Inside Dara
ดราม่า “ลิซ่า BLACKPINK” กลับไทยในรอบ 3 ปี ถูกพนง.สนามบินรุม

“ลิซ่า BLACKPINK” บินกลับไทยในรอบ 3 ปี แฟนคลับรอต้อนรับอบอุ่นแบบเว้นระยะห่าง แต่กลับโดนพนักงานสนามบินวิ่งตามแห่รุมถ่ายรูป

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ที่ไอดอลสาวชาวไทย ลลิษา มโนบาล หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ไม่ได้กลับมาเยี่ยมบ้านที่ประเทศไทย เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดระบาด แต่ล่าสุดวานนี้ เจ้าตัวได้เดินทางกลับสู่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะมาพักผ่อนและเตรียมฉลองวันเกิดกับครอบครัว เนื่องจากวันที่ 27 มี.ค. ที่กำลังจะถึงนี้ เป็นวันเกิดของ “ลิซ่า”

สำหรับบรรยากาศภายในสนามบิน แฟนคลับต่างรอต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบเว้นระยะห่าง แต่กลับมีคลิปเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ว่า พนักงานในสนามบินเข้าไปรุมถ่ายรูปลิซ่ากันอย่างเนืองแน่น ทั้งยังเดินขบวนวิ่งตามลิซ่าที่กำลังออกจากเกตสนามบินไปขึ้นรถอีก ทำเอาแฟนคลับต่างพากันเป็นห่วง เพราะ “ลิซ่า” เคยติดโควิดมาแล้วครั้งหนึ่ง อีกทั้งตอนนี้สถานการณ์โควิดก็ยังไม่ดีขึ้น มองว่าพนักงานยังอยู่ในเวลาทำงาน แต่ทำไมถึงสามารถมาตามลิซ่าไปถึงรถได้

นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับร้องเรียนไปทางทวิตเตอร์ของท่าอากาศยานไทยด้วยว่า อยากให้ตรวจสอบและพิจารณาพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ เพราะจากคลิปจะเห็นว่าเจ้าหน้าที่สนามบินรบกวนผู้โดยสารด้วยการวิ่งตาม และรุมถ่ายภาพ โดยไม่รักษาระยะ ไม่เคารพความเป็นส่วนตัว

ด้านแอดมินของท่าอากาศยานไทย ตอบกลับมาว่า "สวัสดีค่ะ แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยนะคะ ทั้งนี้ แอดมินจะดำเนินการส่งเรื่องดังกล่าวให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อดำเนินการตรวจสอบตามกระบวนการข้อร้องเรียนต่อไปค่ะ แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยอีกครั้งค่ะ"

ส่วนบรรยากาศที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ “ลิซ่า” หลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจุดขายลูกชิ้นยืนกิน ยังมีคนมาซื้อไม่ขาดสาย

โดย นางนิภาพร วิริยานุภาพ เจ้าของร้าน เจ๊พงษ์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ กับสูตรน้ำจิ้มพริกเผาต้นตำหรับ บอกว่า หลังจาก “ลิซ่า” ออกมาพูดคำเดียวว่าอยากกินลูกชิ้นยืนกินที่บุรีรัมย์ ทำให้แต่ละร้านของลูกชิ้นยืนกินผลิตไม่ทันต่อความต้องการ และร้านลูกชิ้นของตนเองจากที่มีสาขาเดียวมาโดยตลอดที่บุรีรัมย์ มีคนมาขอซื้อแฟรนไซส์เป็นจำนวนมาก ตอนนี้มีสาขาแล้วกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

อยากจะอวยพรวันเกิดน้องให้น้องมีความสุข และมีสุขภาพที่แข็งแรง ยินดีค่ะ ถ้าน้องมีโอกาสได้มายืนกินที่บุรีรัมย์นะคะ พี่ก็จะทำกรอบๆ ที่น้องอยากกินให้เลยค่ะ แล้วก็จัดชุดพิเศษ ถ้าแฟนคลับมาพี่ก็จะเลี้ยงด้วยค่ะ 1 วันเต็ม ๆ ค่ะ ฟรีค่ะ” นางนิภาพร กล่าว