่การระดมทุนทำบุญครั้งนี้ก็มีทั้งกระแสทั้งบวกและลบ กว่าที่จะฝ่าไปถึงเป้าหมาย

3. อิงฟ้า วราหะ ฉายา "นางงามร้อยดราม่า"

เป็นนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ฯ "อิงฟ้า" ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ทำให้เกิดกระแสดราม่าแทบทุกเรื่อง ตั้งแต่ก่อนประกวด จนกระทั่งได้ตำแหน่งแล้วก็ตาม ก็ไม่ว่างเว้นที่จะมีข่าวออกมาให้เป็นประเด็นอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตามอิงฟ้าก็จะมีด้อมคอยตามซัพพอร์ตล้นหลาม

4. พีพี กฤษฏ์-บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ฉายา "คู่จิ้นเต็มคาราเบล"

"พีพี กฤษฎ์-บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ถือเป็นคู่ฮอตสายวายและเป็นคู่จิ้นที่ไม่เคยตกกระแสเลยก็ว่าได้ แถมมีแฟนคลับตามเชียร์เหนียวแน่น มาเต็มทุกพื้นที่ ทุกอีเวนต์ จนไม่มีที่ว่าง

5. มิลลิ ดนุภา ฉายา "เหนียวม่วงอินเตอร์"

"มิลลิ ดนุภา" นักร้องแร็ปเปอร์ไทย ที่นำซอฟต์พาวเวอร์ข้าวเหนียวมะม่วงขึ้นไปกินโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก จนสร้างกระแสทำให้กลายเป็นไวรัลดันข้าวเหนียวมะม่วงให้ได้รับความสนใจขายดิบขายดีขึ้นมาทันทีในช่วงนั้น

6. ณวัฒน์-แอน จักรพงษ์ ฉายา "คู่กัดสะเทือนมง"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล-แอน จักรพงษ์ คนในวงการประกวดสาวงาม เมื่อเจ้าพ่อมิสแกรนด์ กับ เจ้าแม่มิสยูนิเวิร์ส ต่างเปิดศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่งในวงการนางงามระดับโลก ด้วยคารมคมหอกคำพูดคำจาของแต่ละฝ่าย และประเด็นที่เคยมีปัญหากันมาต่างเฉือดเฉือนไม่มีใครยอมใครงานนี้

7. ม้า อรนภา ฉายา "ปูม้าหน้าหัน"

เมื่อ "ม้า อรนภา" มีประเด็นข่าวตบหน้าดารารุ่นน้องที่เกาหลี เหตุด้วยเรื่องชวนกินปู แต่งานนี้ ม้า อรนภา บอกว่าแค่แตะ แต่น้องดาราบอกว่าตบ คำตอบมีอยู่ที่คลิป แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว ก็ไปจบที่ สน.

8. แจม รชตะ-ฟิล์ม ธนภัทร ฉายา "คู่จิ้นพิษว่าน"

จากละครคุณชายที่ประสบความสำเร็จทางช่องวัน พลิกความฮอตให้ "แจม รชตะ-ฟิล์ม ธนภัทร" เข้าไปอยู่ในใจผู้ชมจนกลายเป็นกระแสเด่นดังชั่วข้ามคืน ซึ่งในละครนำเสนอการ ฝ่าฟันยาพิษ (พิษว่านแมงทับกับว่านจักจั่น) จนพบรักกลายเป็นคู่จิ้นมาแรงส่งท้ายปลายปี 65

9. หนุ่ม กรรชัย ฉายา "พ่อบำบัดทุกข์"

เป็นที่ทราบกันดีว่า รายการโหนกระแสทางช่อง 3 ซึ่ง "หนุ่ม กรรชัย" รับหน้าที่พิธีกร เหมือนเป็นศูนย์ช่วยเหลือชาวบ้านทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องคดีความใหญ่โต เรื่องชาวบ้าน สามีภรรยามีปัญหา มักต้องมาเคลียร์และพร้อมช่วยเหลือในรายการนี้ และแม้แต่เรื่องความรัก เรื่องส่วนตัวของน้องๆ นักแสดงในวงการบันเทิง ก็ยังรับหน้าที่เป็นพ่อสื่อให้อีกตำแหน่ง

10. เข้ม หัสวีร์ ฉายา "พระเอกสายเวทย์"

ถือเป็นพระเอกฮอตของช่อง 7HD สำหรับ "เข้ม หัสวีร์" ที่มักได้เล่นละครแนวใช้เวทมนตร์ พลังภายในอยู่เสมอ ซึ่งก็มักจะเปรี้ยงฮอตทุกเรื่องกับทางสายนี้ แม้กระทั่งชีวิตจริงเป็นพระเอกหนุ่มยังเป็นสายมูตัวยงอีกคนหนึ่ง