Inside Dara
บี้ เมินคนวิจารณ์โคโยตี้เลื้อยใส่ รับเกร็งยืนกุมมือ-ตัวแข็งกลางเวที

บี้ สุกฤษฎิ์ ไม่ซีเรียสหลังโดนคนมองว่าภาพที่มีสาวเซ็กซี่ขึ้นมาเต้นด้วยไม่เหมาะสม แจงเป็นการเต้นด้วยความสนุก รับเกร็งที่มีสาวขึ้นมาเต้นด้วย ขอบคุณที่แฟนๆ ชมว่าเป็นสุภาพบุรุษ ยืนเรียบร้อยระหว่างที่สาวเซ็กซี่มาเต้นด้วย

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักน้องซุปตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ล่าสุดไปร้องเพลงในงานหนึ่ง แล้วจู่ๆ มีสาวเซ็กซี่ขึ้นมาเต้นด้วย จนหลายคนมองว่าเป็นภาพที่ไม่ค่อยน่าดูเท่าไร แต่ก็ไม่วายแอบชมนักร้องหนุ่มที่ยืนนิ่งเป็นสุภาพบุรุษระหว่างที่สาวๆ ขึ้นมาเต้นด้วย ซึ่งหนุ่มบี้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

เดินสายร้องเพลงล่าสุด โดนกระแสวิจารณ์เรื่องมีสาวๆ ขึ้นมาเต้นด้วยบนเวที? “อันนั้นเป็นแบบเวอร์ชั่นสนุกสนาน เป็นงานที่ผมรับงานในคลับ ก็มีผู้หญิงมาเต้นกันแบบสนุกสนาน เอายิ้มๆ กันไป” ตอนนั้นตกใจมั้ย? “ก็ดี ตกใจเหมือนกัน สนุกดี แต่เค้าเป็นแบบแนวเซ็กซี่” หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม? “เหมาะสมอยู่แล้ว ไม่มีอะไรไม่เหมาะสมหรอก” ไม่ค่อยห่วงเรื่องภาพลักษณ์? “ก็เค้ามาเต้นกับผมเอง แต่คอนเสิร์ตของผมที่ผ่านมารุนแรงกว่านี้อีกนะ (หัวเราะ) จัดรักวิวาห์ลวงรุนแรงสุดยอดเลย อันนี้ก็แค่เต้นกันมากกว่า เป็นความสนุกสนานบนเวที” ถ้ามีงานแบบนี้ติดต่อมาอีกรับมั้ย? “โอ้ย แรงกว่านี้ก็ไป (ยิ้ม) ชอบ สนุก” หลายคนชมว่าบี้เป็นสุภาพบุรุษ เก็บมือเรียบร้อย? “ทำไรได้ล่ะ (หัวเราะ) อยู่บนเวทีกล้องหลายตัว บางคนไลฟ์สดด้วย ทำได้ก็แค่ยืนกุมมือเท่านั้นแหละ (ยิ้ม)” เก็บอาการ? “พอโชว์เสร็จค่อยว่ากัน (หัวเราะ)”

หายจากละครไปนาน? “ครับ ล่าสุดคือเรื่องจัดรักวิวาห์ลวง ประมาณปีนิดๆ ที่ห่างหายจากละครยาวไป” ปีนี้คิวว่าง เลยรับงานละครได้? “คิวผมขึ้นอยู่กับบริษัทนี่แหละครับ คือก่อนหน้านี้ผมหมกมุ่นอยู่กับการทำงานละครเวที วอเตอร์ ฟอล์ ที่อเมริกา ตอนนี้ก็กลับมาแล้ว ตอนนี้มีละคร ประมาณเดือนตุลา จะได้ชมรักสามรส และเดินสายร้องเพลงตามงาน”