Inside Dara
“เบลล่า ราณี” เป็นเจ้าภาพกฐิน รวมยอดทำบุญกว่า 5 แสนบาท

ขึ้นชื่อเป็นนางเอกสายบุญ ที่เดินสายไปทำบุญมาเกือบทุกที่ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี และถึงแม้งานจะล้นตัว แต่ก็มักจะหาเวลาว่างเข้าวัดทำบุญกับคุณแม่เเละครอบครัวเสมอ และด้านแฟนคลับของนางเอกสาวก็น่ารักร่วมทำบุญด้วยทุกครั้งเช่นกัน

โดยวันนที่ (16 ต.ค. 65) เบลล่า ราณี ได้โพสต์อินสตาแกรม ขออนุโมทนาบุญครั้งใหญ่ โดยได้ระบุข้อความว่า สรุปยอดทำบุญกฐินสามัคคี วัดพระยาสุเรนทร์ค่ะ ร่วมบุญผ่านบัญชีธนาคาร รวมถึงเงินส่วนตัวของเบลและครอบครัว เป็นจำนวน 424,722.98 บาท พวงมาลัยจากแฟนคลับ และเงินสดที่ร่วมด้วยภายหลัง รวมเป็นเงินทั้งหมด 505,865.98 บาท ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านนะคะ งานนี้ทำเอาเหล่าคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับทั้งไทยเเละต่างประเทศเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันถ้วนหน้า

อิ่มบุญอิ่มสุขกันยกใหญ่ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ถึงแม้งานจะล้นตัว แต่ก็มักจะหาเวลาว่างเข้าวัดทำบุญกับคุณแม่เเละครอบครัวเสมอ เท่านั้นยังไม่พอ ด้านแฟนคลับของ เบลล่า ราณี ก็มักจะร่วมทำบุญด้วยทุกครั้งเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่สำหรับด้อมยิ้มหวานที่พากันอิ่มสุขอิ่มบุญกันได้เสมอจริงๆ

ซึ่งล่าสุดวันนี้ (17 ต.ค.65) ในไอจีของเบลล่าก็ต่างมีแฟนๆแท็กภาพบรรยากาศที่นางเอกสาวไปเป็นเจ้าภาพทำบุญกฐินสามัคคี ที่ วัดพระยาสุเรนทร์

ขอบคุณภาพจากแฟนคลับ #bellacampen