Inside Dara
'เชียร์ ฑิฆัมพร’ควง‘คนพิเศษ’ทำบุญปีใหม่

อิ่มบุญ อิ่มใจ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ นางเอกคนดัง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ถือฤกษ์สะดวก ใช้เวลาว่างช่วงกลางวัน ก่อนจะบินลัดฟ้าไปฉลองปีใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น ชวนคนพิเศษมาทำกิจกรรมดีๆ เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ ที่มูลนิธิบ้านพระพร ย่านชุมชนบึงพระราม 9 ภายใต้ชื่อกิจกรรมว่า CheerClub Charity 2019

ซึ่งแน่นอนว่า คนพิเศษที่เกริ่นมาข้างต้น ไม่ใช่ชายหนุ่มที่ไหน หากแต่เป็นแฟนคลับผู้น่ารัก พลพรรคคนรักทิคัม กว่า 50 ชีวิต ที่มีเวลาว่างตรงกันช่วงสิ้นปีนั่นเอง นอกจากนี้ยังมี คุณแม่นก รัตนวรรณ และ ชู้ต เชิดชนินทร์ น้องชายแท้ๆ มาร่วมทำบุญกันอย่างอบอุ่นอีกด้วย

โดยกิจกรรมก็เป็นอย่างเรียบง่าย หลังเด็กๆ รับประทานก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นเจ้าอร่อย ที่สาวเชียร์เหมามาเลี้ยงมื้อกลางวันเสร็จ ก็เข้าสู่กิจกรรมสันทนาการ ร้อง-เต้น-เล่นดนตรี ที่สองพี่น้อง เชียร์&ชู้ต ดูจะถนัดและแฮปปี้มาก เพราะจัดหนักจัดเต็มสุดๆ ทั้งเพลงเดี่ยว เพลงคู่ หรือแม้แต่เต้น รักติดไซเรน ประกอบเพลง ตามเสียงเรียกร้องของน้องๆ ทั้งคู่ก็จัดให้

จากนั้นสาวเชียร์จะแท็กมือกับหนุ่มชู้ต และแฟนคลับ จะร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday และยกเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์คุณแม่นก ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำเอาคุณแม่นกเป็นปลื้ม ยิ้มไม่ยอมหุบ

ก่อนจะปิดท้ายวันดีๆ ด้วยการมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ทั้งเครื่องอุปโภคและบริโภค รวมถึงทุนการศึกษาจำนวนหนึ่งให้แก่มูลนิธิบ้านพระพร เพื่อนำไปช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กๆ ที่อยู่ในความอุปถัมภ์ของมูลนิธิในโอกาสต่อไป เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่แฮปปี้ทั้งคนให้และคนรับเลยจริงๆ