Inside Dara
ชาวเน็ตอึ้ง “คิมแตฮี” สวยรวย(มาก)ตั้งแต่เกิด พ่อเป็นประธานบริษัทใหญ่รายได้ปีละ 415 ล้านบาท

เป็นนางเอกที่สวยสุดๆจนได้ฉายาว่า “นางฟ้าเกาหลี” สำหรับ “คิมแตฮี” ภรรยาคนสวยของนักร้องดัง “เรน” ที่ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตถึงกับอึ้งเมื่อมีการเปิดเผยว่า แท้จริงแล้วพ่อของคิมแตฮี เป็นถึงประธานบริษัทขนส่งขนาดใหญ่ที่ทำรายได้ต่อปีหลายร้อยล้านบาท

ในรายการ Entertainment Weekly ทางสถานี KBS ได้เปิดเผยรายชื่อคนดังในวงการที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ซึ่งหลายๆชื่อเป็นชื่อที่คนส่วนใหญ่ทราบกันดี เพราะมีการเปิดเผยถึงความร่ำรวยของครอบครัวของพวกเขาออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ชื่อที่ทำเอาทุกคนถึงกับประหลาดใจ คือชื่อของ คิมแตฮี ที่ถูกจัดอันดับอยู่ที่อันดับที่ 4

พ่อของ คิมแตฮี มีชื่อว่า คิมยูมุน เป็นประธานบริษัท Hankook Union Transportation Company 1 ใน 30 บริษัทขนส่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ มีรายได้ต่อปีอยู่ที่ 13.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯฯ หรือประมาณ 415 ล้านบาท

ตามรายงานยังระบุว่า พ่อของคิมแตฮี ยังเป็นสามชิกของสังคมแห่งเกียรติยศ เพราะเขาบริจาคเงินถึง 2.8 ล้านบาทให้กับองค์กร ซึ่ง คิมแตฮี ก็เดินตามรอยพ่อเป็นทั้งอาสาสมัครและช่วยเหลือสังคมมาตลอด

อย่างไรก็ตาม แม้ คิมแตฮี จะเป็นหนึ่งในคนที่คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด แต่เจ้าตัวไม่เคยปริปากพูดถึงพื้นหลังของครอบครัว และเมื่อถูกถามตามรายการต่างๆ เจ้าตัวจะบอกแต่เพียงว่า “ฉันไม่มีอะไรเลย”

คิมแตฮี ในวัย 40 ปีตอนนี้ กลายเป็นคุณแม่ลูกสอง เป็นภรรยาสุดที่รักของนักร้องหนุ่ม เรน และยังคงเป็น 1 ใน 4 นักแสดงตัวท็อปที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางฟ้าของเกาหลีที่มี ซอนเยจิน, จอนจีฮยอน และ ฮันกาอิน รวมอยู่ด้วย

โดยนอกจากฉายา “นางฟ้าเกาหลี” แล้ว คิมแตฮี มักจะถูกขนานนามในรูปแบบต่างๆทั้ง “สาวงามแห่งชาติ” และ “ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเกาหลี” นอกจากนั้นเธอยังถูกโหวตให้เป็น “ลูกสะใภ้ในฝัน” ของบรรดาสาวแก่แม่ป้าที่อยากได้เธอมาเป็นสมาชิกในครอบครัวด้วย

หลังจากแต่งงานกับ เรน ไปตั้งแต่ปี 2017 คิมแตฮี ได้หวนคืนจอในรอบ 5 ปี ด้วยผลงานเรื่อง Hi Bye Mama ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีพอสมควร

ส่วนการตัดสินใจแต่งงานของคิมแตฮีกับนักร้องดัง ยังส่งให้ทั้งคู่ขึ้นแท่นเป็นคนดังที่ร่ำรวยที่สุดเพราะมีอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่ารวมกันกว่าสองพันล้านบาทเลยทีเดียว