Inside Dara
“เอิร์น” ฝากบอกนางงามดัง ไม่ต้องอธิบายเรื่องข่าวลือคั่วสามี ใจๆ เจอหน้าพี่ทักได้! เชื่อใจผัวจะยกครอบครัวสำคัญที่สุด

“เอิร์น จิรวรรณ” ไม่เชื่อข่าวลือ บอกโตทั้งอายุและวุฒิภาวะทางอารมณ์ ฝากบอกนางงามดังไม่ต้องอธิบายเรื่องข่าวจะแย่งสามี ย้ำเจอหน้าพี่ทักได้ เชื่อใจผัวจะยกครอบครัวสำคัญที่สุด

แม้ข่าวจะผ่านมาสักพักใหญ่ๆ กรณีที่ถูกจับตามองว่า นางงาม “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” สนิทสนมกับ “ดร.ดราฟ ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง” นักธุรกิจสามี “เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร” จนผิดสังเกต ถูกชาวเน็ตจับผิดช็อตต่อช็อต ว่า สามีสาวเอิร์นไปโผล่ที่ไหน ก็จะมีภาพสาวน้ำเพชรไปด้วย รวมถึงภาพรถของดราฟที่ไปโผล่ไปในอินสตาแกรมสาวน้ำเพชร ก่อนสาวน้ำเพชรจะออกมาโต้ข่าวลือ ยันแค่รุ่นพี่ที่สนิท และการที่โพสต์ภาพรถของฝ่ายชาย เพราะรถอีกฝ่ายสวยเท่านั้น ไม่มีเจตนาอื่น ไม่ได้คั่วสามีสาวเอิร์น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวเอิร์น เจ้าตัวเลยเปิดใจถึงข่าวดังกล่าวเป็นครั้งแรก ยอมรับว่า เฉยๆ และโตพอทั้งอายุและวุฒิภาวะทางอารมณ์ ที่สำคัญ เชื่อใจสามีว่าครอบครัวสำคัญที่สุด

“จริงๆ แล้วเอิร์นเฉยๆ มากเลยนะ คือว่าเราแต่งงานตอนที่เรามีวัยวุฒิ มีวุฒิภาวะทางอารมณ์แล้ว เรื่องของข่าวเราก็เฉยๆ นะ เหมือนกับว่าเรารู้นิสัยของสามีเราเป็นแบบไหน เขาเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ เขาเป็นคนมีเพื่อนเยอะ ทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชาย ทีนี้พอมีข่าวเรารู้แค่ว่าพอมีข่าวเท่านั้นเอง แต่ไม่ได้เอามาเป็นอารมณ์สำหรับครอบครัวเท่านั้นเองนะ เราก็รู้ว่าการปฏิบัติของเขากับครอบครัวเป็นแบบไหน และเชื่อมั่นในตัวของสามี อะไรเป็นสิ่งที่สำคัญอะไรคือครอบครัว”

“เอิร์นไม่ได้เห็นข่าวคนแรกนะ แต่ว่ามีเพื่อนส่งเข้ามาในไลน์กลุ่มมาให้กำลังใจนะ เอิร์นใช้ชีวิตปกติมากเลย เอิร์นยังถามเพื่อนคนนั้นในไลน์กลุ่มเลยว่าให้กำลังใจเรื่องอะไร แล้วเพื่อนส่งข่าวมาให้ดู เอิร์นส่งไปให้สามีดู และเขาเพิ่งเห็น ก็เลยปกติ เราก็พูดกันด้วยความปกติ เขาบอกว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรแน่นอน กับคนที่เป็นข่าว”

“เราเชื่อใจแน่นอน เพราะว่าข่าวก็เป็นการเปรียบเทียบรูปมันก็คนละเวลากัน เหมือนกับว่าทุกคนก็สามารถไปปล่อยปลาได้ ใน 1 ปี เขาอาจจะไปปล่อยปลาหลายรอบก็ได้ ตอนนี้เราก็กลับมานั่งคิดมากกว่าข่าวมันมาจากไหน เพราะว่าภาพมันไม่ได้ลงวันเดียวกัน มันไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกันได้”

บอกต้องเชื่อใจ ต้องให้เกียรติกัน ฝากบอกไม่ต้องอธิบาย ทักได้ เพราะไม่เชื่อตามข่าวสักนิด

“ตรงนี้เมื่อเป็นเรื่องของคนที่เราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เราไม่รู้หรอกว่าเขามีเจตนาอะไร ในความเป็นครอบครัว เราก็ไว้ใจซึ่งกันและกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราไม่เคยเจอเขา เคยทราบแค่ว่าอยู่ในกลุ่มขี่มอเตอร์ไซค์แค่นั้นเอง ไม่เคยคุยหรือทักทาย ถามว่าถ้าได้เจอจะอยากเข้าไปคุยมั้ยก็ไม่นะ เฉยๆ เลย จริงๆ เฉยๆ มากเลย ถ้าเจอน้องเข้ามาทัก ก็คุยกันได้ ถ้าเขาอยากมาอธิบาย จริงๆ ก็ไม่ต้องมาอธิบายนะ ทักกันปกติเลย ไม่ได้เชื่อตามข่าวเลยนะ เราก็รู้นะว่าเขาเฟรนด์ลี่มีเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน แล้วมีการเปรียบเทียบรูปนะ แค่นั้นเอง”

ยันสามีเป็นคนที่มีเสน่ห์แต่ตนไม่ต้องสตรอง ขออยู่ในแบบของตัวเอง

“ไม่ต้องสตรองมาก เป็นในแบบของเรา คือ อย่างที่บอกว่า เราแต่งงานค่อนข้างมีอายุระดับหนึ่งแล้ว การใช้อารมณ์ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดแล้ว เรายิ่งมีลูก เราต้องให้รู้ว่าครอบครัวสำคัญที่สุด ข่าวไม่ได้กระทบอะไร เพราะว่าเอิร์นกับพี่ดราฟจะให้เกียรติซึ่่งกันและกัน เอิร์นไม่เคยถามเลยว่าพี่ดราฟจะไปไหน จะทำอะไร ไม่มีการมาถามกัน ถามแค่ว่าวันนี้่กลับดึกมั้ย รู้สึกเป็นห่วง กลับดึกก็กลัวแค่ว่าจะมีอะไรหรือเปล่าเท่านั้นเอง ไม่มีการถามว่าอะไร ถึงไหนกี่โมง ตอนนี้แฮปปี้ดี ลูกก็วัยซน เหนื่อยดี เลี้ยงลูกชายอย่างเดียว”

ยังไม่ปิดอู่ ไม่ทำหมัน แอบหวังมีลูกสาว

“เรื่องลูกคงพอแล้ว ตอนนี้มี 2 คนพอแล้ว ตอนแรกอยากมีลูกสาวนะ ด้วยความที่ลูกชายเราค่อนข้างจะติดคุณพ่อ อ้อนคุณพ่อ เวลาเขาเล่นด้วยกันมันก็น่ารักดี เสื้อผ้าใส่ต่อกันได้ ถามว่าคุณสามีอยากได้ลูกสาวมั้ย เขาก็อยากมีนะ ตอนนี้เขาติดกับคนโต เขารู้สึกว่าการมีลูกชายไปไหนมาไหนกับเขาได้ ส่วนตัวยังไม่ได้ปิดอู่ หรือทำหมันนะ แต่ยังไม่แพลนนะ อย่าง 2 คนแรกเป็นตามแพลนเลย”