Inside Dara
‘ใหม่ ดาวิกา’ เฉยๆ เจอมาเยอะ! หลัง ‘ชมพู่’ เสียบแทนพรีเซ็นเตอร์

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรเป็นต้องโดนจับตามองตลอด สำหรับนางเอกสาว ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดชวดงานพรีเซ็นเตอร์ถาบันลดสัดส่วน เพราะมีนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง ชมพู่ – อารยาก เอ ฮาร์เก็ต เข้ามาทำหน้าที่แทน ล่าสุดพอได้เจอเจ้าตัวในงาน มายามหาชน Maya Awards 2016 สาวใหม่เลยขอเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนไม่ได้ถูกปลดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ตามข่าวลือที่ออกมา แต่เป็นเรื่องปกติของธุรกิจที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเสมอ ซึ่งตนไม่ได้รู้สึกเสียใจเพราะเข้าใจว่าเป็นเรื่องธุรกิจ

“ไม่เสียใจ เราไม่มีตัวนี้ เราก็มีตัวอื่น มันเป็นเรื่องปกติคนทำงานค่ะ โอ๊ย..ใหม่ไม่ได้ทำอะไรผิดจนถูกปลดขนาดนั้น เรายังประพฤติตัวดีอยู่ จริงๆ มีอีกหลายตัวต่อค่ะ ที่จะมีการสับเปลี่ยนกัน มีอีกหลายตัวเลยค่ะที่มีการสับเปลี่ยนมีตัวใหม่มาแทน มันก็เป็นเรื่องปกติ ใหม่ไม่ได้โฟกัสอะไรตรงนั้นเลย ไม่ว่ากระแสจะมายังไงเราก็ทำงานของเราเหมือนเดิม คือใหม่โดนอะไรอย่างนี้มาเยอะมากค่ะ ใหม่ก็จะนิ่ง แล้วก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ผลสุดท้ายแล้วเป็นธุรกิจหมดค่ะ มันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เอาเป็นว่าใหม่รู้สึกว่าใหม่เข้าใจ และมีความสุขกับการทำงานวันนี้ค่ะ” ใหม่ กล่าว

พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ตอนนี้กระแสละครเรื่องเพลิงนรี ที่ออกอากศทางช่อง 3 อยู่ดีมาก ซึ่งตนรู้สึกภูมิใจมาก แม้ว่าจะมีกระแสเปรียบเทียบเรื่องการแสดงและกระแสข่าวว่าไม่ถูกกับ โยเกิร์ต – รวีวรรณ บุญประชม แต่ตนก็ไม่ซีเรียสเพราะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่แล้ว

“อุ๊ย อันนี้ใหม่ยังไม่ทราบเลยนะ แต่ใหม่เห็นเอารูปใหม่ไปแปะข้างพี่โยเกิร์ต เราก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งไม่มีอะไรเลยนะคะ เพราะว่าส่วนใหญ่แล้วคนอื่นจะเขียนให้ แต่เอาจริงๆ ตัวนักแสดงไม่มีอะไรเลย จริงๆ แล้วน่ารัก แล้วทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข แต่สิ่งหนึ่งที่ใหม่ว่าโยเกิร์ตกับใหม่เหมือนกันนะ ก็คือเรากำลังสร้างความสุขให้กับคนดู อันนี้คือสิ่งที่เราตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด แต่สุดท้ายแล้วก็เพื่อให้คนชมมีความสุขกับมัน”