Inside Dara
'จอย' ขำข่าวถูกเม้าท์แอบกิ๊กกับ 'สรยุทธ' ยันไม่เป็นจริง

จอย-รินลณี เมินถูกแฉกิ๊ก สรยุทธ ยันไม่มีมูลความจริง พร้อมกับบอกไม่คิดจะฟ้องกลับคนที่เอาเรื่องนี้มาพูด เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่โต ไม่ซีเรียสกับข่าวนี้ แต่รู้สึกขำมากกว่า

ตกเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ เพราะล่าสุดถูกออกมาแฉว่าเจ้าตัวกำลังกิ๊กกั๊กกันกับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา จนกลายเป็นข่าวลือที่กระจายทั่วสังคมออนไลน์ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอสาวจอย จึงได้ขอสัมภาษณ์ช่วยเคลียร์กับข่าวนี้สักหน่อยว่าจริงรึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการขำเล็กน้อย พร้อมกับบอกว่า มันไม่มีทางเป็นไปได้เลยสักนิด

ข่าวกับคุณสรยุทธ? "ถ้าถามจอย จอยมองว่ามันเป็นเรื่องตลก ในความรู้สึกคือคนที่เขียนเก่งมากเลย ไม่มีมูลอะไรเลยจริงๆ แต่ก็สามารถเขียนออกมาได้เป็นเรื่องเป็นราวมาก ไม่ซีเรียสเลยเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่นิดเดียว จอยอยู่มา 10 กว่าปีแล้วทุกคนน่าจะรู้จักจอยดีอยู่แล้ว ว่าจอยไม่เคยมีเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว" อย่างที่ลีน่า จังเองเขาก็ออกมาแฉด้วย จะมีการตอบโต้เขาไหม? "ไม่ตอบโต้เลยค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรนะเพราะมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ไม่ซีเรียสเลย" คิดไหมว่าทำไมถึงมีข่าวทำนองนี้ออกมาได้? "ไม่รู้จริงๆ ค่ะ ถึงบอกไงคะว่าคนเขียนเก่งมาก มันไม่มีมูลความจริง แต่สามารถเขียนได้"

ได้ปรึกษาพี่ยุทธ? "ไม่ได้คุยเลยค่ะ เราไม่มีแม้กระทั่งเบอร์ที่จะโทรคุยกันด้วยซ้ำ แค่เจอตอนทำรายการ ก็เหมือนเป็นเรื่องที่ผ่านๆ ไป จอยคงไม่ไปฟ้องร้องหรือทำอะไรอยู่แล้ว ก็ปล่อยผ่าน มันไม่ใช่ความจริง ก็ไม่อยากจะไปเยอะกับมันมาก" เจอหน้าพี่ยุทธปกติ? "ไม่มีอะไรให้ต้องลำบากใจ ปกติค่ะ จอยทำตัวปกติ เรื่องมันไม่มีอะไร จอยคงไม่ใช่คนที่ใครมาเขียนถึงเราแล้วเราจะไปอะไรตาม เรารู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง ฉะนั้นเราคงไม่ไปสนใจกับเรื่องนี้" กลัวว่าจะมีปัญหากับภรรยาพี่ยุทธ? "ไม่กลัวเลยค่ะ ยิ่งครอบครัวเขาน่าจะทราบข้อเท็จจริงอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่มีประเด็นอะไรที่ต้องสนใจ ปล่อยผ่านค่ะ".