Inside Dara
บีม กวี เจอชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นหลังดูคลิปลูกรับของขวัญจาก FC

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับวิจารณ์สนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นคลิปของลูกชายฝาแฝด พี่ธีร์-น้องพีร์ ของ บีม กวี ยืนรับของขวัญจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เอามาให้ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง

ซึ่งในคลิปดังกล่าว ที่ถูกเอามาเผยแพร่นั้นถูกชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นหลังได้เห็นพฤติกรรมของพี่ธีร์เมื่อได้เห็นว่าสิ่งของที่ตัวเองได้นั้นแตกต่างจากน้องพีร์ ทำให้หลายคนรู้สึกสงสารเด็ก และตั้งคำถามว่า ทำไมพ่อแม่ถึงทนเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกได้มากมาย เช่น

"แล้วดูสายตาที่คนพี่เค้ามองคนน้องได้ของสิ คิดว่าเด็กจะไม่คิดเหรอ ว่าทำไมได้ไม่เหมือนกัน น้องได้ของชิ้นใหญ่ๆ ส่วนเค้าได้ของชิ้นเล็กๆ

เด็กก็มีหัวใจนะ แล้ววันนึงถ้าเค้าพูดขึ้นมาว่า ทำไมได้ไม่เท่ากัน .. ผู้ใหญ่จะตอบเค้าว่ายังไง, อันนี้คนที่ให้คือจงใจทำให้เด็กอีกคนรู้สึกด้อยกว่าแบบชัดๆ เลยนะ คือแบงก์ 20 ไม่เท่าไร แต่จงใจให้ร่มเหมือนกันแต่ขนาดต่างกันแบบชัดมากๆ อันนี้คือต่อให้เด็กไม่รู้มูลค่าของเงินก็รับรู้ได้จากขนาดละอะ เกินไปมากนะ

แบบนี้มันจะเป็นปมในใจนะ ยันโตเลย เพราะพี่ก็เป็นปมนี้ แก้ไม่หาย อะ ให้ไม่เท่ากันเนี่ย, แล้วคือฟค.คนน้องมีโทษด้วยว่าถ้าบ้านนี้ไม่ให้รับของอีกเป็นความผิดคนพี่และฟค.คนพี่ คือมึงงง คนพี่จะผิดยังไง พ่อแม่อะผิดที่ปล่อยให้มันเลยเถิดมาขนาดนี้ค่ะ, เลิกตามบ้านนี้ไปนานแล้วคับ ดูธุรกิจเกินไป, แล้วของคือต่างกันลิบเลยนะ ของคนนึง ทั้งใหญ่และเยอะกว่า ของอีกคน กระจิดเดียวเอง ไม่ให้ก็ไม่ต้องให้ทั้งคู่ดิ ทำแบบนี้น้องจะเสียใจเอานะคะ น้องจะนอยด์แค่ไหน พ่อแม่ไม่รู้หรอก นั่งนับเงินอยู่"