Inside Dara
'เจนี่' เพ้อ ใกล้ 'เจมส์' สาวๆ ชอบ!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกดัง ขอรับหน้าที่ "ควง" เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ซุป’ตาร์สายฟ้าแลบ โชว์ความฮอต ที่แฝงไปด้วยความน่ารัก ทำให้ปก นิตยสาร Oops! ร้อนฉ่า! มีแต่ความอิจฉากันเป็นแถว ผู้ชายก็อิจฉา เจมส์จิ ที่ได้ใกล้ชิด เจนี่ ส่วนผู้หญิงอยากเป็น เจนี่ จะได้ถูก เจมส์จิ จ้องตา!

เรื่องความแซบ เจนี่ มีเต็มสูบ ทั้ง สวยแซบ–เซ็กซี่แซบ ช่วงนี้ฟิตหุ่น ออกกำลังกาย พิลาทิส โยคะแบบจริงจัง ช่วงนี้หุ่นเป๊ะเว่อร์ โชว์ลุคใหม่ ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว...ว สวยจริงๆ ขนาด “หนุ่มน้อย” เจมส์จิ ไม่คิดจีบ ยังแอบเขิน เจมส์จิิ เผยความใน ว่าเคยปิ๊งรุ่นพี่ แต่ไม่กล้าเข้าหา ด้วยเหตุผลว่า เขาจีบใครไม่เป็น และขี้อาย แหม...แค่น้อง เจมส์จิ บอกนิดเดียวว่า “ชอบ” สาวๆก็พร้อมเปิดหม้อนึ่งหยิบขนมจีบ ออกมาขายให้เองแหละ แต่เชื่อว่า เจมส์จิ คงรักษาสถานภาพโสดไปอีกนาน เพราะงานที่ถาโถม ที่ฮอตขนาดเล่นละครเรื่องแรก “คุณชายพุฒิภัทร” จากซีรีส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ออก อากาศไป เจมส์จิ ไปไหน ถูกคนเรียก “คุณชายหมอ” งานต่อเนื่อง แฟนกรี๊ดสนั่น ตั้งแต่ดังมา สิ่งที่เปลี่ยนไป คือการนอน เจมส์จิ ได้นอนวันละ แค่ 2 ชั่วโมง ที่เหลือแอบงีบเอาในกองถ่าย

เจมส์จิ โด่งดัง แบบไม่ทันตั้งตัว เค้าแค่แลบลิ้นถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก แต่คนจะดังอยู่ตรงไหนก็ดัง ภาพนั้นไปเตะตา ปิ๊ก–ชาญฉลาด ผู้จัดการคนดัง ที่เคยปั้นดาราประดับวงการมา อาทิ จ๊อบ–นิธิ, ปิ๊บ–รวิชญ์ ฯลฯ แต่ห่างการปั้นมานาน เห็นปุ๊บ! คันไม้คันมือ ออกตามหาตัว เจมส์จิ เอามาปั้นให้เป็น “ดาวดวงใหม่” ประดับวงการ ตอนนี้ เจมส์จิ ก็เลยดัง เป็นดารารุ่นใหม่ที่ ค่าตัวแพง และมีแพลน โกอินเตอร์...เอากะเค้าซี้ ตอนนี้ถ่ายละคร “รักสุดฤทธิ์” ทางช่อง 3 เค้าว่ากันว่า วินาทีนี้ เจมส์จิ ยึดพื้นที่ความฮอต คู่แข่ง ณเดชน์ คูกิมิยะ ฟันค่าตัวโฆษณา 14 ล้านบาท แซงโค้งพระเอกรุ่นพี่ และ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ เชียวแหละ!

คาดว่า เจมส์จิ อนาคตไกล ปิ๊ก ผู้จัดการ หวังว่าจะพาโกอินเตอร์ แต่เรื่อง “หัวใจ” เจมส์จิ ยังเคลิ้มกับสาวบ้านๆ สาวในวงการยังไม่ถูกใจ แว่วว่า สาวชาว จ.พิจิตร บ้านเกิด แอบคุยกุ๊กกิ๊กกัน ก็ไม่รู้ว่า อยู่เมืองกรุงนานๆ เจมส์ จะลืมรัก “สาวบ้านนอก” หรือไม่ วินาทีนี้ เอ่ยชื่อ เจมส์จิ ทุกคนต้องร้อง Oops! ฮอตเว่อร์!

ฟาก เจนี่ ถ่ายแฟชั่นเซตนี้ กระชุ่มกระชวย บอกเลยถ่ายแบบมา 10 ปี ไม่ได้รู้สึกเขินแบบนี้มานานมากแล้ว เจนี่ พูดติดตลก “ถ่ายแบบ-เล่นละคร กับคนรุ่นเดียวกันมันชิน แต่มาเจอ เจมส์จิ รุ่นน้อง มีเคลิ้ม” เพราะ เจมส์จิ หน้าหวาน ขนตางอน เจนี่ เลยต้องงัดลีลา “นางแบบมืออาชีพ” ยิ้มสู้ เจนี่ แอบเขิน ตอนช็อตดื่มน้ำผลไม้แก้วเดียวกันกับ เจมส์จิ เจอ หนุ่มรุ่นน้องจ้องตา เจนี่ เขินสุดยอด ยกให้ เจมส์จิ เป็น ผู้ชายที่มีเสน่ห์มาก ขนาด เจนี่ สาวเสน่ห์แรง ยังฟันธง! ว่าสาวๆต้องชอบ เจมส์จิ กันแน่ๆ แอบแซว เจนี่ ปิ๊งคนอายุน้อยมั้ย? เจนี่ บอก “เคยสิ แต่กลัวเด็กทำอกหักเลยได้แค่ปิ๊ง!”บวกกับ เจนี่ ผ่านเรื่องราวความรักมาหลายหน ทั้งไฮโซและพระเอกดัง สุดท้าย เลิกหมด จน เจนี่ ประกาศแล้วว่า ถึงดวงอาภัพรักก็ไม่เป็นไร เพราะเธองานพุ่งรุ่งฉลุย ณ จุดนี้ เจนี่ ขอเลือกงาน ว่างจากงานก็ออกกำลังกาย ทำตัวให้สวยและสาว แค่นี้หนุ่มๆก็อยากจะมองเองแหละ นี่คือ จุดขาย ของ เจนี่ คือไม่ง้อ ไม่รอคอยความรัก มีคนมาให้รัก และรัก เจนี่ ถือเป็นโบนัสของชีวิต เพราะ เจนี่ รวยจริง ดังจริง!

ลือกันไปว่า เจนี่ เลิกกับหนุ่มคนล่าสุด เพราะเขาไม่กระเป๋าหนัก ไม่สปอร์ตเรื่องเงิน เจนี่ รีบเถียง “เรื่องเงิน เรื่องทอง ไม่เกี่ยวกับความรักเลย” คนที่จะคบ เจนี่ เธอขออยู่แบบสบายใจเป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆก็เพียงพอ

อีกกระแสก็บอก เจนี่ สะสมกิ๊ก ขอเรียกให้น่ารักว่า เจนี่ สวยจนหนุ่มๆมารุมรักจะดีกว่า แต่จะคบยาว คบนานถึงขั้นเป็นแฟน และแต่งงานได้หรือไม่ อันนี้ต้องตามดู ล่าสุด เจนี่ เล่นละครเรื่อง “เสน่หา สัญญาแค้น” ค่าย โพลีพลัส คู่กับ โดม–ปกรณ์ ลัม แค่รู้ว่าคู่นี้โคจรมาพบกัน ก็มีแต่กระแส “คู่จิ้น” กันซะแล้ว แต่ เจนี่ กลัวที่ไหน ลุ้นกระแส คู่จิ้น กับ “หนุ่มหล่อขั้นเทพ” เจนี่ พูดสั้นๆ “ยินดี”.!