Inside Dara
เป็นคนโก๊ะกัง!! "มิน"ยันไม่ได้โหด ท้าเปิดชื่อพระเอกคนไหนชิ่งไม่คบ

วันที่ 10 มิ.ย. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานเปิดตัวลิปสติกทองคำแท้ของมิสทีน ถึงกระแสข่าวนางเอกอักษรย่อ พ. จะถูกค่ายรถดังฟ้อง เพราะไม่ทำตามสัญญาว่า ไม่ใช่มินแน่นอน เพราะยังไม่มีงานพรีเซ็นเตอร์รถยนต์ติดต่อมา

"พ. กี่พันคนคะในวงการ แต่ก็ดีนะที่คิดถึง ก็เพิ่งมีติดต่อมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเองยังไม่เป็นรูปร่างเลย แฟนๆ คิดถึงหรือเปล่า ต้องขอบคุณพี่ๆ ด้วยค่ะที่คิดถึงกัน" มินกล่าวและว่า กรณีนี้เป็นห่วงคนที่นำชื่อเราไปแอบอ้าง เพราะสุดท้ายความจริงก็คือความจริง

เมื่อถามถึงข่าวเม้าธ์พระเอกร่วมค่ายกลัวจนไม่กล้าร่วมงานด้วย นางเอกคนดังกล่าวว่า ใครคะ เอ่ยชื่อเลยดีกว่า (หัวเราะ) ไม่มีหรอก มินค่อนข้างสนิทกับพระเอกทุกคน นอกเวลาทำงานก็เป็นพี่น้องกัน แต่เวลาทำงานเราจะเป๊ะมาก เข้าฉากใครจำบทไม่ได้ จะโดนแกล้ง เป็นความสนุกอย่างนึง เหมือนเราได้เล่น แกล้งกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่น่ามีใครนะ นอกจากคนที่ไม่เคยร่วมงานกันมากกว่า เพราะคนที่มาร่วมงานด้วยจะรู้ว่า เราโก๊ะกังมาก

ต่อข้อถามเขาอาจเห็นว่าเราเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องหรือเปล่า มินตอบว่า ไม่ต้องกลัวหรอก ถ้ารู้จักจริงๆ มินโก๊ะมากค่ะ(หัวเราะ) เวลาเข้าฉากเราไม่ได้ซีเรียสกับคนรอบข้าง จะซีเรียสกับตัวเอง เวลาทำงานจะค่อนข้างอยู่ในบท เพราะบางทีเล่นดราม่า เราเน้นเรื่องของฝีมือ ความท้าทายด้านการแสดงให้กับตัวเอง ฉะนั้นเวลาอยู่ในกอง มินจะอยู่กับตัวเอง บางทีร้องไห้ก็เข้าถึงบทจนหยุดร้องไห้ไม่ได้

"มินว่าพระเอกทุกคนเข้าใจนะ บางคนเดินมากอดเลย คนที่พูดเนี่ยรับรองได้ต้องเป็นคนที่ไม่รู้จักมินแน่นอน"