Inside Dara
นางเอกเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็ฟินทุกเรื่อง

เราเห็นพระ-นางคู่จิ้นกันมาเยอะ พระเอก นางเอกหลายคนมีแค่มีที่เข้ากันไม่กี่คู่ แบบว่าต้องเล่นกับคู่เดิมเท่านั้น คนดูถึงจะฟิน แต่ไม่ใช่กับ นางเอกเคมีสาธารณะ เหล่านี้ เพราะพวกเธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าจะเล่นละครคู่กับใคร ก็ทำให้คนดูฟินได้ไม่แพ้กัน

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นนางเอกที่เน้นฝีมือทางการแสดงอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็ปล่อยของเต็มที่ ประกบกับพระเอกคนไหนก็ทำเอาเราเคลิ้มตาม ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ท กฤษฎา ในละครเรื่อง ดงผู้ดี , มาริโอ้ ในเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน , ณเดชน์ ในละครเรื่อง ลมซ่อนรัก , แอนดริว ในเรื่อง แรด , เคน ภูมิ จากละครเรื่อง นาคี , หมาก ปริญ จากละครเรื่อง รากนครา และล่าสุดคือ เจมส์ จิรายุ จากเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว คือเล่นคู่กับใครก็น่ารักไปหมด และแทบจะไม่ได้คู่กับพระเอกคนเดิมๆ เลย

มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นางเอกอีกคนที่ได้รับฉายาว่าเคมีสาธารณะ เพราะประกบคู่กับพระเอกหลายคนมากๆ แถมยังเล่นได้น่ารัก จนไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน คนดูก็รู้สึกว่าเคมีเธอเข้าได้กับพระเอกทุกคน เช่น คู่กับ เจมส์ มาร์ จากละครเรื่อง คุณชายรณพีร์ , บอม ธนิน จากเรื่อง คิวบิก , บอย ปกรณ์ จากเรื่อง แก้วตาหวานใจ , มาริโอ้ จากเรื่อง สองหัวใจนี้เพื่อเธอ แบบว่าดีหมดเลยอะ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แม้ตอนนี้ขุ่นแม่จะรับงานละครไม่บ่อย แต่บอกเลยว่าขุ่นแม่เล่นละครหรือหนังคู่ใครก็ทำให้คนดูฟินไปตามๆ กัน เช่น กับพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ จากละครเรื่อง ฟ้าใหม่ , ติ๊ก เจษฎาภรณ์ จากละครเรื่อง นางสาวจริงใจกับนายแสนดี , เป้ อารักษ์ จากเรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา , เคน ภูภูมิ จากหนังเรื่อง 30 กำลังแจ๋ว , ป้อง ณวัตน์ จากละครเรื่อง ในรอยรัก คือแบบว่า ทำไมเล่นแล้วดูดี ดูเข้ากัน จนคนดูอย่างเราอดฟินไม่ได้จริงๆ

แมท ภีรนีย์ คงไทย เรียกได้ว่าแทบไม่มีคู่จิ้นตายตัว เพราะเวลาเธอเล่นละคร เธอก็ปล่อยพลังเต็มที่ จนไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน คนดูก็ปลื้ม ไม่ว่าจะ เกรท วรินทร ในเรื่อง ลิขิตเสน่หา รักต้องอุ้ม และขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ , ฟิล์ม รัฐภูมิ จากละครเรื่อง แผนร้ายพ่ายรัก , บอย ปกรณ์ จากเรื่อง ฟ้ากระจ่างดาว , โอม อัชชา จากเรื่อง รักนี้เจ้จัดให้ , เจมส์ มาร์ จากเรื่อง ข้าบดินทร์ คือดีทุกเรื่องเลยอะ แถมกำลังจะคู่กับ ณเดชน์ ในเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ไปอีก น่าดูมั่กมาก

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สวยมีเสน่ห์ และฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา ทำให้ประกบคู่กับพระเอกคนไหนก็ดูดี ดูเข้ากัน ไม่ว่าจะเป็น วิน ธาวิน จากเรื่อง ดอกแก้ว , กันต์ กันตถาวร จากเรื่อง กุหลาบร้ายของนายตะวัน , มาริโอ้ จากหนังเรื่อง พี่มาก..พระโขนง และละครเรื่องบ่วงบรรจถรณ์ และพระเอกตัวจริงอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ จากเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เล่นละครหรือหนังกับใครก็ทำให้เราดูแล้วอินตาม ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จากเรื่อง หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ , เคน ธีรเดช จากละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ และ กามเทพปราบมาร , โอม อัชชา จากละครเรื่อง คุณสามีกำมะลอที่รัก , อาเล็ก ธีรเดช จากหนังเรื่อง คุณนายโฮ เป็นต้น แม้ตอนนี้ขุ่นแม่ชมจะพักงานละคร แต่เชื่อว่า กลับมาเล่นคู่กับใครก็จะยังคงฟินเหมือนเดิม