Inside Dara
กรี๊ดสนั่นไอจี ‘ก็อต’ โพสต์หวานถึง ‘ริชชี่’ ลุ้นขยับสถานะจากคู่จิ้นสู่คู่จริง

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงอีกรายแล้ว สำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส ที่แฟนๆ ลุ้นให้ทั้งคู่เลื่อนขั้นมาเป็นคู่จริงนอกจอมาพักใหญ่ ล่าสุดฝ่ายชายก็ทำให้แฟนๆ ไม่ผิดหวัง ประกาศข่าวดีหวานๆ ปนความเขินไว้ว่า

“ I finally found you @richyoranate #เขินจัง”

ที่ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงบรรดาแฟนคลับแซวกันยกใหญ่

แฟนคลับปล่อยภาพลับ! สุดฟินหวานเวอร์ของ 'ก็อต อิทธิพัทธ์' กับ 'ริชชี่ อรเณศ' ที่เก็บไว้มานาน รอทั้งคู่เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ

กลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั้งโซเชียลกับเปิดใจตัวคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิง ก็อต อิทธิพัทธ์ กับ ริชชี่ อรเณศ ที่เมื่อคืนวานนี้ ฝ่ายชาย เผยภาพสุดโรแมนติกนั่งอยู่ในรถกับสาวริชชี่ พร้อมข้อความที่ทำเอาหัวใจกระชุ่มกระช่วยไม่เบาว่า “I finally found you” แปลว่า “ในที่สุดฉันก็ได้พบคุณ”

ด้านริชชี่ ตอบคอมเมนต์กลับว่า “You are worth the wait” แปลว่า “เธอช่างคุ้มค่าแก่การรอคอย”เล่นเอากลิ่นของความรักหวานมาลอย จนถึงโลกทวิตเตอร์ และมอบ แฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้

ในขณะที่ แฟนคลับปล่อยภาพสุดโรแมนติกของ ‘ก็อต-ริชชี่’ ที่ถ่ายไว้ในอดีตแบบรัวๆ โดยหนุ่มก็อตใส่เสื้อสีดำ ส่วนสาวริชชี่ ใส่เสื้อสีส้มไปทานข้าวด้วยกัน

พร้อมกับข้อความว่า "เก็บมานานรอจนถึงวันนี้ น้องเปิดตัวพี่ก็เปิดต่อเลยนะ รูปแรกที่ทั้งคู่ทานข้าวด้วยกันนานแล้วตั้งแต่ยังไม่มีแท็กบ้านคู่ ส่วนรูปที่สองเพื่อนในบ้านน่าจะพอเห็นกันบ้าง"

แถมมีทวิตเตอร์รายหนึ่งเฉลยว่า “ปีก่อนนั้น ที่บางคนเล่นมุก ส้มดำ จนมีเพื่อนบางคนไม่เข้าใจส่งข้อความถามกัน แต่แฟนคลับทุกคนไม่มีใครปล่อยหลุดเลย หลังบ้านพวกเราทุกคนพูดคำเดียวกันว่า เซฟน้องๆ และนี่มันคือความรักจริงๆ”

นอกจากนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกราย เผยภาพของทั้งคู่เดินจับมือกันที่บิ๊กซีเอกมัย พร้อมข้อความว่า “บังเอิญมาก กำลังซื้อของแล้วบังเอิญเขาเดินมาใกล้ๆ”

รวมถึงภาพสุดฟินหลายๆช็อต ที่ทั้งคู่สวีตหวานไม่เบา โดยที่ “ก็อต” คอยดูแลหวานใจ “ริชชี่” ไม่ห่าง

สำหรับ หนุ่มก็อต และสาวริชชี่ เจอกันครั้งแรกที่ละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ของช่อง3 ด้วยเคมีความน่ารักของคู่พระนางที่เข้ากันแบบสุดๆ ทำเอาแฟนคลับยกให้เป็นคู่จิ้นอีกคู่ในวงการบันเทิง แถมละครเรื่องนี้ยังโกนเรตติ้งถล่มทลายให้กับช่อง3 อีกด้วย

โดยมีฉากหนึ่งในละคร พระเอกพูดกับนางเอกว่า "จากนี้ไปผมจะไม่เรียกคุณว่าขวัญมา แต่ผมจะเรียกคุณว่ามาย (Mine) ที่แปลว่าของผม" ทำให้แฟนคลับจึงเอาประโยคนี้มาตั้งเป็นแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต

ด้วยความริชชี่ เป็นคนพูดน้อยและเงียบมาก ทำให้ ก็อต ต้องชวนคุยอยู่หลายครั้ง จึงทำให้มิตรภาพและความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แถม ริชชี่ เผยว่า ก็อตเป็นผู้ชายคนแรกที่สนิทด้วย เพราะ ริชชี่ไม่เคยมีเพื่อนผู้ชายและแฟนมาก่อน ด้าน ก็อต เผยว่า ริชชี่เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด

แม้ที่ผ่านมาแฟนคลับจะเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วย แต่ต้องแอบลุ้นอย่างเงียบๆ จนในที่สุด ก็อต เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำให้แฟนคลับเปลี่ยน แฮชแท็กจาก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต เป็น #ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต

ขอบคุณ ทวิตเตอร์ และข้อมูลจาก Poetry of Bitch