Inside Dara
โอ๋ ภัคจีรา เล่าปมตอนผอมชอบถูกทักไม้เสียบผี พออ้วนขึ้นก็ถูกบูลลี่

สวยจนต้องทักจริงๆ กับลุคใหม่เซอร์ไพร์ส ของแม่ โอ๋ ภัคจีรา ที่เจ้าตัวบอกว่า เพิ่งไปร้อยไหมกรอบหน้ามา และฟีดแบ็กตอบกลับมาดีมาก นอกจากนี้ โอ๋ ยังได้พูดถึงประเด็นโดนทักเรื่องของรูปร่างอยู่บ่อยๆ ว่าอ้วนขึ้นรึเปล่า แต่เรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่เท่าไร เพราะมองว่าถึงจะอ้วนก็สวยได้ และได้สอนลูกสาว น้องแสนดี ไม่ให้พูดหรือทักคนอื่นแบบนี้ เพราะเป็นการบูลลี่คนอื่น มันไม่น่ารัก ควรทักว่า น่ารักจะดีกว่า

ไปเพิ่มความสวยมาใช่ไหม?

"อันล่าสุดคือไปร้อยไหมค่ะ ก็ดีค่ะ ก็สวยขึ้นแต่อาจจะสวยขึ้นเองด้วย (หัวเราะ) แต่ร้อยไหมคือร้อยกรอบหน้าอะค่ะ แต่คนก็ถามเยอะเหมือนกันว่าทำแล้วเป็นอย่างไรบ้าง"

แต่ข่าวออกมาว่า โอ๋ อัพหน้าใหม่เลย?

"อุ๊ยตายแล้ว (หัวเราะ) หน้าก็ยังคงมีความสวยหลงเหลืออยู่บ้าง ถ้าร่างก็ไม่ว่า แต่ว่าหน้าตาก็พยายามดูแล ร่างอาจจะพังไปบ้าง พยายามดูแลรักษาหน้าไว้"

มีไหมที่คิดว่าอาจจะต้องทำศัลยกรรม?

"มีๆ อะพูดจริงๆ ว่าคิดนะ ว่าคงในอนาคต ตอนนี้อายุก็ 40 คิดว่าน่าจะ 50 ก็คงจะมาคิดยกใหม่ ถ้าใครมีพรีเซ็นเตอร์ บริษัทไหนสนใจติดต่อได้ คิดว่าอย่างนั้น"

สามีว่าอย่างไรบ้าง?

"อันนี้มันเป็นหน้าเราค่ะ สามีก็เห็นหน้าเราดีขึ้น เขาก็อยากที่จะทำบ้างแหละ อะไรดีเราก็ต้องบอกต่อค่ะ"

ก่อนหน้านี้เราก็บ่นว่าหุ่นพัง?

"มีอะไรอีกไหม(หัวเราะ) ก็ช่วงนี้อ้วนขึ้นเหมือนกัน ตั้งแต่ต้นปีมาแล้วยังไม่หยุดรับประทานเลย ปาร์ตี้ตั้งแต่ปีใหม่ วันเกิดโอ๋ วันวาเลนไทน์ เดี๋ยวเนี่ยวันเกิดลูกอีก ไว้รอประมาณ มี.ค. ค่อยลดนะ"

ทำให้เราเสียความมั่นใจบ้างไหม?

"พูดจริงๆ นะ ไม่ค่อยได้ขาดความมั่นใจในเรื่องของความอ้วน เพราะว่าเราเป็นคนผอมมาโดยตลอด แต่ช่วงนี้มีคนทักบ่อยเหมือนกันว่าอ้วน จนรู้สึกว่ามาบูลลี่เราเนอะ เห็นไหมไม่ดีเลย โอ๋จะสอนลูกตลอด อย่าพูดนะ เป็นมารยาทที่ไม่ดีมากเลย เราต้องทักกันว่าเธอไปทำอะไรมาสวยขึ้น อย่างนี้โอเค

เนี่ย โอ๋พูดจริงๆ นะ สอนลูกเลยว่า มันไม่ดีตอนเราผอมก็จะโดนล้อเป็นโอลีฟ ไม้เสียบผี ตอนนี้อ้วนก็มาล้ออีก อ้วน อ้วน ไม่น่ารัก มันบูลลี่ เราก็เลยบอกลูกว่าอย่าไปเรียกใครแบบนี้นะหรือว่าอย่าไปทักใคร เราเจอกัน เราทักกันดีกว่าว่า เออน่ารักดี อะไรยังไงก็ว่ากันไปแต่ก็ได้สอนลูกเหมือนกัน แต่ไม่นอยด์ โอ๋เป็นคนที่ไม่นอยด์ อ้วนก็สวยได้เนอะ (หัวเราะ)"

สุขภาพตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

"ดีค่ะ โอ๋ก็ดี สุขภาพก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์แล้วที่ดี ถ้าสมมติว่ามีเหนื่อยมากก็ต้องมีทานยาบ้าง แต่ว่าน้อยเลยค่ะ โดยรวมถือว่าดี".