Inside Dara
แคท-ซอนญ่า ฮิตช่อง 7 สวยสะดุดใจ!

เซ็กซี่…โลกสดใส แคท-ซอนญ่า สิงหะ นางเอกช่อง7 หน้าฝรั่งหุ่นดีเป็นที่จดจำ คุ้นกันหนักมากจากละคร “ผักบุ้งกับกุ้งนาง” ที่กำลังออกอากาศ ถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ที่มาแรงอยู่ในขณะนี้ เพราะ แคท มีครบ ทั้งความสวยและความสาว เคยผ่านตามาจากละคร “คือหัตถาครองพิภพ” เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 กำลังถ่ายทำละคร “ลูกตาลลอยแก้ว” และละคร “รักในม่านเมฆ” มีคิวออกอากาศวางไว้ในปีหน้า!

ซัมเมอร์นี้ แคท อาสามาเพิ่มความร้อนให้ทะลุปรอทเดือด กับแฟชั่นเซตนางแบบสาวสะพรั่งเต็มขั้น แคท โชว์ลีลาโพสท่าได้เป๊ะ! ชนิดเทียบรัศมีรุ่นพี่ได้สบาย “LIPS” ร้อนฉ่า ด้วยลีลาจากนางแบบหน้าฝรั่ง...สดใหม่

แต่ แคท ไม่ใช่คนใหม่ในวงการบันเทิงไทย ถนนสายมายา รู้จักเธอมานานแล้ว หรือกลุ่มวัยรุ่นอาจจะคุ้นหน้า แคท กันมาบ้าง จากอดีตเธอเป็นศิลปินคู่ค่าย “กามิกาเซ่” “แคท–แพท” ประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 2 คน คือ แคท–ซอนญ่า สิงหะ และ แพท–ภิรญา สิงหะ รวมตัวร้องเพลงกับน้องสาวเธอ โตขึ้น “ความสามารถ” ก็พัฒนา บวกกับหน้าตาที่สวยเก๋มีเอกลักษณ์ แคท ขอพักการจับไมค์ ลุยงานแสดงละครกับ วิกหมอชิต และ แคท ยังเป็นเซเลบรุ่นใหม่ ไฮโซ หน้าตาดี มีความสามารถ งานมิวสิกวีดิโอ โฆษณา วิ่งชนแคท ประจำๆ!

ในละคร แคท ต้องรับบทเรียบร้อยๆ แต่ตัวจริง แคท เป็นสาวสดใส น่ารัก เซ็กซี่ หลายๆคนหลงรัก แคท เพราะเธอคือสาวหุ่นดีที่มีสไตล์ ลุคดูแพง! และมีสตางค์!

สูง สวย สะดุดตา อยู่ใกล้ “ชาย” มักมีข่าวทุกรายไป “สาวดาวรุ่ง” ถามเรื่องหัวใจ เธอก็บอกไร้แฟน ตอนมีข่าวคบหากับ โชกุน ทายาท ทีวีพูล แคท ก็บอกเป็นแค่เพื่อนกัน ที่ต้องห่างกันไป ไม่ได้ถือว่าเลิก ส่วนข่าวส่งข้อความด่า มิ้นท์–ณัฐวรา หลังมีข่าวเป็นมือที่ 3 แคท รีบบอกปัดว่าเธอไม่ได้ทำ!

ฟาก ซัน–พิชยดนย์ เคยมีข่าว “คู่จิ้น” แคท ยังต้องรีบออกตัว หลังแฟน แอร์โฮสเตสแซว เล่นคู่ แคท ซัน ไม่ดื้อ เขายืดอกอธิบายด้วยใจสั่นระริก จนแฟนแอร์ฯสบายใจ ไว้ใจ!

แคท ไม่ได้ขยัน แต่ดวงเธอมักตกเป็นข่าว เคยถูกโยงเป็นมือที่สาม กับคู่ “หมาก–คิม” หมาก–ปริญ สุภารัตน์ กับ คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ

แต่ แคท ขอเคลียร์ เธอไม่เคยเจอเลย ทราบข่าวนี้จากแฟนคลับส่งมาให้ดู เจอแบบนี้ถามว่าตกใจมั้ย แคท ตอบเลยว่า ตกใจมาก แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร ไม่มีการโทร.เคลียร์ ทำตัวสบายๆ หลังๆ

ข่าวนี้ก็เงียบหายและซาไปเอง นอกจากนี้ แคท ยังมีข่าว กิ๊กกลางกอง กับ วี–วีรภาพ โต้!เป็นนักแสดงหน้าใหม่ขึ้นคอนโด วี เพราะข่าวนี้ แคท ลุกมาคอนเฟิร์มเสียงดังล้านเปอร์เซ็นต์ว่า “สนิทกันจนจะเป็นลูกสาวพี่วีแล้ว ไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน” มีการหยอกล้อกันตามสถานการณ์ ไม่ได้กลัวฉายา “คาสโนว่า” ของ วีรภาพ แค่ แคท มีโอกาส

ร่วมงานเล่นละครกับ วี ในฐานะผู้จัดฯอยู่หลายเรื่อง ก็เลยสนิทกัน!

ความรักของ แคท เหมือนยังไม่ลงล็อก เพราะมีข่าวกับใครเธอก็ปฏิเสธทุกราย สเปกเหมือนง่ายแต่หายาก เอาคนที่รักเธอและเข้ากับเธอได้ ถ้าเลือกได้ แคท ขอหนุ่มนอกวงการที่จะมาเป็นเจ้าของหัวใจ สถานภาพโสด แคท เลยเปิดใจ มีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ แคท ยังไม่คิดอะไรไกลกว่าเพื่อนกัน!

พระเอกวัยเดียวกัน เก้า–จิรายุ ร่วมงานกับ แคท ครั้งแรก ยังเกิดกระแสคู่จิ้นนางเอกเอ็มวี มีข่าว เก้าจีบแคท ซะนี่ ไม่ปล่อยให้คาใจนาน แคท กับ เก้า ควงกันสยบข่าวเม้าท์กิ๊กนอกจอ เป็นอันว่า แคท เปิดใจ แต่ทุกรายอยู่ในระยะดูใจ ถ้าใช่ก็ไปต่อ คุยต่อ ถ้าไม่ใช่ก็จบ เพราะ แคท สวย แซ่บ ขอเลือกชายสุดที่รักด้วยตัวเธอเอง!