Inside Dara
หยาดทิพย์ ประกาศข่าวดี กำลังท้อง ลั่นไม่ได้ปกปิด

เป็นอีกเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ของคนใน วงการบันเทิง เลยก็ว่าได้ สำหรับการออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลัง ตั้งครรภ์ ของนางเอกสาวตาคม หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล

ซึ่งปกติแล้วจะเห็นว่าสาว หยาด มักจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เมื่อช่วงวัน วาเลนไทน์ ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์คุกเข้าขอแต่งงาน หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 2 ปี ให้แฟนคลับร่วมยินดีไปแล้ว ต่อมามีข่าวเม้าท์ออกมาว่า มีนางเอก กำลังท้อง จึงต้องรีบถ่ายละคร รีบปิดกล้อง ซึ่งหลายคนก็มองว่าอาจจะเป็น หยาด หรือเปล่า เอาเป็นว่า เลิกเม้าท์ กันได้แล้วนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวออกมาเฉลยด้วยตัวเอง ไม่ต้องเดากันให้เสียเวลา

" ประกาศข่าวดีตอนนี้ หยาด จะได้เป็นคุณแม่แล้วค่ะ

มาบอกข่าวที่น่ายินดีที่สุด ที่จะได้เป็นคุณแม่แล้วมีเจ้าตัวเล็กแล้ว เพิ่งได้รับการคอนเฟิร์มจากคุณหมอค่ะ กำหนดงานแต่งงานจะจัดขึ้นเดือนเมษานี้ แบบที่ตั้งใจกันไว้นานแล้ว หยาด ขอขอบคุณทุกคำอวยพรและคำแสดงความยินดีจากทุกๆคนที่แสดงความยินดีกับ หยาด เรื่องแต่งงาน ด้วยนะคะ ได้อ่านมาทั้งหมดทุกข้อความเลยค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกลับไปเช่นกันค่า "

" เพจต่างๆที่ให้ความสนใจ ลงคำใบ้ต่างๆ ไม่ต้องลงให้คนเดาแล้วนะคะ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดแล้วรอให้โป๊ะเหมือนในข่าว ไม่ได้สั่งให้รีบปิดกล้อง เพราะละครเรื่องนี้เริ่มถ่ายมาตั้งแต่เดือนกันยาปีที่แล้ว มีคิวเดือนที่จะออนแอร์แจ้งมาตั้งแต่แรก และ หยาด ได้แจ้งทางผู้จัด ผู้กำกับละครเรียบร้อยแล้ว ”

" ตั้งแต่แรกผู้ใหญ่อยากถือเคล็ดรอครบ 3 เดือนก่อนค่อยบอก ตอนนี้ยังไม่ครบนะคะ แต่ก็ต้องออกมาบอกก่อน เพราะเห็นเขียนถึงกันไปต่างๆนานา ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ ” การมีลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ของหยาดและวันนี้ก็มีความสุขมากๆ ที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับคำอวยพรจากทุกคนนะคะ ”

ทั้งนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่มากมาย หลังทราบว่า หยาด กำลังท้อง ไม่ว่าจะเป็น พิงกี้ สาวิกา , หญิง รฐา , มิ้นท์ ณัฐวรา , นิว วงศกร , แทค ภรัณยู , มิ้นต์ ชาลิดา , หน่อย บุษกร ฯ

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ อีกเรื่องหนึ่งเลย และตอนนี้ครอบครัวเขากำลังมีความสุขมากๆ ทุกอย่างช่างสวยงาม ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่คนสวยด้วยนะคะ