Inside Dara
มิน-พีชญา ฮาทั้งเรื่อง'ซินฯ'แสนซน!

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ "คอนเฟิร์ม" จากหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ในวงการ หัวใจหวั่นไหวเมื่ออยู่ใกล้ มิน และตอนนี้ เธอกำลังกลายเป็น “ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ” ที่อยู่ในใจแฟนละคร ออกอากาศเพียงตอนแรก ว่าฮอตเว่อร์ คนดู ฟินเว่อร์!! สนุกสนานกับละครเบาสมอง แต่เรียกเสียงหัวเราะ ที่ โพลีพลัส จัดให้ เพื่อแฟนละครทางช่อง 7 โดยเฉพาะ ประกบ “หนุ่มเซอร์สุดฮอต” เป้–อารักษ์ เป็นละครคอมเมดี้เรื่องแรกที่กล้าจับ มิน มาฮาหลุดโลก แต่ขอบอกกลับเป็นการดีเพราะเพิ่มเสน่ห์ให้ มิน อีกเป็นกระบุงโกย!

เสน่ห์ มิน ไม่มีหมด อวดความสวยและความสาวให้ Slimming โอ้ว...ว หุ่น มิน สะท้านทรวง อก เอว ก้น มิน มีครบ แถมหน้าตาน่ารักชนะใจชายแบบขาดใจ ในละคร “ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ” มิน ออกตามหา “ความรัก” ที่อยากมีผู้ชายดีๆมาดูแล จากสาวธรรมดา ชื่อ “ห่าน” เลยเปลี่ยนเป็น “คุณหนูฮันนี่” ชีวิตตัวเองเหมือน ซินเดอเรลล่า แต่ความจริงเป็นแค่พนักงานขายรองเท้าอยู่ในห้างฯ สุดท้ายต้องเลือกระหว่าง ผู้ชายที่เราใฝ่ฝัน กับ ผู้ชายที่อบอุ่น และเข้าใจ คนเปรียบชีวิตเหมือนละคร งั้น! ชีวิต มิน ก็คงเหมือนละครตอนนี้ เพราะความที่เป็น สาวเสน่ห์แรง ก็จะมีหนุ่มๆมารุมหลงรัก

ขึ้นอันดับ 1 ที่คลั่งมิน ต้องยกให้ ชินวุฒิ อินทรคูสิน ออกตัวเลยว่าจีบ แต่สุดท้ายก็หมดแรงล้มเลิกความตั้งใจไปเอง เพราะ มิน เป็น “สาวเนื้อหอม” ที่เฟรนด์ลี่ สนิทกับทุกคน แต่ไม่ได้พิเศษกับ ชิน สักที เป็นแบบนี้มันก็ท้อ!! แต่เอ๊ะ!! ตอนนั้น มิน ไม่สน ชิน แต่ไปโผล่กินข้าวกับ หมาก–ปริญ แทน!

นอกจากนี้ก็มี เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารส คนนี้ มิน รู้สึกดี เพราะหล่อโดนใจแต่ก็เป็นได้แค่พี่น้องที่รู้สึกดี คู่จิ้นที่แฟนๆลุ้นสุดตัวคือ พอร์ช–ศรัณย์ ศิริลักษณ์ คู่จิ้นที่เจอกันทีไร เหมือน มิน จะฟินทุกที ถึงขนาดพูดออกสื่อถึงเรื่อง มินอยากจะจิ้นกับพอร์ช ต่อไปไหม มิน บอกว่า “ก็ต้องดูนะคะว่าพอร์ชจะฝากชีวิตต่อได้รึเปล่า” พูดไป เขินไป ไม่ให้เขินได้ไง พอร์ช หยอดคำหวาน ขอจิ้นมินตลอดไป แล้วใครล่ะจะกล้า “จีบ” บ้างก็ว่า พอร์ช มาแทงกั๊ก! ไม่อยากให้ใครมารัก ประมาณว่า “เดี๋ยวก็ใกล้ เดี๋ยวก็กั๊ก” สาวมิน เล่นเอางง!

แต่ไม่ได้ผล ช่วงรอยต่อที่ มิน เหมือนห่างกับ พอร์ช จากความที่เป็นสาวเสน่ห์แรง ยิ้มหวาน บาดหัวใจชาย มิน ก็มีข่าว บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกต่างช่อง แต่มีข่าว “ปลื้มมิน” เลยเกิดปรากฏการณ์ “จิ้นข้ามช่อง” มิน ไม่ปิด บอกหมดว่า ได้คุยกับ บอย แต่ไม่มีอะไร เรื่องพัฒนามั้ย ตอนนี้ไม่มีอะไรมากกว่า พี่น้อง!

“ความฮอต” ของ มิน ยังไม่หมด อยู่ดีไม่ว่าดี มีข่าว ไปขอไลน์ เจมส์ จิรายุ แต่ มิน ยืนยันไม่ได้ทำแบบนั้น เธอยืนยันแม้แต่ตัว เจมส์ จิ ยังไม่ได้เข้าใกล้ คงเป็นการปล่อยข่าวมากกว่า!

เป็นข่าวเยอะ...ใช่จะดี มิน เคยท้อ! ช่วงที่เจอข่าวกับผู้ชายกระหน่ำใส่เธอ นอกจากข่าวและความเสน่ห์แรง มิน อยากให้มองเธอที่ผลงาน เพราะใครๆก็เล็งว่าเธอน่าจะเป็น “นางเอกฮอต” ทางช่อง 7 เทียบเท่า อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ อืม...เหมือนกันเจง...เจง มิน ถูกเรียกเป็น อั้ม 2 เพราะหน้าคล้าย แถมเสน่ห์แรงเหมือนกันอีกต่างหาก!

แค่ไม่เหมือนกันที่ ตอนนี้ อั้ม มีแฟน แต่ มิน บอกเธอโสด เหตุผลแรกคือ “พ่อหวง” และ มิน จะมีแฟนต้องนิสัยเหมือนพ่อที่รักครอบครัว แต่พ่อไม่ค่อยโรแมนติก มิน เลยเพิ่มไปอีกข้อ “ชอบผู้ชายโรแมนติก” หากใครมาจีบ ขอเลย โรแมนติกจะโดนใจ!

ล่าสุด คุณแม่มิน ก็บอกเลยว่า ถึง มิน จะข่าวเยอะแต่ก็ไม่ห่วง หากวันนี้ มิน มีแฟนขึ้นมาจริงๆ ก็โอเค แต่ มิน มองต่างมุมว่า ผู้หญิงสมัยนี้ไม่รีบแต่งงาน และที่เธอเป็นข่าวเพราะ “ความโสด” แต่สำหรับ มิน การมีแฟนไม่ใช่ทางออกการกลบข่าวหนุ่มๆ จนตอนนี้แม่ยังบอกให้ มิน มีแฟนได้แล้ว ถ้าลูกสาวสวยขนาดนี้ ไม่มีคนมาจีบ แม่เริ่มเครียดแทน!

มั่นใจว่า มิน ใช้หัวใจออกตามหาแฟน เจอเมื่อไหร่ ใจ...จะบอกเองว่าใช่ มิน ไม่ได้ปิดตัวเองแต่ไม่มีใคร งั้นก็ปล่อย มิน ให้เป็น “ซินเดอเรลล่า” ตามหาเจ้าชาย ที่จะมาเป็น “ยอดดวงใจ” เธอไป มั่นใจว่า ใช่ เมื่อไหร่ สาวเสน่ห์แรง อย่าง มิน คงโผบินไปหา เพราะถึงเวลา “ซินเดอเรลล่า” ต้องแต่งงาน!