Inside Dara
'ใหม่ เจริญปุระ' หายใจแทบไม่ทัน ใส่อารมณ์จัดเต็มฟาด 'กระทิง'

โซเชียลลุกเป็นไฟ หลังจาก โปรเจกต์ยักษ์ สาปซ่อนรัก ของค่ายทีวีซีน ทาง ช่อง 3 โดยผู้จัดมือฉมัง ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์คว้าตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ มาเชือดเฉือดอารมณ์เดือดกับ แหม่ม คัทลียา พร้อมด้วย 2 พระนาง ณิชา ณัฏฐณิชา และ กระทิง ขุนณรงค์ ออกอากาศไปได้เพียง 2 EP

โดยเฉพาะกระแสของ 2 ตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ และ แหม่ม คัทลียา ที่ฟาดกันมันหยด แถมบรรดาลูกหลานของบ้านนี้ก็แซ่บไม่มีแผ่ว ที่น่าสงสารก็คงจะเป็นพระนางของเรื่องอย่าง กระทิง ขุนณรงค์ กับ ณิชา ณัฏฐณิชา ที่สาดความดราม่ากันน้ำตาท่วมเช่นกัน

วันนี้เลยเอาฉากขยี้ความมันมาให้ชมกันอีก 1 ฉาก ที่ก็ระอุไม่แพ้ฉากเปิดพินัยกรรมเลยทีเดียว กับฉากเปิดตัวแม่กระทิงและ โชว์เหนือด้วยผลตรวจ DNA ของกระทิงกับพ่อ เป็นตอนที่ หงส์ (พี่ใหม่) พา ฤทัย (พี่ก้อย) แม่ของซัน (กระทิง) มาแฉให้ทุกคนในบ้านได้รู้ว่าความจริงแล้วพ่อของซันเป็นใครกันแน่ ในขณะที่แม่ของซันกำลังตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ก็มีคนให้พิสูจน์ด้วยการตรวจ DNAว่าซันเป็นลูกของพธูจริงไหม

หงษ์มั่นใจในผลตรวจเพราะตัวเองได้วางแผนล่อไว้ทุกอย่างแล้ว แต่เกมกลับพลิกเมื่อผลตรวจกลับยืนยันว่าซันเป็นลูกแท้ๆ ของพธู งานนี้มีคนโดนแกงหลายคน หงษ์ช็อคกับผลตรวจ และโมโหอาละวาดใส่ฤทัย เข้าทาง ภัทรา (พี่แหม่ม) ขยี้แผลซ้ำหงษ์จนแทบแทรกแผ่นดินหนี

ฉากนี้คนเยอะเรื่องยาวเช่นเคย ตามสูตรของบ้านนี้ว่าเล่นใหญ่ไฟลุก ทุกคนครบเต็มห้องโถง ฟิวส์ ผกก.ซ้อมยาวให้ทุกคนเข้าใจคิวและเหตุการณ์รวมทั้งหมด ทุกคนต้องตั้งสติสูงมากเพราะบทเยอะและมีจังหวะพูดกันทุกคน ต้องจำคิวกันวุ่นวาย แต่คนที่หนักก็หนีไม่พ้นพี่ใหม่ ที่ต้องฟาดทุกคนเหมือนเดิมทั้ง กระทิง ,พี่แหม่ม , พี่ก้อย และบรรดาลิ่วล้อทั้งหลาย การถ่ายทำต้องแบ่งถ่ายเป็นกรุ๊ปๆ เรียงเหตุการณ์ ปัญหามีทุกรูปแบบทั้งคนเยอะ บทยาว จังหวะรับส่งของแต่ละคน

และสถานที่ซึ่งจากเดิมเห็นว่ากว้างพอเจอนักแสดงครบห้องก็ดูแคบไปเลย แถมยังต้องวางกล้อง วางไฟอีก นักแสดงต้องระวังตัวกันให้ดี หูตาต้องไวมาก กว่าจะถ่ายฉากนี้จบเก็บภาพครบทุกคนก็เล่นเอาเสียงแห้งทั้งนักแสดงและทีมงาน