Inside Dara
โสดอีกนานเพราะข่าวไม่ดีนี่แหละ! “โป๊ป” แหย่ “เบลล่า” เห็นภาพแล้วใจไม่ดี ถูกขู่จะฟ้อง “เวียร์”

“โป๊ป ธนวรรธน์” ยันสัมพันธ์ “ปุ๊กลุก” เป็นพี่น้อง ป้องอีกฝ่ายเกาะกระแส ไม่มีโอกาสพัฒนา บอกแพ้ผู้หญิงยิ้มสวย นิสัยคุยแล้วคลิก ขำๆ มีคนจะฟ้อง “เวียร์” ยันแหย่ “เบลล่า” เห็นรูปแล้วใจไม่ดี ไม่สนิทจะไม่เล่น โอดไม่มีสาวคนพิเศษ อาจเป็นเพราะข่าวไม่ดี ชี้คนชนะใจต้องโสดก่อน

ตกเป็นข่าวแซวและถูกจับตามองเยอะมากว่าจะมีสัมพันธ์อะไรกันมากกว่าพี่น้องรึเปล่า หลังจากที่มีภาพ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” กับนางเอกสาวข้ามช่อง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ร่วมเฟรมเดียวกัน ล่าสุดหนุ่มโป๊ปออกมายันแล้นแล้วว่ารู้จักมา 3 ปี ไม่มีโอกาสพัฒนา ชอบผู้หญิงยิ้มสวย คนที่จะชนะใจตนได้ต้องโสดก่อน

“จริงๆ ผมกับปุ๊กลุกเรารู้จักกันมาได้ 2 - 3 ปีแล้ว อยู่กลุ่มเดียวกัน เขาสนิทกับพี่กบที่เป็นเพื่อนผม เขาก็เลยแนะนำกันมากินข้าวด้วยกันบ่อย ก็ไปกันหลายคน ส่วนที่ถูกโฟกัส พอดีว่าเขาอาจจะยินดีกับผมเรื่องที่ผมทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เขาก็ยินดี พอเปิดออกมาคนสนใจ”

“ไม่ได้เป็นคู่ใหม่ของวงการ ผมรู้จักปุ๊กลุกรู้จักกันมานานแล้ว เราก็เป็นพี่น้องกันในกลุ่มครับ ไม่มีพัฒนาหรอกครับ เราอยู่ในกลุ่มเดียวกันได้สักพัก เวลาไปกินข้าวกันถ้าเขาว่างเขาก็มา หรือบางงานเขาก็ไม่ได้ไปด้วย พอมีข่าวก็ยังไม่ได้คุยกัน คนในวงการก็ถามว่ายังไง เรื่องจริงหรือเปล่า ก็แซวๆ กันครับ”

ไม่ตกใจที่เป็นข่าว ป้องอีกฝ่ายเกาะกระแสดัง

“ไม่ตกใจ ก็พอจะรู้อยู่แล้ว ว่าถ้ามีรูปก็ต้องมีคนถามสงสัยเพราะไม่น่าที่จะมากินข้าวด้วยกันได้ ผมยังไม่เห็นรูปปุ๊กลุกเลยนะวันที่เขาลง จนแบบ 2 - 3 วันมั้ง ที่เริ่มมีข่าวในไอจีครับ ก็เลยได้รู้ (หลายคนมองว่าเขาเกาะกระแสเรา?) ผมไม่คิดอย่างนั้นนะครับ จริงๆ เราก็ถ่ายรูปคู่กันมาหลายครั้ง รูปรวมหลายครั้ง ผมว่าเขาไม่คิดแบบนั้นหรอกครับ ก็คือเป็นพี่น้องที่สนิทในกลุ่มที่ช่วยเราอวยพรมากกว่า อย่าคิดอย่างนั้นเลยครับ ผมดีใจมากกว่าที่เขาเข้ามาถ่ายรูปคู่กับผมนะ หมายถึงเพื่อนในวงการบันเทิงนะ เพราะว่าผมก็อยากให้ทุกคนมาสนิทและคุยกันเหมือนเดิม”

“เพื่อนๆ ออกมาช่วยปกป้อง (หัวเราะ) เขาก็ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดครับ เพราะรู้จักกันมา 2 - 3 ปีแล้วครับ แต่เพิ่งมาเป็นข่าวตอนนี้ ก็อยากให้ทุกคนรู้ว่าไม่ใช่นะ ไม่เคยคุยกันแบบนั้นเลย สาวคนไหนใกล้เราก็น่าจะข่าวหมดนะครับ แต่ผมไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงเท่าไหร่นะครับ”

ยันไม่มีโอกาสพัฒนา ชอบสาวที่ยิ้มสวยมากกว่าผิวเข้ม

“คงไม่มีโอกาส เพราะว่าเราก็คบกันสถานะนี้มานานแล้ว ถามว่าชอบสาวคมเข้มไหม จริงๆ มันก็อยู่ที่หน้าตา และการที่คุยกันว่าใช่มั้ยมากกว่า ก็คือผิวไม่น่าจะเกี่ยวนะ (ยิ้ม) ส่วนตัวชอบผู้หญิงยิ้มสวยมากกว่า”

บอกแซว “เบลล่า ราณี แคมเปน” เห็นรูปแล้วใจไม่ดี เพราะอีกฝ่ายสวย

“เบลอย่าลงรูปนี้บ่อยพี่ใจไม่ดี(หัวเราะ) แซวเบลเล่นไปยังงั้นแหละ ไม่มีอะไรหรอก แหย่เล่น เบลก็ลงหลายรูปแหละ ผมก็แหย่เล่น แซวน้องเล่นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ใจไม่ดีก็เขาสวยไง(ยิ้ม) ถามว่าโฟกัสอะไร โฟกัสที่รอยยิ้ม คนอื่นไม่แซว ก็แซวเบลนี่แหละ เพราะทำงานกันบ่อย สนิทกัน ก็แซวเบลได้”

เมินแฟนๆ จะไปฟ้อง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ซุ่มตีท้ายครัว เชื่อแค่พูดขำๆ มั่นใจเวียร์ไม่คิดมาก ฝากแฟนคลับเลิกคิด เป็นไปไม่ได้

“ผมว่าเขาคงพูดกันเล่นๆ นะ เขาก็รู้อยู่แล้วว่าผมกับเบลเป็นพี่น้องกัน เรื่องความรักของเบลก็เป็นส่วนของเขา เราก็ไม่ได้ไปยุ่ง เราจะคุยกันเฉพาะที่ทำงานกัน หรือว่าเจอกันตามงาน ผมคิดว่าเวียร์เขาคงไม่คิดมากหรอกครับ เขาก็คงรู้แหละการทำงานระดับไหน เราก็บริสุทธิ์ใจ ก็อยากจะบอกแฟนคลับทุกคนที่เข้าใจผิด เลิกคิดได้เลย เพราะมันเป็นไปไม่ได้ครับผม เรื่องช่องว่างในการแซวก็มีครับ วันนั้นที่ผมแซวน้องมันเป็นเรื่องตลก ทุกคนก็รู้แหละว่าเราคุยตลก แหย่เล่นเฉยๆ ไม่ได้จีบ”

“(ไปแซวเพราะเวียร์ไม่อยู่?) ผมยังไม่รู้เลยว่าเวียร์ไปไหน ไม่อยู่เหรอ ไม่รู้เลยครับ ผมก็แซวเบลอย่างนี้แหละ จังหวะรูปมันได้ เบลก็เข้ามาแซวผมว่าขายของเก่งนะ ก็แซวกันเล่น มั่นใจว่าเขาจะไม่มีปัญหากัน ไม่เคยคุยกับเบลเรื่องนี้เลย ผมว่ามันเป็นเรื่องเล็กมาก เป็นเรื่องของพี่น้อง เมื่อก่อนผมทำงานกับมิว (นิษฐา จิรยั่งยืน) ก็แซวมิวเหมือนกัน ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง เราก็ไม่ได้แซวทุกคน ต้องสนิท”

โอดไม่มีสาวคนพิเศษ อาจเป็นเพราะข่าวไม่ดี ชี้คนชนะใจต้องโสดก่อน โชคชะตาตอบไม่ได้

“ตอนนี้ไม่มีสาวคนพิเศษ ผมคงต้องอยู่แบบนี้อีกนานแน่เลย(หัวเราะ) ก็ไม่รู้ว่าจะไปคุยกับใครครับช่วงนี้ ไม่มีใครครับ และไม่มีใครกล้าเข้ามาคุยด้วย ไม่รู้เขากลัวเป็นข่าวหรือเปล่าครับ อาจจะหลายๆ เรื่อง เพราะว่าข่าวผมไม่ดีด้วยมั้ง อาจจะเพราะกลัวเข้าไม่ถึงมั้ง ก็อาจจะหลายๆ อย่างครับ”

“ถามว่าอยากมีมั้ย ก็เฉยๆ ครับ มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ คนที่จะชนะใจเราได้ ก่อนอื่นต้องโสดก่อน คือผู้หญิงต้องโสด เพราะส่วนใหญ่คงมีแฟนหมดแล้วแหละ บางทีเรื่องเนื้อคู่ผมก็ตอบไม่ได้นะว่าทำไมคนนี้ถึงได้คบคนนี้ มันเป็นเรื่องโชคชะตา เป็นเรื่องของบุญกรรมที่ทำให้เราได้เจอคนนี้ ผมก็ตอบไม่ได้จริงๆ ว่าอะไรที่ทำให้ผมเลือกผู้หญิงคนนี้ แล้วหยุดที่ผู้หญิงคนนี้”

“ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นลูกครึ่ง คนไทย หมวย คือไม่ว่าจะเป็นเชื้อชาติไหนหรือจะเป็นผู้หญิงแบบไหนก็ไม่ได้จำกัดหรอกครับ เพราะตอนนี้ก็แก่แล้ว เลือกมากไม่ได้หรอก ความฮอตก็อาจจะมีส่วนที่ผมงานเยอะขึ้น ผมทำธุรกิจด้วย ละครที่จะถ่ายอีก เรื่องทำบ้านใหม่อีก ก็เลยทำให้รู้สึกว่ามันก็ยากที่ผมจะได้เจอใครหรือเริ่มไปศึกษาดูใจกับใคร ก็อยู่ไปเรื่อยๆ ก็โสดไปนานๆ”

ยินดีรับเล่น “เวียงกุมกาม” บอกประกบ “เบลล่า” ก็ดี เข้าขากันทำงานง่าย แอบหวั่นใจเรื่องหน้าช้ำ แต่จะทำให้ได้

“ก็มีเรื่องเวียงกุมกามครับ พี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) ติดต่อมาแล้ว ก็คุยๆ ไว้ว่าจะมีเรื่องนี้ แต่จะเล่นกับใครผมยังไม่รู้ จะได้ทำเมื่อไหร่ก็ยังไม่รู้ครับ แต่สนใจมากครับ เพราะเป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับชีวประวัติ ถ้าเป็นเบลล่าก็ดีครับ ทำงานง่าย เข้าขากันแล้ว ก็น่าจะสนุกดี ถามว่ากลัวจะช้ำมั้ย ก็กลัวเหมือนกัน กลัวคนจะคิดว่าเล่นด้วยกันอีกแล้วมั้ย แต่ในฐานะนักแสดงไม่ว่าจะเล่นกับใครก็ต้องแสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่พี่หมื่นกับการะเกด ก็ต้องทำให้ได้ครับ ผมอยากเล่นนะ ก็รอให้ทางบริษัทบอร์ดคาซท์ฯ หรือทางผู้ใหญ่บอกว่าตกลงเป็นผมนะ ผมก็ยินดีครับ”