Inside Dara
เจ็บหนัก “บี้” ยอมรับเลิก “โม” รักพังเพราะความไม่เข้าใจ! อุบตอบ “เจษ” ร่วมค่ายมีเอี่ยว

“บี้ สุกฤษฏิ์” ยอมรับเฮิร์ต เลิก “โม มนชนก” 4 เดือน บอกมีความไม่เข้าใจกัน คนรอบข้างก็รู้! พ้อยังตัดขาดออกจากชีวิตไม่ได้ เพราะครั้งหนึ่งเคยเป็นคนรู้ใจกัน เข้าใจฝ่ายหญิงตอบสื่อว่ายังแฮปปี เพราะสภาพจิตใจไม่พร้อม ปัดตอบ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” มีส่วนทำให้เลิกกัน อ้างไม่อยากพูดเรื่องคนอื่น

ช็อกใจแฟนคลับกันไปเลย สำหรับ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ที่อยู่ดีๆ ก็ออกมายอมรับว่าห่างสาวคนสนิท “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ไปแล้ว โดยเจ้าตัวเผยระหว่างมาร่วมโครงการ “ดาววิ้ง เดือนว้าว” เฟ้นหานักแสดงใหม่สังกัดช่องวัน 31 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และไม่ขอตอบกรณีนักแสดงหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ว่า มีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้อง

“จริงๆ เราห่างกันได้สักพักแล้ว แต่เราไม่ได้มีโอกาสมาบอกกับสื่อ เพราะว่าสภาพจิตใจของเราสองคนยังไม่พร้อม ที่จะให้สัมภาษณ์ เลยไม่ได้บอกกว่าอะไร ตอนนี้ห่างมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว เราก็ยังมีความห่วงใยกัน มีอะไรเราก็ยังช่วยเหลือได้ปกติ”

“มันเป็นปัญหาเรื่องความเข้าใจของคนสองคน เราห่างกันด้วยดี เจอกันได้ ทักทายกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกันได้เหมือนเดิม ถามว่าเฮิร์ตมั้ย มันก็ต้องมีกันบ้าง แต่ว่าเราเข้าใจได้ว่ามันต้องมีความเป็นไป”

“ไม่เกี่ยวกับเรื่องความไม่ชัดเจน แต่ในเรื่องของเราสองคนมันมีความไม่เข้าใจกันมากกว่านั้น ที่เราและคนรอบข้างรู้ มันก็มีหลายอย่างที่เราบอกสื่อได้ และอีกหลายอย่างที่บอกไม่ได้ ก็ยังดีที่เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันครั้งหนึ่ง ถามว่าเสียดายมั้ย ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีนะ ที่เรามีกันและกัน แต่ว่าหลังจากนี้เราก็เจอกันได้นะ เรายังไปไหนมาไหนด้วยกัน มีปัญหาก็ยินดีช่วยเหลือ ไม่ได้ตัดกันออกจากชีวิตทั้งหมด”

เผยห่าง 4 เดือนต่างคนต่างเฮิร์ต ลองปรับทุกวิถีทางแล้วแต่ไม่รอด ปัดตอบ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” มีส่วน

“ต่างคนต่างเฮิร์ต เราปลอบใจซึ่งกันและกัน เราลองปรับกันดูแล้ว ลองทุกวิถีทาง แต่อย่างที่บอกว่าเราห่างกันด้วยดี ประมาณ 4 เดือนแล้วครับ เพียงแต่ว่าเรายังไม่พร้อมในเรื่องของสภาพจิตใจ ตอนนี้ยังไม่ได้แข็งแรง แต่ว่าวันหนึ่งเราก็ต้องตอบ เรายังไม่ได้แข็งแรงมากที่จะตอบ และผมเชื่อว่าน้องเองก็ยังไม่ได้แข็งแรงมากที่จะตอบ สภาพจิตใจเราสองคนดีขึ้นนิดหนึ่งแล้ว ยังไงเราก็ต้องตอบ เรายังต้องอยู่ในวงการบันเทิงถูกสัมภาษณ์อยู่ดี (เป็นเพราะมีข่าวกับ เจษ เจษฎ์พิพัฒ รึเปล่า?) เรื่องนั้น เราขอไม่กล่าวถึง เราขอพูดแต่เรื่องของเราดีกว่า”

ลดระดับความสนิท เข้าใจฝ่ายหญิงตอบสื่อว่ายังแฮปปีเพราะสภาพจิตใจไม่พร้อม

“เราสนิทกันนะ ครั้งหนึ่งเราเคยเป็นคนรู้ใจกัน ความรู้ใจตรงนั้นมันก็ยังอยู่ เพียงแค่ว่าความสนิทมันลดลงเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องมือที่สามหรอกครับ เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า คือ มันก็มีหลายๆ เรื่อง ไม่ใช่แค่ความคิด หรือทัศนคติไม่ตรงกันอย่างเดียว ถ้าพูดถึงความเข้าใจของคนสองคน มันก็เรียบเรียงมาได้หลายรูปแบบ แต่ถ้าจะตอบแล้วให้มันฟังง่ายที่สุด ก็เป็นเรื่องของความเข้าใจของคนสองคน”

“ก่อนหน้านี้ ที่น้องตอบว่ายังแฮปปี ผมก็เข้าใจน้องนะ ณ เวลานั้นสภาพจิตใจของน้องอาจจะยังไม่พร้อมที่จะตอบพี่ๆ นักข่าว พอโดนถามก็อาจจะต้องตอบไปแบบนั้นก่อน หลังจากนี้ถ้าสภาพจิตใจเขาดีขึ้น เขาก็คงจะพร้อมตอบเรื่องนี้”

“เราทั้งคู่ก็ยังให้กำลังใจกันและกัน เพราะว่าครั้งหนึ่งเราเคยสนิทกัน เคยเข้าใจกันและกัน จะให้ตัดขาดไปเลยมันเป็นไปไม่ได้ ยังไงเราก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ตลอด เป็นช่วงพักใจหรือเปล่ามันก็ตอบไม่ได้ เอาเป็นว่าเป็นอีกช่วงหนึ่งที่ต้องทำใจมากกว่า”

เผยปีใหม่ห่างกันแล้ว แต่ยังห่วงใย น้องไปเชียงใหม่ ยังต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน

“จริงๆ ช่วงนั้นเราก็ห่างกันแล้วแหละ แต่ว่าอย่างที่บอกมีอะไรเราก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ น้องไปเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวอะไร หรือเขาอยากไปไหน เราเป็นเจ้าบ้าน ในฐานะพี่น้องเราก็ยินดีจะพาไปได้ เรายินดีทำทุกอย่างครับ สภาพจิตใจตอนนี้ก็ถือว่าดีขึ้นแล้วกันครับ”