Inside Dara
''พิงค์กี้''ฟ้าแลบ!แต่งเศรษฐีหมื่นล้าน

ช็อกวงการ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เตรียมแต่งงานฟ้าแลบ กับทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านชาวจีน-ฮ่องกง วัย 30 ปี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ด้านแม่ฝ่ายชายหมายมั่นให้ ดาราสาวสานต่อดูแลธุรกิจเคียงข้างลูกชาย ฝ่ายพิงค์กี้ ยิ้มแป้นรับช่อดอกกุหลาบสีชมพู 520 ดอกราคา 4 หมื่นบาทแฮปปี้วาเลนไทน์กลางกองถ่ายละครก่อนบินไปถ่ายทำหนังที่อินเดีย

เป็นข่าวที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ฮือฮาให้กับวงการบันเทิงอีกครั้งมีข่าวลับมาแรงเล็ดลอดว่า นางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยผู้สื่อข่าวสยามดาราสืบทราบมาว่า บุรุษหนุ่มที่จะเป็นเจ้าบ่าวของสาวพิงค์กี้ นั้นเป็นหนุ่มชาวจีน ที่มีเชื้อสายฮ่องกง อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูงโปร่งหน้าตาดี โดยความรักทั้งคู่เกิดจากที่ฝ่ายชายแอบปลื้มชื่นชอบติดตามเป็นแฟนคลับพิงค์กี้มานานแล้ว โดยมีคนดูแลของทั้งสองฝ่ายชายและหญิงคอยเป็นแม่สื่อ ซึ่งผ่านความเห็นชอบของแม่ฝ่ายชาย ที่มีธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม ที่ประเทศจีน และฮ่องกง หลายโรงแรม เข้าขั้นเป็นเศรษฐีหมื่นล้านกันเลยทีเดียว จึงหมายมั้นปั้นมือให้ลูกชายคนเดียววัย 30 ปี ได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา กับ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' และให้มีบุตรเร็วที่สุดจะได้สืบทอดทายาท ในเบื้องต้นมีแปลนจะแต่งงานภายในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่สาวพิงค์กี้จะเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศอินเดีย ในช่วงปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ทางด้านคุณแม่ของดาราสาวไปผลัดเลื่อนเวลาไปก่อนเพื่อความมั่นใจอีกที และให้เรียนรู้จักกันมากกว่านั้นเสียก่อน เพราะทางครอบครัวฝ่ายชายสื่อสารเป็นภาษาจีน และภาษาอังกฤษเล็กน้อย ทำให้การติดต่อกันค่อนข้างลำบาก แต่ทางด้านคุณแม่ฝ่ายชาย ได้ให้คำแนะนำสอนเรื่องภาษาจีนกับพิงค์กี้บ้างแล้ว โดย พิงค์กี้ได้สื่อสารกับอีกฝ่ายเป็นภาษาอังกฤษ และกำลังเรียนรู้ภาษาจีนเพิ่มเติม

สำหรับทางด้านพิงค์กี้นั้นมีท่าทีเปิดรับหนุ่มชาวจีนว่าที่เจ้าบ่าวอย่างเต็มใจ เพราะตลอดเวลาที่รู้จักติดต่อกันข้ามประเทศ ฝ่ายชายจะคอยดูแลเทกแคร์ นางเอกสาวข้ามประเทศกันเลยทีเดียว และที่สร้างปลาบปลื้มให้นางเอกสาวมากที่สุดในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาพิงค์กี้ ได้รับดอกกุหลาบสีชมพูช่อใหญ่ 520 ดอก กลางกองถ่ายละครกากะหงษ์ ของช่อง 8 ซึ่งดอกกุหลาบ 520 ดอกสื่อตามความเชื่อของคนจีนมีความหมายว่า ฉันรักเธอ และในการ์ดก็มีข้อความ ว่า I MISS YOU ลงชื่อ JM (น่าจะมาจาก James เจมส์) สร้างความปลาบปลื้มให้พิงค์กี้ยิ่งนั้น แหล่งข่าวแอบสืบทราบว่า ดอกไม้ 520 ดอกมีมูลค่ากว่า 4 หมื่นบาทกันเลยทีเดียว

หลังจากปิดกล้องละครเสร็จเรียบร้อยเมื่อช่วงปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ระหว่างที่พิงค์กี้เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่อินเดีย นั้นทางฝ่ายชาย ก็ได้ติดต่อประสานเพื่อให้พิงค์กี้ได้รับความสะดวกสบายที่สุด ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในต่างแดน ซึ่งคาดว่าทั้งคู่อาจบินไปพบกันที่ อินเดีย เพื่อมีการพูดคุยเจรจางานแต่งให้ชัดเจน ซึ่งทางด้านพิงค์กี้ ยังไม่ยอมเปิดเผยให้ข้อมูลใดๆ มีแค่คนใกล้ชิดไม่กี่คนนั้นที่ทราบความเคลื่อนไหวเกี่ยวกันเรื่องนี้ ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดอีก พิงค์กี้ จะกลับมาแต่งงานทันที หลังจากที่มีคิวถ่ายทำภาพยนตร์ที่อินเดีย และสหรัฐอเมริกา เรียบร้อย ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 2 เดือน

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจแต่งงานของพิงค์กี้แบบฟ้าแลบไม่มีปี่มีขลุ่ยมาก่อนในครั้งนี้นั้นหลายคนพุ่งประเด็นไปที่เนื่องจากดาราสาวและครอบครัวต้องการตัดปัญหาที่คาราคาซังกับกรณีของ ''เป๊ก-สัญชัย'' และ ธัญญ่า ที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ยังมีการให้ข่าวกระทบกระเทือนความรู้สึกของแต่ละฝ่ายอยู่เสมอ ซึ่งการแต่งงานมีครอบครัวเป็นตัวตนของพิงค์กี้ในครั้งนี้เป็นการแก้ปัญหาและทางออกที่ดีที่สุด ซึ่งทางด้านครอบครัวและกระทั้งพิงค์กี้เองก็เชื่อว่า มันเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว โดยทางด้านพิงค์กี้นั้นแหล่งข่าววงในได้เผยว่า นางเอกสาวได้แต่แอบวาดหวังความรักที่เธอจะตัดสินใจแต่งงานในครั้งนี้คงไม่ผิดพลาดอีกแล้ว เพราะผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้ดี ซึ่งรายงานข่าวสยามดาราจะได้นำเสนอต่อไป