Inside Dara
ตำรวจสั่งลบกระทู้จับผิดค่าตัว 30 ล้าน แอน มิตรชัย

คนรักหนังอินเดียจับผิดค่าตัว 30 ล้านบาทลิเกดัง "แอน มิตรชัย" เรื่องจริงหรือโกหก? เผยหนังที่เจ้าตัว "แสดงสมทบ" ถูกนักวิจารณ์สับเละน่าเบื่อที่สุด-ไม่ควรดู แถมทำรายได้ไม่ถึงครึ่งค่าตัวสาวไทย ล่าสุดกระทู้ถูกลบแล้วตามคำสั่งนครบาลประเวศ

แม้จะผ่านมาได้พักหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังคงมีคนออกมาตั้งข้อสงสัยอย่างต่อเนื่องเป็นระยะๆ ต่อกรณีการให้สัมภาษณ์ของนางเอกลิเกคนดัง "แอน มิตรชัย" ว่าเธอได้ค่าตัวที่สูงถึง 60 ล้านรูปี (ราวๆ 30 ล้านบาท) กับการไปร่วมแสดงหนังอินเดียเรื่อง Ishk Actually

โดยล่าสุดก็เป็นทางด้านของผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ค SadDog Love Lomo หนึ่งในสมาชิกกลุ่มแฟนเพจ "India Dream ชมรมของคนรักหนังอินเดีย" ที่ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ในหัวข้อ "แอน มิตรชัย ค่าตัว 30 ล้านบาท จริงหรือโกหก มาวิเคราะห์กันค่ะ" ผ่านเวบไซต์พันทิป

ในเนื้อหาดังกล่าวเจ้าตัวได้ให้รายละเอียดถึงค่าตัวของนางเอกดังของอินเดียในช่วงหนังที่มีสาวไทยร่วมแสดงออกฉายว่าในปีนั้นมีนางเอกที่มีรายได้ในเรต 60 ล้านรูปีอยู่เพียง 1 เรื่องเท่านั้นคือ Priyanka Chopra (ปรียันกา โจปรา) ได้ 90 ล้านรูปี จากหนังเรื่อง Zanjeer

ขณะที่นางเอกชื่อดังคนอื่นๆ ต่างมีรายได้อยู่ที่...2. Kareena Kapoor Khan (การีน่า กาปูร์ ข่าน) ซึ่งเป็นนางเอกที่ สาวแอน เอ่ยถึงตอนให้ข่าว ตอนปี 2013 สำนักข่าวอินเดีย รายงานว่าเธอมีรายได้ 30 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่องเท่านั้น

3. Katrina Kaif (แคทริน่า เคฟ) รายได้ 55 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง เธอมีหนังฮิต ๆ อย่าง Ek Tha Tiger , Jab Tak Hai Jaan , Dhoom 3 ทุกเรื่องรายได้เกิน 1 พันล้านรูปี

4. Anushka Sharma (อนุชกา ชาร์มา) รายได้ 50 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง เธอมีหนังฮิต ๆ อย่าง Rab Ne Bana Di Jodi , Band Baaja Baaraat, PK ทุกเรื่องเป็นหนังทำเงิน โดยเฉพาะ PK ที่ทำรายได้ทั่วโลกไป 7,500 ล้านรูปี

ส่วนปี 2015 มีนางเอกเพียง 2 คนที่ยังมีรายได้ 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง คือ 1. Katrina Kaif (แคทริน่า เคฟ) ที่มีรายได้ 55 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง เพราะในปีนี้เธอยังไม่มีหนังใหม่ออกมาค่าตัวจึงเป็นตัวเลขเดิมอยู่ และ 2. Anushka Sharma (อนุชกา ชาร์มา) รายได้ 50 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง ถึงแม้จะประสบความสำเร็จกับเรื่อง PK แต่เธอก็ไม่ขึ้นค่าตัวแต่อย่างใด

ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าตัวยังได้วิเคราะห์ถึงหนัง Ishk Actually ที่สาวไทยไปร่วมแสดงเป็น "นักแสดงสมทบ" ด้วยว่าหนังเรื่องดังกล่าวถูกนักวิจารณ์ต่อว่าอย่างรุนแรงทำนองว่าเป็นหนังน่าเบื่อที่สุดของปี-อย่าดูเลย โดยได้คะแนนเพียง1 จากคะแนนเต็ม 5 และทำรายได้ไปเพียง 25 ล้านรูปี (ราวๆ 17.5 ล้านบาท) ก่อนสรุปว่าโอกาสที่สาวไทยจะได้ค่าตัวที่สูงถึง 60 ล้านรูปีจึงเป็นเรื่องยากที่จะเป็นไปได้

อย่างไรก็ตามหลังจากระทู้ดังกล่าวถูกแสดงพักใหญ่โดยมีคนเข้ามาแสดงความเห็นด้วยกันมากมายจนกระทู้ดังกล่าวขึ้นไปเป็นอันดับหนึ่ง ปรากฏว่ากระทู้ที่ว่านี้ได้ถูกลบไปแล้วโดยปรากฏข้อความขึ้นมาว่า..."กระทู้นี้ถูกลบเนื่องจาก ทีมงานได้รับคำสั่งลบมาจากสถานีตำรวจนครบาลประเวศ" ซึ่งก็ได้มีบางส่วนไปตั้งกระทู้ถามเช่นกันว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร

ทั้งนี้ก็คงต้องติดตามกันว่าทางสาวแอนจะออกมาให้รายละเอียดถึงเรื่องนี้หรือไม่อย่างไรต่อไป?