Inside Dara
'คิม'ไร้ปัญหา'ญาญ่า'

"คิมเบอร์ลี่" เผยไร้ปัญหากับเพื่อนซี้ "ญาญ่า" หลังโดนแฟนคลับแอนตี้เรื่องคู่จิ้นกับ ณเดชน์ ยันต่างคนต่างทำงาน โว"เจ็ท-ณัฐพงศ์" ให้กระเป๋าสตางค์เป็นของขวัญวันเกิด

หลังจากได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ในละครเรื่อง "แรงปรารถนา" จนแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม จับคู่ให้จิ้นกับ "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" นางเอกของเรื่อง และออกมาแอนตี้สาวคู่ขวัญอย่าง "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์" จนดูคล้ายว่าสาวคิม จะกลายเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้เพื่อนสาวคนสนิทโดนหางเลขถูกแอนตี้ ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนของทั้งคู่ จะสั่นคลอนไปด้วยหรือเปล่า ล่าสุดเจอตัวนักแสดงสาวในงาน "วัตสันพลิกโฉมแบรนด์ครั้งสำคัญ" สอบถามได้ความดังนี้

"ไม่เลย เรายังเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเวลาเจอกันน้อยลง เพราะต่างคนต่างทำงานกันแบบคนละทิศคนละทาง สำหรับญาญ่าเขาไปต่างประเทศบ่อย แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ข่าวอะไรออกมาไม่กระทบกระเทือน (แฟนคลับณเดชน์หันมาให้คิมเป็นคู่จิ้นแทนญาญ่า) ได้ยินมา ได้ฟังมาบ้าง แต่พยายามไม่ดูข่าวพวกนั้น มันเป็นข่าวที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป หน้าที่ของคิม คือทำการแสดงให้ดีที่สุด เพราะระหว่างเพื่อนไม่มีอะไร เราไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ ไม่คิดและไม่เอามาใส่ใจ ถามว่าเราได้คุยกันไหม ไม่คุยเรื่องนี้กันเลย มีแต่เจอกันก็ติ๊งต๊องใส่กัน บอกแล้วว่าไม่สนใจกับข่าวแบบนี้ เรื่องของข่าวที่ว่าคนจับคู่จิ้นคิมกับพี่ณเดชน์ คงเพราะเราทำงานด้วยกัน พี่ณเดชน์เก่งมากๆ ทำให้รับส่งได้ดี ก็แค่นั้นเอง"คิมกล่าว

ถามต่อถึงวันเกิดที่ผ่านมา "เจ็ท-ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา" ได้ให้ของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์หรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าว ว่าผู้จัดหนุ่มชื่อดังให้กระเป๋าสตางค์เป็นของขวัญวันเกิด และถูกใจมาก

"วันเกิดที่ผ่านมา ได้เค้กมา 8 ก้อน มีเซอร์ไพรส์ที่กอง แรงปรารถนา วันเกิดที่ผ่านมาเลยถือโอกาสทำบุญบ้านไปพร้อมกันเลย ซึ่งงานทำบุญที่บ้านของคิม อาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) มาช่วยจัดงานให้ และให้ดอกไม้เป็นของขวัญทำบุญบ้านและของขวัญวันเกิด ต้องเรียกว่าบ้านถือเป็นของขวัญที่พิเศษ และเป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากที่สุด เราภูมิใจมาก หมดเงินไปแบบปาดเหงื่อเหมือนกัน เพราะทำบ้านก็รู้กันอยู่แล้วว่างบบานปลาย บ้านหลังนี้อยู่แถวเลียบทางด่วน ไม่ได้ว่าซื้อบ้านใกล้พี่เจ็ท เพราะจริงๆ แล้วคิมเองอยู่แถวนี้มาตั้งนานแล้ว" คิมกล่าวทิ้งท้าย