Inside Dara
ยังไม่เห็นภาพบีบนม “แหวนแหวน” ปลง “หวาย” แซบสไตล์วัยรุ่น แอบปรามลดฟัด “มิโน่” ถึงจะหัวฝรั่งแต่ยังเป็นคนไทย

“แหวนแหวน” รับปราม “หวาย ปัญญริสา” ให้เพลาๆ ภาพกอดรัดฟัด “มิโน่” ถึงจะหัวฝรั่งแต่ก็ยังเป็นคนไทย แต่เข้าใจอินเลิฟเลยแซบสไตล์วัยรุ่น ยันยังไม่หมั้นไม่แต่ง หนุ่มฝรั่งไม่ใช่แฟน

โดนด่าสะเทือนทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ “หวาย ปัญญริสา เธียร์ประสิทธิ์” กรณีปล่อยให้มีภาพ “มิโน่” หวานใจบีบนม แถมยังโพสต์สวีตนัวเนียในชุดว่ายน้ำถี่ๆ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ถามไถ่ “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ในฐานะลูกพี่ลูกน้อง เจ้าตัวก็เผยว่ามีการปรามๆ อีกฝ่าย แต่จะทำหรือเปล่าก็ไม่รู้

“ก็ปล่อยนาง แต่มีบอกน้องบอกว่าให้เพลาๆ ลงนิดหนึ่งนะ เขาก็ฝรั่งๆ แต่เป็นแบบไทยๆ ก็ได้นะ แต่ว่านางมีเวย์ของนางให้ลั้นลาไปก่อนตามอัธยาศัย”

“หนูไม่เข้าไปดูในไอจีสตอรี่ เห็นมีแต่คนพูด ตอนนั้นเราอยู่อเมริกา เขาไม่อยากให้เราเครียด แต่ว่าถามน้อง บอกให้ดูแลตัวเอง ถ้าโดนปรามๆ มาก็เบาๆ ลงหน่อยนะ น้องโอเคนะ ฟังนะแต่ทำหรือเปล่าไม่รู้(หัวเราะ)”

รับบินไปเรียน Harvard Business School มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของโลก บอกต้องลดงานพิธีกร เสียดายแต่คงได้เท่านี้ เพราะต้องกลับไปช่วยงานครอบครัว

“ที่แหวนเรียนเขาเรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟเอ็นบีเอ เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยได้ แต่ว่าต้องบินบ่อยหน่อย จริงๆ จะทิ้งช่วงบินหน่อยก็ได้แต่ว่าแหวนอยากจบเร็วๆ เดือนมิ.ย ไปอีกรอบ จริงๆ เวลาบินไม่เหนื่อยเท่าไหร่นะ แต่เจ็ตแลคที่ต้องปรับเวลาจะเหนื่อย พอไปถึงที่โน่นก็เข้าหอแล้วเรียนเลย เรียนเสร็จขึ้นเครื่องกลับเมืองไทยเลย”

“งานพิธีกรปรับลดไปเยอะมาก นอกจากรายการของตัวเองแล้ว ก็ยังรับงานพิธีกรช่อง 3 เดือนละครั้ง 2 งาน ซึ่งเราก็รู้ว่าตัวเราคงได้ประมาณนี้ ก็เสียดายนิดหนึ่งนะ แต่เราก็รู้ว่าตัวเราได้แค่นี้แหละมันถึงเวลาแล้วล่ะ บอกที่บ้านไว้ว่า 25 ปีจะกลับมาทำงานที่บ้านแล้ว แถมาเรื่อยๆ จนมาถึง 33 แล้ว ที่บ้านไม่ได้บังคับนะ แต่ว่าเขาคงดีใจที่เรามาทำงานตรงนี้”

ยันยังโสด ไม่หมั้นไม่แต่ง หนุ่มฝรั่งไม่เรียกแฟน

“(หัวเราะ) ก็กำลังใจที่ดีนะ หนุ่มไหนค่ะ (เสียงสูงย้อนถามนักข่าวพร้อมทั้งหัวเราะ) มีเพื่อนๆ ที่ลงภาพในไอจีอันนั้นไม่ได้จะหมั้น เป็นงานวันเกิดหนู ธีมอนุรักษ์ไทย เพื่อนๆ ในวงการแห่ไปตัดชุดกันใหญ่ ทุกคนเลยคิดว่าแหวนจะหมั้นเหรอ จริงๆ มันไม่ใช่นะ ไม่หมั้นไม่แต่ง แต่เป็นงานที่จะจัดวันเกิดในปีนี้ เรียบร้อยๆ หน่อย เพื่อนๆ จัดหนักจัดเต็มเหมือนมาฆ่าเจ้าภาพ ก็มีคนเข้ามาถามนะ เราบอกไม่รู้เรื่อง”

“ยังไม่แต่งงานก็ถือว่าเรายังโสดอยู่ จริงๆ ถ้าแต่งงานแล้วก็ยังรู้สึกโสด (คนนี้บ้านไฟเขียวแล้ว?) คนไหนล่ะค้า (ทำเสียงสูง) สรุปคือเราเจอกันที่โน่น แต่ว่าเขาไม่ได้เรียนยาวอะไร เขามาเรียนคอร์สสั้นๆ เจอกันตั้งแต่ธันวาคมปีแล้ว ซึ่งเขาไม่ได้มาเรียนแล้วเพราะว่าเขาไปทำงานของเขาเป็นซีอีโอ ก็คุยกันเรื่อยๆ เขามาเที่ยวเมืองไทย เราก็แวบพาเที่ยวได้ ยังไม่ใช่คำว่าแฟนนะ ระยะทางไม่น่ามีปัญหานะ”