Inside Dara
เคมีดี๊ดี! 6 คู่จิ้นต่างวัยคนดัง แฟนคลับฟินหนักมาก

เห็นแล้วบอกเลยว่าฟินม้ากมากสำหรับคู่จิ้นต่างวัย โดยเฉพาะคู่จิ้นที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าฝ่ายชาย ก็แหม...จะว่าไปเดี๋ยวนี้รักต่างวัยที่ผู้หญิงอายุมากกว่าผู้ชายมีเยอะแยะและเป็นที่ยอมรับมากขึ้น คงไม่แปลกที่ในวงการบันเทิงจะมีคู่จิ้นต่างวัยที่ผู้หญิงจะอายุมากกว่าผู้ชายบ้าง

“บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” รวม 6 คู่จิ้นต่างวัยที่พอมาร่วมงานกันแล้วเคมีเข้ากั๊นเข้ากันจนหลายคนเห็นแล้วจิ้นหนักมากจนอยากให้เลิฟกันนอกจอมาฝาก

ฟิล์ม ธนภัทร & บี น้ำทิพย์ / เมย์ พิชญ์นาฏ

แจ้งเกิดจากบท “บอสวศิน” นักธุรกิจหนุ่มหน้าใสในละคร “เมีย 2018” ทางช่องวัน จนกลายเป็นหนุ่มฮอตไปแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ

และจากละครเรื่องนี้นี่เองที่ทำให้หนุ่มฟิล์มถูกจับเป็นคู่จิ้นกับนักแสดง-นางแบบสาวรุ่นพี่ บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ที่รับบท “อรุณา” ผู้หญิงที่ผิดหวังจากความล้มเหลวในชีวิตคู่ และได้บอสวศินมาอาสาดูแลหัวใจ จนกระทั่งลงเอยกันในที่สุด

ซึ่งหลายฉากในละครทำเอาแฟนๆ ทั้งจิ้นทั้งฟินเพราะดูแล้วมุ้งมิ้งน่ารักมาก แม้ในชีวิตจริงบีจะอายุมากกว่าฟิล์ม 10 ปีก็ตาม แต่ด้วยความที่สาวบีมีหนุ่มรู้ใจอยู่แล้วเลยจิ้นกันแค่ในละครเท่านั้น

แต่ล่าสุดหนุ่มฟิล์มถูกจับคู่จิ้นกับนักแสดงสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่งรับบท “มุนิน” ในละครเรื่องนี้เหมือนกัน

แถมดูเหมือนว่าความจิ้นจะตามมาถึงชีวิตจริงซะด้วย เพราะหนุ่มฟิล์มเข้าไปแซวในไอจีของสาวเมย์ก็มีแฟนๆ ตามแซวและลุ้นให้เลิฟกันนอกจอ แถมฝ่ายสาวเมย์เองก็โสด พอหนุ่มฟิล์มเข้ามาแซวก็แซวหนุ่มฟิล์มกลับผ่านไอจีเช่นกัน แม้สาวเมย์จะอายุมากกว่าฟิล์ม 12 ปี แต่พอดูๆ ไปแล้วคู่นี้ก็น่ารักมุ้งมิ้งไม่เบานะจ๊ะ

นาย ณภัทร & ใหม่ ดาวิกา

เป็นคู่จิ้นที่หลายคนฟินหนักมากก่อนหน้านี้ สำหรับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หลังจากทั้งคู่มาร่วมงานโฆษณากาแฟยี่ห้อหนึ่ง

แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ดูเคมีเข้ากันมาก แม้จะอายุห่างกัน 4 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ งานนี้แฟนๆ เลยแอบเชียร์ให้ทั้งคู่จิ้นกันนอกจอด้วยซะเลย ซึ่งหลังจากนั้นทำให้ทั้งคู่มีทั้งงานถ่ายแบบ และออกงานอีเวนต์คู่กันด้วย

ด้านนายเองก็ยอมรับว่าปลื้มสาวใหม่ เพราะเป็นคนน่ารัก นิสัยดี และตรงสเปกสาวที่ชื่นชอบ แต่สาวใหม่บอกว่าความสัมพันธ์กับนายเป็นได้แค่พี่น้องเท่านั้น แม้งานนี้จะลุ้นไม่ขึ้น แถมตอนหลังสาวใหม่ก็มีหนุ่มรู้ใจอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี แต่มิตรภาพระหว่าง นาย-ใหม่ ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

เจมส์ มาร์ & เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นข่าวอยู่พักใหญ่เช่นกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ และนางเอกหน้าแบ๊วรุ่นพี่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เรื่องของเรื่องที่กลายเป็นต้นเหตุของความฟินคือทั้งคู่มาร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง และมีชอตหวานเจนี่จุ๊บแก้มเจมส์ ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่กรี๊ดฟินกันเป็นแถบ หลังจากนั้นทั้งคู่จึงถูกจับเป็นคู่จิ้นไปแบบไม่ต้องสงสัย

และยิ่งเพิ่มความฟินเข้าไปอีกเมื่อเจนี่และเจมส์ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มหนึ่ง ภาพเบื้องหน้าว่าหวานแล้ว เจอภาพเบื้องหลังยิ่งหวานหนักเข้าไปใหญ่ แต่ก่อนที่หลายคนจะเข้าใจผิดมากไปกว่านี้ เจมส์เลยรีบออกมาบอกว่าความสัมพันธ์กับเจนี่เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

ซึ่งหลังจากนั้นเจนี่ก็เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ส่วนหนุ่มเจมส์ยังโสดสนิท

อาเล็ก ธีรเดช & จอย รินลณี

คู่จิ้นต่างวัยในตำนานที่หลายคนยังจำได้ดีต้องมีชื่อของพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนักแสดงสาวมากฝีมือ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ

โดยจุดเริ่มต้นของทั้งคู่เกิดจากการร่วมงานกันในบทพระนางจากละคร “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ทางช่อง 3 จนทำให้แฟนๆ ฟินจิ้นหนักมาก และเชียร์ให้ทั้งคู่เลิฟกันนอกจอ

ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่มีผลงานมิวสิกวิดีโอด้วยกัน และออกงานอีเวนต์ด้วยกันอยู่เรื่อยๆ แม้ทั้งคู่จะบอกว่าเป็นพี่น้องกัน แต่ข่าวคราวความสัมพันธ์ที่ดูจะเกินเลยคำว่าพี่น้องก็ยังออกมาอยู่เรื่อยๆ

แต่สุดท้ายความฟินจิ้นต้องจบลง เมื่ออาเล็กออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกับนางเอกหน้าใส เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ส่วนจอยยังคงเป็นสาวโสดเช่นเคย

เก้า จิรายุ & พลอย เฌอมาลย์

ปิดท้ายที่คู่ของพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง เก้า จิรายุ ละอองมณี และนางเอกสาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่กลายมาเป็นคู่จิ้นต่างวัยเมื่อทั้งคู่มาร่วมงานซีรีส์โปรเจกต์ “The Writer ความรักครั้งสุดท้าย” ทางช่อง GMM25

ซึ่งในซีรีส์นี้มีฉากเลิฟซีนที่ดูแล้วฟินจิกหมอนอยู่หลายฉาก จนหลายคนยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นต่างวัยอีกคู่ แม้จะอายุห่างกันถึง 13 ปี แต่เคมีของทั้งคู่ก็ดูเข้ากันได้ดีทีเดียว

ซึ่งถ้าจะย้อนเวลาไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ “รักแห่งสยาม” ค่ายสหมงคลฟิล์ม มาแล้ว และในตอนนั้นเก้ายังเป็นเด็กหนุ่มตัวน้อย แต่ในวันนี้เก้ากลายเป็นพระเอกอายุน้อยที่สุดของสาวพลอยไปเรียบร้อยแล้วจ้า.