Inside Dara
'แอร์'แรง ละครล้น เก่งเกินตัว!

แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น อดีตสาววัยใส "สตรอเบอรี่ชีสเค้ก" วันนี้ แอร์ แปลงร่างเป็น “สาวเซ็กซี่” อาสามาทำให้หนุ่มๆซู่ซ่า ในช่วง เทศกาลซัมเมอร์ ที่ปกติอากาศช่วงนี้จะร้อน แต่เห็นภาพ แอร์ ก็คงเย็นสดชื่นเหมือนชื่อ แอร์!

สาว แอร์ นำความชุ่มฉ่ำมาสู่โลกมายา เพราะ แอร์ ไม่หวงหุ่น แม้เธอจะถูกเรียกว่า สาวไซส์มินิ แต่ก็พร้อมโชว์ เพราะอวบอูม อกอึ๋ม คือจุดขาย นิตยสาร “MAXIM” รับอาสาแชะให้ แอร์ ก็มาถูกทาง เพราะงานโชว์หุ่น ร้อยทั้งร้อยมีแต่ ดัง แอร์ เองก็ตื่นเต้น แต่เลือกแล้วว่าต้องทำ งานโชว์หุ่นจึงต้องเกิด แต่เพราะมั่นใจในหนังสือและทีมงาน และ แอร์ เองก็มั่นใจ หนังสือวางเมื่อไหร่ ทุกคนเห็นภาพเธอคงต้องตะลึง ต้องส่งให้ แอร์ ดูในไลน์แน่นอน แอร์ คาดคะเนว่าภาพนี้จะสื่อให้ทุกคนเห็นว่า เธอดูโตขึ้น เพราะด้วยแสง สถานที่ ชุดที่ใส่ถ่าย มันทำให้อารมณ์ภาพมันดูโตขึ้น!

ลอง กระซิบถาม แอร์ ส่วนไหนของตัวเองที่เซ็กซี่ที่สุด แอร์ บอกดวงตา พูดด้วยอารมณ์ขี้เล่นต่ออีกว่า “ลองมองที่ตาแอร์ดูสิคะ” แอร์ก็เลย “เซ็กซี่ ขี้เล่น” สวยครบสูตร!

บทบาททางการแสดง แอร์ มักได้รับบท “นางร้าย” แต่คนดูก็เลือกแล้วว่า “ถึงร้ายก็รัก” เนื่องจากนังร้ายคือสีสันของละคร ขาดไปคงแย่ ละครหมดสนุก แอร์ เป็นนังร้ายสุดฮอต ก็ฮอตหรือไม่ฮอต ดูจากรายชื่องานละครของเธอ กำลังถ่ายทำอยู่ 4 เรื่อง “ผัวชั่วคราว, ครีบนี้หัวใจมีเธอ, หวานใจกับนายกระจอก และ อนิลทิตา” ที่ถ่ายเสร็จแล้วก็มี “เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง” ณ จุดนี้ จึงรู้ว่า “นางร้าย” ฮอตเว่อร์ งานเยอะโคตร แปลกแต่จริง งานรุ่ง รักร่วง มีให้เห็นเพียบ!

เพราะ แอร์ ใช้คำจำกัดความสภาวะหัวใจในตอนนี้ว่า โสด ยังไม่มีใคร ซึ่งก็เหมือนจะเป็นแบบนี้ เพราะหลังจาก แอร์ เลิกกับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ไม่คิดรีเทิร์น ไม่รู้เจออะไรเด็ด จนถึงขนาดไม่วกกลับมาคบอีก เธอให้คำจำกัดความอดีตแฟนว่า ณัฏฐ์ คุยได้แต่ไม่คุยดีกว่า เคยโทร.มาง้อขอคืนดี แต่ แอร์ ไม่ใจอ่อน ช่วงที่ มาริโอ้ เมาเร่อ กับ กุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ เลิกกันใหม่ๆ แอร์ ก็ถูกหาว่าเป็น “มือที่ 3” แต่ แอร์ บอกเลยว่าไม่ใช่ และยืนยันความบริสุทธิ์ใจ แอร์–กุ๊บกิ๊บ ควงกันร่วมงานโต้! ข่าว เกาเหลา

แต่ เพราะช่วงนี้ แอร์ โสด สาวหล่อเลยแห่มาลองจีบ เลยลือกันหึ่ง! ว่า แอร์ เปลี่ยนรสนิยมมาชอบ สาวหล่อ แอร์ รีบร้อนตัว เพราะกลัวเรตติ้งหนุ่มๆตก บอกเลยว่าไม่จริง แค่รอบตัวสาวหล่อเยอะมาก เพื่อน แอร์ หลายคนก็เปลี่ยนไปคบกับสาวหล่อมากขึ้นด้วย แต่ แอร์ ไม่เขว ยอมรับว่าสาวหล่อเคยมาจีบ เพียงแต่ แอร์ ไม่ใช่แนวนั้น แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ถ้าใครดีมา แอร์ ก็ดีไป แค่ว่าตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ ใช่ เท่านั้นเอง อ๋อ...และ แอร์ บอกว่า ข่าวต่างๆกับสาวหล่อ ว่าไปเดินปากคลองตลาดกับสาวหล่อ แอร์ รีบบอก คงเกิดการเข้าใจผิด เพราะ ผู้จัดการแอร์ ก็เป็น สาวหล่อ

แอร์ ยอมรับกับหัวใจตัวเองว่า เธอเข็ดรัก! อาจจะเพราะรักที่ผ่านพ้นไป สร้างรอยบาดแผลลึก ตอนนี้ แอร์ ไม่เปิดใจ คนเข้ามาคุยก็ไม่มี บอกเลยว่าชีวิตด้านความรักของ แอร์ เหมือนพังไปเลย แต่ว่ามันไม่ได้แบบเสียใจเข็ดกับความรัก แค่ยังไม่เจอใครที่ใช่!

งาน นี้ในเมื่อรักไม่รุ่ง แอร์ เลยเน้นมุ่งเข้าสู่งาน แอร์ ทำงานเยอะมาก งานแสดง และร้านดอกไม้ ที่เอสพลานาด รัชดาฯ ลึกๆ แอร์ เลยอยากให้คนมาซัพพอร์ต ถ้ามีอีกคนที่เข้ามาแล้วจะต้องมาดึงเวลาของ แอร์ ไปจาก ร้านดอกไม้ เพื่อจะไปดูหนังหรือกินข้าว แบบนั้น แอร์ ก็จะไม่มีเวลาให้ ฉะนั้นคงไม่มีใครที่จะเข้าใจ แอร์ ในจุดนี้ได้ หากใครจะเข้ามาจีบ แอร์ บอกเคล็ดลับให้ว่า “ต้องตีเนียน” มาแบบจู่โจม แอร์ คงไหวตัวทัน และจะปิดหม้อขนมจีบหนีเอา ต้องมาแบบอารมณ์เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ค่อยๆเข้ามา ค่อยๆซึม สเปกหนุ่มที่มีสิทธิ์พิชิตใจ แอร์ เธอขอแค่ผู้ชายแบบพระเอกเกาหลี คิมทัน จากเรื่อง “The Heirs” ต้องเป๊ะแบบในซีรีส์เลย แต่ผู้ชายที่ แอร์ ร้องยี้ ชีวิตนี้ไม่อยากเจอเลยคือ ผู้ชายขี้เอาเปรียบ เห็นแก่ตัว ทำร้ายร่างกายผู้หญิง เจอแบบนี้ แอร์บอกหนีให้ไกล ไม่รีเทิร์น--อุ๊ย!!

สาว แอร์ เป็นคนมากความสามารถ ร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก แถมเธอยังพูดว่าตัวเองว่าเป็นคนพูดมาก เพื่อนเลยตั้งฉายาว่า “เซเว่น อีเลฟเว่น” พูดได้ 24 ชั่วโมง ว้าว...ถ้า แอร์ อยากมีแฟนรวดเร็วทันใจ แค่เธอลองเปิดหัวใจ 24 ชั่วโมง แป๊บเดียว...หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยรักแน่นอน!