Inside Dara
เชื่อได้มั้ย! น้ำตาล ชลิตา ไร้แฟนเพราะแม่ ยันเปล่าลิปซิ้งแซะใคร

เชื่อได้มั้ย!-ล่าสุดเจ้าตัวขึ้นแท่น ดาว TikTok ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้ำตาล ชลิตา แถมเจ้าตัวยังคัฟเวอร์คนที่เคยแซะด่าตัวเองอีกต่างหาก และวันนี้สาวน้ำตาล ได้เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ถึงประเด็นที่ซื้อบ้านหลังใหม่หลักสิบล้าน พร้อมทั้งเผยปมในใจ ไร้แฟน เพราะคุณแม่หวงหนัก

โควิดทุกคนทั่วประเทศกระทบ น้ำตาลโดนไหม?

“โดนเหมือนกันค่ะ เรื่องของการทำงาน ต้องถ่ายละคร เรื่องของเรียน ต้องเรียนออนไลน์ มันจะยุ่งยาก เพราะสาขาตาลมันต้องมีแอคติ้ง การแสดง”

แล้วอะไรทำให้เราเริ่มเล่น TikTok?

“เพิ่งเริ่มเล่นช่วงโควิด ก็ว่างเลยมาเล่น เห็นคนอื่นเล่นกันแล้วดูสนุกจังเลยเราก็เลยเล่น”

แต่เขาบอกว่าเขาคัฟเวอร์จนไปคัฟเวอร์คนที่เคยว่าตัวเองก่อนหน้านี้?

“เรื่องนี้มันเป็นประเด็นมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว แล้วเวลาเราไปแต่งหน้า แฟชั่นโชว์ เขาก็ชอบบอกว่าน้ำตาลพักก่อน เราก็บอกว่าตอนนั้นเราไม่รู้จริงๆ ว่าน้ำตาลพักก่อนคืออะไร แล้วทีนี้เหมือนพี่เขาเปิดคลิปให้ดู ก็เหมือนเขามาว่าเราก่อนที่จะไปประกวด ว่ายังไงคงไม่เข้า 5 คงไม่ได้ที่ 1 หรอก

แล้วเราก็คัฟเวอร์เขา?

“พอดีใน TikTok มันมีหนูก็เลยไปเล่นตามเขาแค่นั้นด้วย”

ยืนยันคลิปที่ทำไปไม่ได้โกรธเจ้าของเสียง?

“ไม่ได้โกรธ เวลาก็ผ่านมานานแล้ว เราไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้ไปเอาความอะไรจากเขา มันเป็นสิ่งเล็กๆ มากเลยที่เราจะไปโฟกัสตรงจุดนั้น”

กลัวเขาโดนแฟนคลับเราถล่มไหม?

“อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกัน เราไม่ได้คิดถึงตรงนั้น ตอนนั้นว่างๆ แล้วทุกคนก็เล่นกัน เราก็อยากเล่นบ้าง แค่นั้นเอง”

บ้านหลังที่เล่น TikTok เป็นบ้านที่ซื้อมา?

“ใช่ค่ะ ซื้อมาประมาณเกือบ 10 ค่ะ เราตั้งใจซื้อให้คุณพ่อ คุณแม่ แต่ตอนแรกเราก็ยังไม่อยากซื้อ เพราะเราเพิ่งเข้าวงการ ก็ยังอยากเก็บเงินไว้ก่อน แต่พ่อกับแม่บอกว่าถ้าเราไม่ซื้อตอนนี้ไปลำบากตอนแก่มันก็สู้ทำตอนที่เรามีกำลังดีกว่า"

ตอนซื้อบ้านคุณพ่อ คุณแม่ว่าไงบ้าง?

“เขาก็จะบอกว่าไม่คิดไม่ฝันว่าเราจะมีบ้านหลังใหญ่ๆ ของตัวเอง เพราะตาลเองก็ไม่ได้คิด แต่ก็เป็นความฝันตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าอยากจะมีบ้านหลังโตๆ ให้กับพ่อ แม่ ถามว่าเราคิดว่าตัวเองเป็นลูกกตัญญูมั้ย ที่สามารถซื้อบ้านให้พ่อ แม่ เราคิดว่าเราควรตอบแทนในสิ่งที่เราทำได้ เรามีกำลัง เราก็อยากทำ ที่ผ่านมาเราก็เห็นพ่อ เห็นแม่ลำบากมาตลอด เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเรามีสักครั้งนึงเราก็ควรจะให้เขา”

เห็นว่าทำงานหาเงินมาได้เท่าไหร่ให้แม่เป็นคนจัดการหมด?

“ใช่ค่ะ เวลาจะใช้ก็ไปขอแม่ ก่อนหน้านี้เราเป็นคนเก็บตังค์เอง เหมือนแม่คงเห็นว่าเราซื้อนู้น ซื้อนี่ เขาก็เลยบอกว่าขอแม่ดูแล้วกัน ก็เลยโดนยึดไป

เชื่อไหมว่า 3 ปีที่เข้ามาในวงการบันเทิงม่เคยมีแฟนเลย?

“ตำแหน่งไม่ได้การันตีอะไร ถามว่ามันมีคนมาจีบไหม มันก็มี แต่ว่าก็น้อยมากๆ อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่ได้เจอใครด้วย ทำงานเสร็จกลับ หนูเป็นคนหน้าดุ อยู่เฉยๆ หน้าจะนิ่งมากๆ เราก็พยายามเปลี่ยน พอรู้ตัวเองก็จะยิ้ม คือเราโดนแบบนี้บ่อยมาก เมื่อก่อนก็จะมีข่าวว่าน้ำตาลหยิ่ง คือจริงๆ แล้วเป็นคนหน้านิ่ง สายตาก็ไม่ได้โฟกัสอะไร ดูดุไปเอง แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร”

สเปคเราเป็นอะไร?

“ตอนแรกก็มีสเปคนะ แต่ตอนนี้เริ่มไม่มีสเปคล่ะ ตอนแรกชอบแบบฝรั่ง อยากมีลูกน่ารักๆ นิสัยก็คุยกับเรา กับครอบครอบได้ ดูแลเราได้”

ตอนนี้มีคุยๆ บ้างอยู่ไหม?

“มีนิดหน่อย แต่ไม่ได้โฟกัสอะไร“

มีคนเคยเข้ามาเสนอเงินไหมว่าจะเลี้ยงดูเรา?

“ไม่มีเลย”

แล้วตัวเองเปิดใจไหม?

“เปิดนะคะ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร”

เขาบอกว่าแม่ไม่อยากให้มีแฟนจริงไหม?

“จริง เขาคงหวงของเขาแหละ เหมือนแบบเราก็อยู่ด้วยกันตลอด ก็รู้สึกว่าถ้าลูกจะมีใครสักคนกลัวลูกไม่สนใจอะไรอย่างนี้”

แสดงว่าทั้งชีวิตน้ำตาลไม่เคยมีแฟนเลย?

“แอบมี ก็เหมือนชีวิตวัยรุ่นทั่วไป คบกันแป๊บๆ”