Inside Dara
ใหม่ ยิ้มได้โฆษณาเป็นตัวแทนสาวเอเชีย ปัดเตรียมดึง น้ำตาล ให้ผจก.ดูแล

ใหม่ ดาวิกา เผยได้ร่วมงานโฆษณาต่างประเทศ อุบรายละเอียด ยันค่าตัวไม่สูง เปรยมีแคสต์งานที่ต่างประเทศไว้ รับสนิทน้ำตาล ชลิตา นานแล้วก่อนเข้าประกวด เพราะรู้จักกับผู้จัดการ ปัดเตรียมดึงตัวอีกฝ่ายให้พี่เกล้าดูแล

มีประเด็นไม่ได้หยุดหย่อน สำหรับนางเอกสาวสวย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ไม่ว่าจะออกงานไหนก็จะต้องมีประเด็นให้แฟนๆ อัพเดตกันตลอด และล่าสุด กับประเด็นแรงที่เตรียมฉกสาวน้ำตาล ชลิตา มาให้ผู้จัดการส่วนตัวของเธอดูแล อีกทั้งข่าวดีๆ ที่สาวใหม่ได้เป็นตัวแทนสาวเอเชียรับโฆษณาสินค้าต่างประเทศ ซึ่งสาวใหม่จะชี้แจงเรื่องราวนี้อย่างไรไปฟังกันเลย

หลายคนเห็นว่าใหม่สนิทกับน้ำตาล? “อ๋อ สนิทกับน้องตั้งแต่ยังไม่ได้ตำแหน่งในประเทศไทย รู้จักกันเพราะว่าผู้จัดการน้องน้ำตาลสนิทกับผู้ช่วยคนทำผมที่เราใช้อยู่ แล้วสนิทกับทางเรา เขาก็พาน้องมาแนะนำเราก็รู้สึกเอ็นดูและน้องก็น่ารักจริงๆ ค่ะ คนไทยรักน้องน้ำตาลจริงๆ และรักถูกคนแล้วค่ะ เพราะน้องน่ารักจริงๆ” คนเห็นว่าสนิทกัน คิดว่าใหม่จะดึงน้องน้ำตาลให้พี่เกล้าดูแล? “ไม่แย่งนะคะ ไม่ค่ะ แค่สนิทกัน เรารักกันเป็นพี่น้องกัน ช่วยเหลือกันไม่หวังผลตอบแทนค่ะ” น้องโดนกระแสดราม่า ให้กำลังใจน้องบ้างรึยัง? “ยังไม่รู้สึกว่าคนไม่โอเคกับน้องนะ รู้สึกว่าคนรักน้อง ยังไม่เป็นกระแสดราม่าของน้องเลย” คนมองว่าน้องไม่สวย? “สวยค่ะ ไม่งั้นจะสวยเป็นอันดับที่ 4 ของโลกนะ”

เห็นว่าไปถ่ายโฆษณามา มีเด็กๆ เกาหลีด้วย? “ใช่ค่ะ เป็นงานชิ้นใหม่ที่ยังไม่เคยได้เป็นมาก่อน เร็วๆ นี้น่าจะได้เห็นกัน น่าจะเป็นเดือนหน้า” เป็นสินค้าไทยหรือเปล่า? “เป็นสินค้าของต่างชาติค่ะ ก็เป็นตัวแทนของแถบเอเชีย” ไปร่วมงานแล้วรู้สึกยังไงบ้าง? “ดีค่ะ ดีมากๆ ก็พยายามใช้ความสามารถทางภาษาเกาหลีที่มีอยู่น้อยนิดพูดกับน้อง (ยิ้ม) ก็ผ่านไปได้ด้วยดี กองถ่ายทีมงานน่ารัก เร็วๆ นี้จะบินไปถ่ายที่สิงคโปร์ค่ะ” ค่าตัวสูงหรือเปล่า? “ไม่สูงมากหรอกค่ะ น่ารัก ทำงานสะดวก ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ร่วมงาน ถือว่าได้เป็นตัวแทนของเอเชีย” ถือว่าเป็นงานโกอินเตอร์ชิ้นใหม่? “อีกชิ้นนึงที่ดีใจมากๆ อยากให้ติดตามกันด้วย (ยิ้ม)” บอกได้มั้ยว่าเป็นอะไร? “ไม่รู้เขาให้บอกเหรอยัง แต่ทุกคนต้องมีใช้ต้องมีติดตัว และสวยงาม” เน้นงานโกอินเตอร์หรือเปล่า? “มันเป็นโอกาส ใหม่ก็อยู่ตรงนี้ทำงานในไทยแต่ถ้ามีโอกาสมาก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรามาก” นอกจากโฆษณาหลายคนก็ลุ้นงานหนัง งานละครที่ต่างประเทศ จะมีลุ้นมั้ย? “ก็แคสต์ๆ ค่ะ ถ้าแคสต์ได้ เพราะว่าไม่ปิดกั้นตัวเอง แต่ว่าโชคชะตาก็เป็นตัวกำหนด แต่มีแคสต์ไว้บ้าง แต่งานละครที่ไทยก็เยอะแล้ว ที่ผ่านมาใหม่ก็ไปแคสต์งานไว้เป็นปกติอยู่แล้ว” ทราบผลหรือยังที่ไปแคสต์ๆ ไว้? “ที่ผ่านมาคงไม่ได้ (หัวเราะ) ไม่ลุ้นแล้วค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสก็พร้อมค่ะ”