Inside Dara
“อ๊อฟ” ลั่น “เบลล่า” แรง ได้ดั่งใจมาก เป็นกXหรี่ได้ตรงตามที่ต้องการ กXหรี่ไม่ใช่คำหยาบ!

ไม่ใช่คำหยาบ! “อ๊อฟ” ประกาศ “เบลล่า” สวมบทบาทเป็นกXหรี่ ในละครกงกรรม ได้ตรงตามที่ต้องการ ยันกXหรี่เป็นคำไทยแท้ตามพจนานุกรม รอลุ้นเปิด “ลายกินรี” ต่อ บอกบทยังไม่เสร็จ ไม่หวั่นกระทบคิว “ญาญ่า-ติ๊ก”มารับรางวัล THAILAND ZOCIAL AWARDS 2018 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์ วัน ซึ่งผู้จัดมากความสามารถ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ก็เผยว่าดีใจที่สุด และยอมรับว่าแอบห่วงไม่อยากให้โทรทัศน์หายไป คนเอาแต่เล่นโทรศัพท์

“ละครหลายเรื่องถูกพูดถึงในโซเชียลก็ภูมิใจสิครับ มันเป็นความเปลี่ยนแปลง ที่เกิดขึ้นใน ยุคนี้ ในพ.ศ.นี้ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น อะไรก็ตามที่มันเอื้อประโยชน์ให้เราในสิ่งที่ดี อย่าปฏิเสธ จงอยู่กับมันให้ได้ อะไรที่เป็นของเก่า ที่ยังพอจะอนุรักษ์ได้ก็เก็บๆ ไว้ สิ่งที่ผมห่วง อย่างหนึ่งคือผมห่วงโทรทัศน์ กลัวว่ามันจะหายไปจากโลกนี้ โทรศัพท์เป็นสิ่งที่ดีงาม และสร้างความสะดวกสบายให้กับเราได้ แต่เอาเวลากับครอบครัวกับโทรทัศน์ไว้ด้วย ที่ผ่านมาหลายสิบปี ครอบครัวบนประเทศนี้ บนโลกใบนี้นั่งอยู่ด้วยกัน หน้าจอโทรทัศน์ มาไม่รู้กี่สิบปีแล้ว อย่าให้มันหายไปครับ หาโอกาสวันไหนก็ตามที่ว่างเรียกลูกๆ หลานๆ พ่อแม่ มานั่งดูโทรทัศน์ด้วยกันนะครับ ดีกว่าเรานั่งคนละมุมแล้วแยกดูโทรศัพท์ เพราะฉะนั้นตรงนี้สิ่งที่ดีของโทรศัพท์เราปฏิเสธไม่ได้ แต่ว่าความอบอุ่นของครอบครัวก็เป็นเรื่องสำคัญ ผมห่วงเรื่องตรงนี้อยู่เหมือนกัน”

ลั่นกงกรรมมีปัญหาเรื่องคิว แต่เชื่อจะรันได้ตามปกติ บอก “เบลล่า ราณี” เป็นกXหรี่ได้ตรงที่ตามที่ต้องการ ยันไม่ใช่คำหยาบ

“25 คิว ก็ตรงตามที่แพลนไว้ครับ แต่ว่าอาทิตย์นี้มันหยุดไปนิดหนึ่ง เพราะว่ามีปัญหาเรื่องคิว เรื่องอะไรต่อมิอะไร ตอนหลังก็คงรันตามปกติ แต่มันใช้คิวเยอะอยู่แล้ว เพราะละครเรื่องนี้มันยาว 30 กว่าตอนน่าจะ ไม่รู้ 40 จะถึงหรือเปล่า ก็ทำให้เร็วที่สุดครับ”

“ถามว่าปีนี้จะได้ดูมั้ยก็จะพยายามให้ทัน แต่ทันไม่ทันใครจะไปรู้ ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง เราก็ต้องอยู่กับความจริง วันนี้ถ่ายได้เท่านี้ฉาก ก็อยู่กับความจริง เมื่อไหร่ถ่ายเสร็จก็ต้องอยู่กับความจริงนะครับ แต่อยากให้ดูปีนี้แหละ (คนอยากดูเร็วๆ เพราะเบลล่า?) พรุ่งนี้เลยมั้ย เอามั้ย ก็มันไม่ได้ไง ก็ต้องตามความเป็นจริง อยู่กับความจริงสิ มนุษย์มันต้องอยู่กับความจริงถูกมั้ย ก็จะทำให้เร็วที่สุด ทำให้ดีที่สุด ยากนะ แต่ก็จะพยายาม ทำให้เร็วที่สุด เพราะว่าก็อยากให้ดูในปีนี้ครับ ถ้าถามว่าเขาได้ดั่งใจมั้ย ก็ได้ครับ ได้ๆ ก็เป็นกXหรี่ที่ตรงตามที่ผมต้องการ กXหรี่เป็นคำไทยแท้ตามตรงพจนานุกรมครับ ไม่ใช่คำหยาบนะ เขาก็เป็นนักแสดงหนึ่งคน เวลาสวมบทบาทเขาไม่ค่อยนึกถึงตัวเขาเองหรอก แล้วก็เราในฐานะผู้กับกำก็ต้องควบคุมตรงนั้นให้อยู่”

รับรอบทเสร็จก็เปิด “ลายกินรี” ได้เลย ไม่หวั่นมีปัญหากับคิว “ญาญ่า อุรัสยา - ติ๊ก เจษฎาภรณ์”

“บทเสร็จก็เปิดได้เลยครับ คนเขียนบทยังไม่ได้เขียนครับ (จะมีผลต่อคิวญาญ่ากับติ๊กไหม?) คุยกันแล้วครับ คุยกันเรียบร้อยแล้วว่าตอนนี้ก็ปล่อยๆ กันไปก่อน ถ้าเกิดว่าเราพร้อม เราก็ต้องไปขอเขาอีกทีหนึ่ง ตอนนี้ปัญหามันอยู่ที่เราไม่ได้อยู่ที่เขา ก็เอาทีละเรื่อง”

เผย “นาคี 2” ปัญหาใหญ่สุดคือ CG แต่เมษายนนี้เสร็จหมดทุกอย่างแน่นอน

“เมษายนนี้เสร็จหมดทุกอย่าง แต่ฉายเมื่อไหร่ไปตามข่าวเอาเอง(หัวเราะ) แต่เมษายนเสร็จครับ ที่จริงปัญหาใหญ่สุดคือ CG ก็จะไฟนอลที่ประมาณกลางๆ เมษายน หลังจากนั้นก็ต้องดูโปรแกรมครับ ก็รอดูรอติดตาม”