Inside Dara
ส่องคู่รักดารา อายุห่างกันเป็น 10 ปี ไม่ใช่อุปสรรค หวานฉ่ำลงตัว จนน่าอิจฉา

เปิดลิส 5 คู่รักดารา ที่ตัวเลขอายุห่างกันเป็น 10 ปี แต่เพราะรักลงตัว อายุจึงไม่ใช่อุปสรรค อายุจะห่างกันแค่ไหน แค่รักลงตัว อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น

เรื่องอายุกับความรัก สำหรับหลาย ๆ คู่ที่มีแฟนอายุมากกว่า อาจจะคิดว่าเป็นอุปสรรค เพราะบางครั้งอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ทัศนคติ และความคิดที่ไม่ตรงกันได้ ทำให้บางคนคบกันแล้วอาจมีปัญหาให้ต้องเลิกรากันไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคู่รักต่างวัยอีกหลาย ๆ คู่ที่คบกันแล้วสามารถเอาชนะเรื่องอายุที่ห่างกันได้ แม้ว่าอีกฝ่ายจะมีอายุมากกว่าก็ตามเป็นเพราะความรักและความเข้าใจที่มีให้กันนั่นเอง อย่างคู่รักในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีหลาย ๆ คู่ให้เห็น ที่ถึงแม้จะมีแฟนที่อายุมากกว่า แต่ความรักก็ลงตัวและน่าอิจฉาแบบสุด ๆ จะมีคู่ไหนบ้าง ? ไปดูกันเลย

1.แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นน ชานน สันตินธรกุล สำหรับคู่นี้หลายคนลุ้นให้เป็นคู่จริง รักต่างวัยไม่ใช่ปัญหา สำหรับสาวเอฟกับหนุ่มนนกุล ถึงอายุจะห่างกันถึง 16 ปี แต่ความจิ้นไม่ลดลงเลยและดูเหมือนว่าช่วงหลังๆ จะสนิมสนมกันมากเป็นพิเศษ จนล่าสุดตัวพ่อสายเปย์ อย่างหนุ่มกรรชัยประกาศถ้าแอฟแต่งงานจ่ายให้เลย 1 ล้านบาท โอกาสได้รับเงินน่าจะอยู่ไม่ไกลแล้ว ล่าสุดสาวเอฟโพสรูปคู่นนกุลครั้งแรก ทำเอาแฟนคลับคอมเมนต์แซวกันสนั่น

2. เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับสาวพลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี หวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หนุ่มเคลลี่ในวัย 53 กับภรรยาคนสวย พลอยสาวนอกวงการตระกูลดังแม้อายุจะห่างกัน 10 ปี แต่รักไร้อุปสรรค ล่าสุดเข้าพิธีแต่งงานบรรยากาศเป็นอย่างเรียบหรูโรแมนติกและอบอุ่นมากๆ

3. พีเค ปิยะวัฒน์ กับโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิง ที่คอยเสริฟความหวานให้กันอยู่ตลอดๆ ถึงแม้อายุจะห่างกันถึง 14 ปี ไม่ได้เป็นอุปสรรคทำให้การใช้ชีวิตคู่ลดลงเลยแม้แต่น้อย ความรักยังสดใส และเป็นอีกคู่ที่แต่งงานแล้วยังหวานไม่ยั้งเลยทีเดียว ถึงฝ่ายชายอายุเข้าเลข5 พอดิบพอดี ถือว่าดูแลตัวเองให้ดีมากๆ ยังดูหล่อ ดูดี แถมหน้าเด็กไม่เปลี่ยนไปเลย อยากรู้เลยว่ามีเคล็ดลับอะไร แต่แอบได้ข่าวช่วงนี้ภรรยาคนสวยแอบหวงหนักมาก

4. จิ๊บ วสุ กับจ๊ะจ๋า พริมรตา เรียกว่าช่องว่างระหว่างวัย ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับคู่รักคู่นี้เลยจริงๆ ถึงแม่อายุจะห่างกันมากถึง16ปี ไม่เป็นอุปสรรคใดๆ กลับยิ่งมีโมเมนต์ความหวานเพิ่มมากขึ้นทุกวัน สำหรับคุณจิ๊บ วสุ ที่ยอมรับตรงๆ เลยว่าอายุปาเข้าไป 55 ปีแล้ว ยังหล่อดูดีไม่เปลี่ยน

5. อ้วน รีเทิร์น กับหมอย้ง เพิ่มศักดิ์ ปิดท้ายด้วยคู่รักคู่นี้ อ้วน รีเทิร์น กับหมอย้ง เพิ่มศักดิ์ กับความรักที่ยาวนานถึง 11 ปี เต็มไม่มีจืดจางแม้แต่น้อย ต่อให้ทั้งคู่อายุจะห่างถึง24 ปี แถมยังหวานตลอดๆ จัดเซอร์ไพร์ให้บ่อยแบบจัดเต็ม ทำเอาคู่รักวัยหนุ่มสาวถึงกับอิจฉาไปตามๆกัน เรียกว่าแม่อ้วนอยากได้อะไรหม้อย้งจะซื้อให้ทันที พร้อมทั้งเอ่ยบอกว่าชีวิตนี้สามารถตายแทนได้ ไม่เรียกว่าหลงหัวปรักหัวปรำได้หรอคะแบบนี้ แต่หรืออาจจะเป็นเพราะช่วงนี้แม่เเซ่บมาก ถึงอายุจะปาเข้าไป 66 ปี แต่ยังสวยวันสวยคืนจริงๆ ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ