Inside Dara
ดาราหวิดซวย! คนรักทำงานเข้า-ชีวิตเกือบเป๋!

ในโลกใบนี้ใครๆ ก็เจอปัญหา แต่บางทีปัญหาที่เราไม่ได้ก่อ แต่ก็พาลปวดเศียรเวียนเกล้าไปด้วยนี่สิ! บันเทิงไทยรัฐออนไลน์รวบรวมเหล่าคนดังที่ต้องงานเข้าเพราะคนใกล้ตัวใกล้ใจ มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มต้นที่นักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ที่เข้าข่ายงานเข้าเพราะสามีแท้ๆ หลังจากที่ต้องตกเป็นผู้ต้องหาฟอกเงินร่วมกับสามี เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ทั้งๆ ที่ชีวิตของสาวแพทกำลังเริ่มดีขึ้น มีงาน มีครอบครัว และลูกน้อยตามที่เธอปรารถนา

แต่แล้วจู่ๆ งานก็เข้า เรียกว่าเป็นอุปสรรคใหญ่มากๆ เพราะดันเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดโดยไม่รู้ตัว หลังจากที่หนุ่มเบนซ์ สามีของนักแสดงสาวโดนตรวจสอบพบว่ามีส่วนพัวพันกับแก๊งค้ายารายใหญ่อย่าง ไซซะนะ โดยที่หนุ่มเบนซ์ทำหน้าที่ฟอกเงินที่ได้มาอย่างผิดกฎหมายให้กับแก๊งค้ายานั่นเอง

แต่ถึงแม้แพทจะโดนมรสุมชีวิตลูกโตถาโถมเข้ามาในช่วงนี้มากแค่ไหน แต่นักแสดงสาวก็ยังยิ้มสู้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ยังไงพวกเราก็เอาใจช่วยให้สาวแพทผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้โดยเร็วที่สุด

มาต่อกันที่ตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ที่ต้องมางานเข้าเพราะสามี บูบู้ กำธร หลังจากที่บูบู้ถูกเพจดังออกมาแฉว่าหลบหน้าลูกชายที่เกิดจากภรรยาเก่า งานนี้บูบู้โดนถล่มเละ ผู้คนแห่เข้าไปคอมเมนต์ในเพจของร้านอาหารทั้งบูบู้และตุ๊กกี้ที่เปิดร่วมกัน ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงมากมาย

โดยเฉพาะ ตุ๊กกี้ โดนหางเลขไปด้วยเต็มๆ สังคมจับตามองมาที่ ตุ๊กกี้ อยากได้ยินคำตอบของเธอแทนบูบู้ผู้เป็นสามีอีกด้วย โชคดีด้วยความสตรองของ ตุ๊กกี้ และบูบู้เองก็เคลียร์ทุกอย่างได้จบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งกันทุกฝ่าย

ส่วนสาวเซ็กซี่ทรงโต อุ้ม ลักขณา ก็เป็นอีกคนที่งานเข้าหนักมาก! เพราะแฟนกับเหตุการณ์ที่เป็นข่าวใหญ่โตครึกโครมไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา กับเรื่องบอล กฤษณะ สั่งการ์ดกระทืบลูกนายพล

ซึ่งมีสาวอุ้มและเพื่อนๆ ดาราอยู่ในเหตุการณ์ตอนที่ลูกนายพลโดนกระทืบ เมื่อถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยจนเรื่องเริ่มแดง ทำให้สาวอุ้มต้องออกมาแถลงข่าวชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่าตนและเพื่อนๆ ดาราไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยไร้เงาแฟนหนุ่ม

หลังจากที่มีข่าวฉาวดังกล่าวออกมา อุ้มก็ถูกชาวเน็ตเข้ามาถล่มวิจารณ์ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงในโลกโซเชียล ทำเอาสาวอุ้มถึงกับต้องพักการโพสต์รูปลงในอินสตาแกรม ไม่รับงานโชว์ตัวใดๆ นานหลายเดือน และหันหน้าเข้าวัดทำจิตใจให้สงบหลังจากที่เจอเหตุการณ์ร้ายๆ

แม้ตอนนี้มรสุมที่สาวอุ้มได้เจอจะบรรเทาเบาบางลงไปมากแล้ว แต่สาวอุ้มก็ยังไม่ลงรูปคู่สวีตหวานกับหนุ่มบอลเหมือนก่อนเกิดเรื่อง แม้จะยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังรักกันดี ไม่ได้เลิกราตามที่มีกระแสข่าวออกมา แต่ก็ไม่ขอลงรูปให้ชาวเน็ตเข้ามาด่าให้เสียใจในช่วงนี้ก่อนจะดีกว่า

ย้อนกลับมาที่ อ้อม พิยดา ก็เป็นอีกคนที่ต้องงานเข้าเพราะคุณสามี อาร์ต ศรา กับเหตุการณ์ไลน์หลุด ซึ่งเป็นการแชตไลน์คุยกันในกลุ่มเพื่อน ซึ่งอาร์ตกำลังวิจารณ์เรื่องราวความรักของ เจนี่ และ เอ๋ ชมน์สวัสดิ์ กับกรณีหย่าร้างของทั้งคู่

ซึ่งหลังจากที่ไลน์ดังกล่าวหลุดออกมา ก็ทำให้ครอบครัวของหนุ่มอาร์ตและสาวอ้อม โดนชาวเน็ตและแฟนคลับของเจนี่วิจารณ์อย่างหนักว่าไม่ให้เกียรติผู้หญิง และใช้ถ้อยคำที่ไม่สมควรมากๆ ลุกลามไปถึงลูกสาว น้องนาวา และภรรยา อีกด้วย ซึ่งหนุ่มอาร์ตก็ได้ขอโทษและยอมรับผิดคนเดียว วอนชาวเน็ตอย่าว่าลูกและภรรยา ที่เรื่องเกิดขึ้นทั้งหมดนั้นเป็นเพราะตนเองที่ทำอะไรโดยไม่ได้กลั่นกรองให้ดีก่อน

มาต่อกันที่ หญิงแย้ นนทพร ที่ต้องงานเข้าเพราะสามี หมอสอง นพรัตน์ เช่นกัน เพราะหลังจากที่หญิงแย้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ได้เลิกรากับสามีหลังจากที่จัดงานแต่งงานอย่างใหญ่โตไปได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น

ซึ่งเหตุกาณณ์นี้ก็ได้เรียกคะแนนความน่าสงสารจากแฟนๆ ที่ติดตามข่าวอยู่ไม่น้อย บางคนบอกเห็นใจหญิงแย้ เพราะเธอต้องเป็นคนปรับตัวเข้าหาหมอสอง ต้องอยู่ในกรอบที่ฝ่ายชายตีกรอบไว้ให้ อีกทั้งสินสอดหลายสิบล้านก็ไม่ได้ตามที่บอกสื่อไป

แต่หลังจากที่หญิงแย้ออกมาเปิดใจกับสื่อไม่นานหลังจากนั้น หมอสองก็เปิดใจกับสื่อบ้าง โดยยืนยันว่าตนเองไม่เคยห้าม แค่ขอร้องอดีตภรรยาอย่ากลับบ้านดึก อย่าโพสต์รูปโป๊เกิน เพราะเป็นห่วงภาพลักษณ์ของหญิงแย้เอง

อีกทั้งยังบอกว่า อดีตภรรยาไม่เคยรับผิดชอบงานในบ้านเลย และแม้หญิงแย้จะไม่ค่อยปฏิบัติตามที่ตนขอ แต่ก็ไม่เคยว่าอะไรอีกฝ่ายเลย ยังคงให้ความรักและให้เกียรติอีกฝ่ายเหมือนเดิม

เจอหมอสองออกมาชี้แจงในมุมของตนบ้าง ทำเอาคดีพลิก ชาวเน็ตหันมาเข้าข้างหมอสองและหันไปถล่มหญิงแย้ แต่กว่าเรื่องจะซาและคนเลิกให้ความสนใจไป ก็ใช้เวลาอยู่ไม่น้อยสำหรับเรื่องความรักของคนคู่นี้

ปิดท้ายด้วยความรักของ สาวจอย ศิริลักษณ์ และหวานใจหนุ่ม แม็ค วินัย ที่มีข่าวออกมาว่าสาเหตุที่แท้จริงที่สาวจอยต้องถูกปลดจากละครกลางอากาศ เนื่องจากหนุ่มแม็คดันไปมีปัญหาเรื่องการทำงานกับผู้จัดละครชื่อดังนั่นเอง

เป็นผลทำให้สาวจอยโดนปลดจากละคร ซึ่งหนุ่มแม็คก็ยืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหากับผู้ใหญ่ตามที่มีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด

ซึ่งในระหว่างที่สาวจอยมีปัญหาเรื่องนี้นั้น อีกไม่กี่เดือนสัญญาของสาวจอยและช่อง 3 ก็จะหมดลง ซึ่งหลายคนก็เป็นห่วงเรื่องที่จอยจะไม่ได้ต่อสัญญา แต่ทางสาวจอยค่อนข้างจะมั่นใจว่าช่องน่าจะต่อสัญญากับเธอ การที่มีปัญหากับผู้จัดฯ ไม่น่าจะส่งผลอะไรกับการทำงานของเธอมากนัก

แต่สุดท้าย ชื่อของจอย ศิริลักษณ์ จากนักแสดงเจ้าบทบาท มีชื่อเป็นอันดับต้นๆ ของช่อง ก็กลายเป็นแค่นักแสดงอิสระ เมื่อไร้ค่าย ไร้สังกัด ชื่อเสียงของสาวจอยก็ค่อยๆ หายไป ก่อนที่ความรักของสาวจอยกับหนุ่มแม็คจะจบลง หลังดูใจกันมา 7 ปี.