Inside Dara
อาลัย ''เจาะใจ'' ปิดตัว เทปสุดท้าย 12 มี.ค.นี้

บนโลกออนไลน์ได้มีการส่งข้อความร่วมรำลึกส่งท้ายรายการเจาะใจ ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ที่ออกอากาศต่อเนื่องยาวนานที่สุดของไทยถึง 24 ปี และกำลังเตรียมปิดฉากลง โดยเทปสุดท้ายจะออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคมนี้

ซึ่งในเพจ เฟสบุ๊ค ของ รายการเจาะใจ FB เจาะใจ Johjai ได้มีการโพสต์ข้อความ ถึงเรื่องการปิดตัว ลงในครั้งนี้ว่า "การสิ้นสุดของสิ่งหนึ่ง คือ การเริ่มต้นของสิ่งใหม่" Johjai never die

นับตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2534 จวบจนถึงวันนี้ 24 ปี ของรายการเจาะใจ สิ่งหนึ่งที่เป็นความตั้งใจของ บ.JSL Global Media ในการผลิตสื่อก็คือการสร้างสรรค์รายการคุณภาพออกสู่ผู้ชม วันนี้ Admin และทีมงานเจาะใจต้องขอขอบพระคุณพิธีกรผู้มากความสามารถทุกท่านที่ได้เข้ามาทำให้รายการของเราสมบูรณ์แบบตลอด 24 ปี

คุณดำรง พุฒตาล , คุณนารากร ติยายน, คุณปิติ ภิรมย์ภักดี, คุณจอมขวัญ หลาวเพ็ชร์, คุณณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์, คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ, คุณสุวิกรม อัมระนันทน์, คุณเกรียงไกรมาศ พจนสุนทร คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และคุณสัญญา คุณากร พร้อมกันนั้นต้องขอบคุณคอลัมนิสต์ทุกท่านที่คอยสรรหาและนำเสนอเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม คุณยุทธนา บุญอ้อม , คุณสรกล อดุลยานนท์ ,คุณโหน่ง วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ และ คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐ์กุล ในหน้าที่คอลัมนิสต์ ที่ทำให้ชีวิตเดิมๆ มีมุมมองที่เปลี่ยนไป

และเหนือสิ่งอื่นใดขอบคุณแฟนรายการเจาะใจทุกท่านที่ติดตามรับชมและเป็นกำลังใจให้กับเราเสมอมาตลอด 24 ปี...

ขอบพระคุณอีกครั้งครับ...