Inside Dara
'จุ๋ย-พุฒ' สุดเสน่หา รักสุดหัวใจ!

จาก "คู่จิ้น" รุดหน้าพัฒนาจนกลายเป็น "รักจริง" จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา แพ้แก่รัก!! ดีเจ พุฒ-พุฒิชัย พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ที่แทรกมาวิ่งเล่นในหัวใจ จุ๋ย เธอชนะทุกสิ่ง ไม่ว่าจะความสวย ความสาว ความเก่ง จากนางเอก พลิกมาเล่น “บทร้าย” จุ๋ย ยังทำได้จนคนทึ่ง!!

เรื่อง “หัวใจ” ก็เช่นกัน จุ๋ย ทำให้แฟนๆทึ่งและติดตามลุ้นกันเป็นระยะๆ เธอสอย “พระเอก” มาเป็นแฟนตั้งหลายราย กัปตัน-ภูธเนศ, นิว-วงศกร สองคนนี้ได้ชื่อว่า “แฟน” จนเลิกรา ส่วนพระเอกที่มีข่าวกุ๊กกิ๊ก แต่ไม่ชี้ชัดสถานะ พอร์ช-ศรัณย์ ก็อยู่ในโผ แต่พอ จุ๋ย ออกจากช่อง 7 ก็ห่างหาย ข่าวเลยซาไป!

จนมาละคร “ฝันเฟื่อง” คือจุดกำเนิดในการพบเจอกัน แต่ตอนนั้น ทั้ง พุฒ และ จุ๋ย “ต่างคนต่างมีแฟน” หัวใจไม่ว่างสักนิด จุ๋ยมี ไฮโซหนาม, พุฒ มีแฟนสาวนอกวงการ จาก “ฝันเฟื่อง” ทำเอา “คู่ตัวจริง” กระเด็นหลุดวงโคจร จากนั้นรักรุดหน้า แต่จะให้ฟันธง! เป็นแฟนกันเลยก็คงไม่สนิทใจ เพราะ พุฒ เพิ่งเลิกกับแฟน จุ๋ย เลยเจอข้อหา “มือที่สาม” ไปเต็มเปา แต่หัวใจ จุ๋ย สตรอง..ง เธอปฏิเสธทันทีว่า ไม่รู้ ไม่เห็นเรื่องนี้ ถึงจะสนิทกับ พุฒ แต่ก็ไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้กันและกันฟัง ช่วงแรก จุ๋ย-พุฒ โบ้ย!ให้ความหวานเป็นการโหมกระแสของ “คู่จิ้น” เรื่อง เล่นจริง จูบจริง ให้แฟนๆ ได้จิกหมอนนอนฟินถือเป็นหน้าที่ที่ดีของ “นักแสดง” แต่เรื่องจะอินจัด รักกันนอกจอ ขอยกให้เป็นเรื่อง “หัวใจ” ล้วนๆ

จากนั้น จุ๋ย ก็โสด พุฒ ก็โสด ฟ้าเลยส่งให้ทั้งคู่มารักกัน ละครจบ แต่กระแสสวีตไม่จบ ทั้งคู่มีควงกันไปถ่าย แบบที่แสนโรแมนติก ทั้ง มัลดีฟส์ ญี่ปุ่น บรรยากาศแต่ละสถานที่ ทำให้เคลิ้มและชวนฝัน

ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจน จุ๋ย-พุฒ รักกันมาก..ปากเลิกแข็ง เพราะใจอ่อน ถามกี่ครั้งทั้งคู่ก็ตอบว่าเป็นความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน แต่ยังไม่ใช้คำว่า แฟน โบ้ย!ให้ พุฒ เป็นคนตอบว่าตกลงเราคบกันสถานะไหน จุ๋ย สวยฉลาด ผู้ชายต้องพูดก่อนสิถึงจะดี “ลองไปถามเขาดู ถ้าเขาว่ายังไง เราก็ว่ายังงั้น” สำหรับ พุฒ เป็นอะไรในใจ จุ๋ย บอก “เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุขที่สุดค่ะ เพราะจุ๋ยก็ไม่ได้คุยกับใคร คุยกับพุฒแค่คนเดียว”

ชัดเจนและแน่วแน่ในความสัมพันธ์ จุ๋ย เลยโชว์ความสนิท ด้วยการสลัดผ้าสวมกอด พุฒ จากด้านหลังถ่ายแฟชั่นแบบคู่รัก สุดสนิท และ สุดสยิว ให้นิตยสาร “ดิฉัน” มุมภาพ มุมกล้องให้ความรู้สึก เนื้อแนบเนื้อ อกชิดหลัง ถ้าไม่สนิทคงถ่ายภาพประ-มาณนี้คู่กันไม่ได้..คนที่ชวนจิ้นก็ชอบที่ “คู่โปรด” มีผลงานร่วมกัน

แต่ เหรียญมีสองด้าน มีคนรักก็มีคนเกลียด ทีมแอนตี้ ที่ไม่ชอบ ตั้งป้อมโจมตี!! หลังจากที่ค่อนข้างมั่นใจในสถานะความสัมพันธ์ จุ๋ยก็ถูกเพจแอนตี้โจมตีอย่างหนัก จุ๋ย ทำใจ เธอพร้อมเดินหน้าคบ พุฒ ตามเสียงเรียกร้องของหัวใจเธอ เธอมีจุดยืนในความคิด “จุ๋ยก็ไม่ได้เด็กแล้วนะ จุ๋ยโตแล้ว พุฒก็โตแล้ว จุ๋ยอยู่วงการนี้มา 13 ปี พุฒ 7-8 ปี ก็ต้องเห็นอะไรมามากมาย มันต้องมีคล้ายเหรียญสองด้าน ซึ่งเราก็ต้องยอมรับตรงนี้ จุ๋ยห้ามการกระทำของทุกคนไม่ได้ ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนว่าแต่ละคนมีความสุขในการทำตัวแบบไหน พูดถึงคนอื่นในทางไหนมากกว่า ฉะนั้นใครทำดีก็ยินดีด้วย ใครว่าร้ายคนอื่นคิดไม่ดี ถามจริงๆ มีความสุขหรือเปล่า แค่นั้นเอง”

พุฒ ทั้งเอ๊าะ และรุกหนัก ควงกันสวีต ขับรถไปหาถึงบ้านที่ต่างจังหวัดในช่วงวันหยุด ควงไปทำบุญ แต่งเนื้อแต่งตัวเหมือนกัน ทำทุกอย่างประดุจคู่รักเกาหลี ว่างก็ไปหาไปรับถึงกองถ่าย ทุกอย่างมันเหมือน “ความรัก” ที่ถูกจับวาง เชื่อมือดีสร้างเพจแอนตี้ไม่ใช่แฟนคลับตัวจริงพระเอก

อยู่วงการ 13 ปีเพจแอนตี้เพิ่งโผล่ จุ๋ย ไม่งง เธอยึดหลักพระพุทธเจ้า ใช้ความรักชนะความเกลียด พุฒ ทำซึ้งใจโชว์แมนออกโรงปกป้อง มั่นใจ! ซีนนี้ ซีนเดียว พุฒ เกี่ยวหัวใจ จุ๋ย ไปได้ยาว แต่รักครั้งนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จุ๋ย-พุฒ ร่วมงานกันอีกครั้ง ในละคร “เกมมายา” แต่กระแสดราม่ามากมาย ทั้ง พุฒ ถูกหาว่าดูถูกตัวประกอบ ตัว ประกอบวิ่งโต้! อยากให้ พุฒ ขอโทษจากใจ หรือ ผู้จัดอย่าง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ก็ออกมาปกป้อง พุฒ จนโดนด่า

บอกเลยว่า ถ้า “ความรัก” เป็นเรื่องแค่คน “สองคน” พุฒ-จุ๋ย คงไม่ต้องสะเทือน ใจ แต่รักครั้งนี้มีแค่หัวใจสื่อถึงใจ จุ๋ย ต้องฟันฝ่า! อุปสรรครักไปอีกนาน ดีว่ามี “ความหวาน” เป็นกำลังใจ!