Inside Dara
เข็ม กฤตธีรา เปิดใจรักในอดีต ไม่ได้เลว แต่โง่ จับได้ทุกอย่างตอนจบเรื่อง

เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร หรือเข็ม ตีสิบ เปิดใจเรื่องความรักกับรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม กับเรื่องราวความรักที่ผ่านมาในชีวิต โดยช่วงหนึ่งของรายการ เข็ม เล่าว่า

"เป็นเด็กสมควรโดนหลอก จริงๆ ก็คิดว่าตัวเองเจ๋ง เข็มไม่ใช่คนเลวแต่ถ้าบอกว่าเข็มโง่ยอมรับ เข็มจับได้ตอนจบเรื่องไปแล้ว

(ระหว่างนั้นไม่รู้เลยเหรอว่าเขามีคนอื่นอยู่) ไม่รู้ ไม่เคยเจออีกคน แต่เคยคุยโทรศัพท์ คุยกันอย่างดี เรายังบอกเขาน่ารักจังเลย เขาบอกไม่มีอะไรแล้ว นานแล้ว ตอนจบเจอว่าเขาให้คนปลอมเสียง มารู้ตอนหลังว่าฝั่งโน้นก็มีคนปลอมเป็นเสียงเรา ถ้าจับได้จริงเราจะไม่ยุ่งกับเขาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

(รักผู้ชายคนนั้นมั้ย?) ไม่เคยคบ ไม่เคยออกไปไหน ไม่เคยกินข้าว ไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์แบบแฟน ตั้งแต่เข็มเข้าวงการมา เข็มรู้สึกว่าเป็นเพื่อนที่ดี เราเข้าวงการมาเราไม่ได้รู้จักใครเลย เราจบมาจากต่างประเทศแล้วก็เข้าวงการแบบไม่มีคนรู้จักเลย แต่เขาซัพพอร์ตเรา ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ มันจะดีมาก

(อยากได้คำขอโทษมั้ย) เข็มเปรียบเทียบให้ฟัง ถ้าข้างบ้านสองฝั่งทำบ้านเสียงดัง หลังหนึ่งไม่เคยมาพูดอะไรกับเข็มเลย เข็มก็โมโหอยู่ในใจ แต่อีกหลังบอกเราก่อนว่าผมกำลังต่อเติมบ้านนิดหน่อยผมขอโทษ เชื่อมั้ยว่าต่อให้เสียงมันดังยังไงเข็มไม่โกรธเลย ความรู้สึกที่มันคุกรุ่นอยู่ในใจมันคงจะหายไป (มันติดอยู่ในใจมั้ยชีวิตนี้) ณ ปัจจุบันไม่มีเลย เป็นศูนย์เลยค่ะ".