Inside Dara
ร้อนฉ่า! พาเหรด 'เซ็กซี่สตาร์' สลัดผ้าท้าซัมเมอร์

"ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์" รวบรวมภาพเหล่าคนดังสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ท้าลมร้อน นำทีมสร้างสีสันรับซัมเมอร์ โดย จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ, ซี-ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์ลี่, เอมมี่-มรกต, ไอซ์-อภิษฎา ฯลฯ...

ต้องบอกว่า ไม่ว่าจะเข้าสู่ช่วงต้นปีไหนๆ ก็จะได้เห็นคนบันเทิง พร้อมใจสลัดผ้าคลายร้อน (หรือร้อนกว่าเดิม?!) ตามแผงหนังสือ นิตยสารดังตามระเบียบทุกทีไป และปีนี้ก็เช่นกัน มีเหล่าคนดังทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ตบเท้าเข้าสู่สังเวียนเซ็กซี่ โชว์หุ่นเป๊ะเวอร์ให้แฟนๆ ได้วี้ดวิ้วกิ๊วก้าว กับลุความหวิวร้อนแรงของดาราคนโปรดได้ดูกัน "ทีมข่าวบันเทิง ไทยรัฐออนไลน์" เลยรวบรวมภาพเซ็กซี่ซี้ดแซ่บ ของเซ็กซี่สตาร์ทั้งหลายมาฝากกันจ้า!!

เริ่มกันที่ตัวแม่เซ็กซี่ ที่ครองแผงหนังสือแทบทุกปี ก็ต้อง 2 นางร้ายรสแซ่บ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" และ "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" โดยสาวไอซ์มาร่วมโชว์ความร้อนแรง ให้กับนิตยสาร Volume และ Mars ที่นอกจากจะอวดอกสวยให้ชมกันเห็นๆ แล้ว ท่วงท่าการโพสของสาวไอซ์ ยังร้อนแรงสมชื่อดาราเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการจริงๆ ด้านเพื่อนซี้อย่าง เอมมี่ ก็ไม่น้อยหน้า ได้มาโชว์เซ็กซี่ลงนิตยสาร "PlayBoy" ทั้งที ก็อวดหุ่นสวยกับชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ เย้ายวนชวนให้ใจหนุ่มๆ วาบหวิวไปตามๆ กัน เรียกว่า คู่นี้แท็กทีมโชว์ความเซ็กซี่ทีไร รับประกันความแซ่บ ร้อนแรงในแผงหนังสืออย่างแน่นอน

ด้านเซ็กซี่หน้าหมวย "แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล" ที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์กับไฮโซหนุ่มหุ่นล่ำ "กึ้ย-ศุภชัย จิระพจชพร" ไปไม่นาน ก็ทิ้งทวนความโสด ด้วยการแชะแฟชั่นเซ็กซี่ ให้กับนิตยสาร Maxim งานนี้ต้องบอกว่าแนนจัดเต็มไม่แพ้ใคร ทั้งแหวกอก โพสท่าชวนหวิว บวกกับการแต่งหน้าทำผมที่ชวนให้แนนดูเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก งานนี้หนุ่มๆ คงบ่นเสียดาย ที่ต่อไปนี้คงจะไม่ค่อยได้เห็นแนนอวดเซ็กซี่ซะแล้ว เพราะแนนบอกว่า เกรงใจทางครอบครัวฝ่ายชายด้วย ก็แหงล่ะจ้า...ต่อไปถ้าจะถ่ายเซ็กซี่ ต้องฝ่าด่านสามีกึ้ยซะก่อน ไม่งั้นมีหวังบ้านแตกแหงๆ ใช่มั้ยจ๊ะสาวแนน!!

นางร้ายหมวยร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ที่แม้จะได้รับบทร้ายตลกซะส่วนใหญ่ แต่เรื่องงานเซ็กซี่ก็มีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด กุ๊บกิ๊บขอโชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ให้กับนิตยสาร IN Magazine ด้วยแฟชั่นริมทะเล ที่แม้จะใส่แค่เกาะอกกับกางเกงขาสั้นตัวจิ๋ว โชว์หุ่นไซส์มินิ แต่ขอบอกว่า ลีลาท่าโพสก็เซ็กซี่แซ่บเวอร์ไม่น้อยเหมือนกัน งานนี้เรียกว่าไม่ต้องโชว์เยอะ แต่ก็เซ็กซี่ได้เหมือนกันจ้า!!

นักร้องสาวเซ็กซี่ "แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ป "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ค่ายอาร์เอส ที่มักจะโชว์ความเซ็กซี่บนเวทีร้องเพลงซะเป็นส่วนใหญ่ แต่พักหลังไม่ค่อยเห็น 4 สาวเซ็กซี่รวมตัวซะเท่าไร แถมยังมีข่าววงแตกอีก งานนี้แนนนี่เลยได้โอกาสมาโชว์ความเซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่มๆ อีกครั้ง กับแฟชั่นชุดชั้นในนิตยสาร "RUSH" หลังห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนาน 2 ปี แต่เรียกว่า การกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะทั้งหุ่น ทั้งลีลาโพสท่าของแนนนี่ยังแซ่บเวอร์ สมเป็นนักร้องเซ็กซี่ตัวแม่จริงๆ

พระเอกหนุ่มฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็ขอลงสังเวียนโชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ให้แฟนคลับได้กรี๊ดในนิตยสาร "แพรว" ที่แม้จะแค่โชว์หุ่นล่ำซิกซ์แพ็กให้เห็น แต่ขอบอกว่า ลีลาท่าโพสของหนุ่มคนนี้ ก็เด็ดสะระตี่ เซ็กซี่ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แม้หลายคนจะบ่นเสียดายว่า โชว์ให้เห็นน้อยไปหน่อย แต่เชื่อได้เลยว่า แค่นี้บรรดาแฟนๆ ของหนุ่มแบร์รี่ก็ฟินไปตามๆ กันแล้วล่ะจ้า!!

ด้าน 2 หนุ่มหุ่นฟิต ทั้งนักแสดงหนุ่มจากวิก 7 สี "ธันญ์ ธนากร" และพระเอกหนุ่มวิก 3 "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ก็ขออวดหุ่นฟิตล่ำ ลงนิตยสาร Attitude ให้บรรดาสาวๆ ทั้งแท้และเทียมได้กรี๊ดไปเต็มๆ โดยหนุ่มธันญ์นั้นโชว์ซิกซ์แพ็กหุ่นล่ำพองาม โพสท่าแหวกกางเกงให้คนดูมีเสียววาบในใจเล่นๆ ส่วนหนุ่มอาร์ตโชว์หุ่นล่ำๆ กล้ามแน่นๆ เน้นความแข็งแรงของร่างกายซะมากกว่า แต่ถึงยังงั้นบรรดาหญิงแท้ยันเก้งกวาง ก็ยังกรี๊ดกร๊าดกันอยู่ดี

ส่วนคนที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้บรรดาหนุ่มๆ ได้ฮือฮาสุดๆ ก็ต้องยกให้นางเอกหน้าหวาน "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ที่ยอมเปิดซิง สลัดผ้าแชะแฟชั่นเซ็กซี่ ให้กับนิตยสาร "แพรว" เป็นครั้งแรก งานนี้เรตติ้งความเซ็กซี่ของจั๊กจั่นพุ่งกระฉูด เพราะเป็นการถ่ายชุดว่ายน้ำกึ่งนู้ด ที่สุดแสนจะร้อนแรงจริงๆ ก็แหม...มีทั้งโชว์เต้า ทั้งเปลือยตัว แล้วเอากระเป๋าปิดแบบนี้ หัวใจหนุ่มๆ ก็เต้นไม่เป็นจังหวะน่ะสิจ๊ะ!!

ปิดท้ายด้วยคู่รักหวานวิก 7 สี "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" กับ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ก็ถือโอกาสสลัดผ้าท้าลมร้อน ให้กับนิตยสาร Image ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือสละโสดในเดือน มิ.ย. 2557 ที่จะถึงนี้ งานนี้ต้องบอกว่า เป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำคู่รักที่แซ่บลื้มสุดๆ เพราะแต่ละท่วงท่าที่ทั้งคู่โพส ก็เซ็กซี่เร่าร้อนมากๆ ทำเอาคนดูหายใจแทบไม่ทั่วท้อง ก็แหม...ทั้งโพสท่าแซ่บแนบชิดขนาดนั้น แถมบรรดาขาเมาท์ก็เห็นของดีของหนุ่มซี ที่เห็นกันจะจะแบบไม่ต้องเล็งให้เมื่อยตา แค่นี้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ของเค้าแซ่บจริงอะไรจริงเลยแหละ!!