Inside Dara
ไอซ์ อภิษฎา เปิดเผยเรื่องราวของแฟนหนุ่มฝรั่งเศส พ่อของลูก เขาคือใคร

บอกได้เลยว่า ชีวิตตอนนี้แฮปปี้สุดๆ สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่อย่าง ไอซ์ อภิษฎา ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองกำลังจะเป็นคุณแม่ป้ายแดง หลังกำลังตั้งครรภ์ได้ 14 สัปดาห์แล้ว ส่วนสามีของ ไอซ์ จะเป็นใครนั้น จากที่ไอซ์เคยเล่ามา บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้สรุปไว้ให้แล้ว

- ผู้ชายเป็นคนฝรั่งเศส เป็นเพื่อน ก้อง ไฮฟ์ ฝ่ายชายเห็นไอซ์จากไอจี และเป็นก้องที่แนะนำให้รู้จักกัน

- ผู้ชายบอกว่าชอบเมืองไทย เวลามาอยู่ไทยเขาเป็นแค่ฝรั่งคนหนึ่งที่ไม่มีใคร นี่เป็นสาเหตุที่ ไอซ์ ไม่โพสต์ภาพฝ่ายชายลงโซเชียล เพราะถ้าวันหนึ่งเปิดตัว เขาก็จะไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำ เลยอยากเก็บเรื่องนี้ไว้ให้เขา และไม่อยากให้เขาต้องเปลี่ยนไปเพราะเรา

- ฝ่ายชายขอแต่งงานทางไลน์ ส่งไลน์เป็นรูปแหวนเพชรมาให้ บอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้เพชรเม็ดนี้มาก่อน และอยากมอบให้ จนเริ่มคุยกันจริงจังว่าอยากมีอนาคตร่วมกัน

- ฝ่ายชายอายุ 41 ปีมากกว่า ไอซ์ 4 ปี ต่างฝ่ายต่างดีใจเมื่อรู้ว่ากำลังจะมีลูก ไม่คิดว่าจะท้องเร็ว เพราะอายุเยอะแล้ว

- ไอซ์ เล่าว่า ตนเองได้คุยกับสามีแล้วถึงวิธีการเลี้ยงลูกว่าอย่าสปอยล์ลูก แต่สามีนั้นซื้อรถเข็นแบรนด์เนม เสื้อผ้าแบรนด์เนมไว้รอลูกแล้ว

- บ้านของฝ่ายชายอยู่บนเขาในยุโรป ไม่มีเพื่อนบ้านเลย ไอซ์ สามีอยากให้คลอดลูกที่ฝรั่งเศส แต่ ไอซ์ กลัวจะเป็นเบบี้บลู เลยขอคลอดที่ประเทศไทย และอยากให้อยู่กับตายายให้นานที่สุด เลยขอให้ลูกได้อยู่เมืองไทยถึงอายุ 10 ขวบ ก่อนจะไปอยู่ฝรั่งเศส

- กำลังเตรียมไปอยู่กับสามี 1 เดือน แต่ก่อนไม่เคยคิดมากเลยเรื่องไปต่างประเทศ แต่ตั้งแต่เจอกับสามีคนนี้ ต้องเตรียมเครื่องปรุง ซอส น้ำจิ้มสุกี้ น้ำพริกปลาทู ไปด้วย อายเขามากแต่อยากกิน รู้สึกว่าตัวเองเป็นเมียฝรั่งเต็มตัวแล้ว

- ไอซ์ บอกคุณสมบัติที่ทำให้ตัดสินใจเลือกผู้ชายคนนี้ เพราะเป็นผู้นำ ตอนแรกเกือบจะไปกันไม่รอด เพราะต่างคนต่างมีความเป็นผู้นำสูง แต่เมื่อได้อยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างเกรงใจกัน และอีกอย่างที่ชอบผู้ชายคนนี้คือ ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีอะไรเลย ยังไงผู้ชายคนนี้ก็พาครอบครัวเรารอด เขาเอาเราอยู่จริงๆ.