Inside Dara
'เอ' โต้ 'อั้ม' โดนเขี่ยโฆษณา ยันแค่ไม่รับงานนั้น

เอ ศุภชัย ยืนยัน อั้ม-พัชราภา ไม่ได้หลุดพรีเซ็นเตอร์ยาสระผม แค่ไม่รับงานนั้น เพราะมีโฆษณาอีกตัวที่ใกล้เคียงกัน แจงที่ไม่เห็นอั้มตามอีเวนต์ เพราะมีงานอื่นจ่อคิวเยอะมาก

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นซุป'ตาร์ ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ออกงานบ่อยเหมือนแต่ก่อน งานนี้เลยทำให้แฟนคลับและบรรดาคนรักอั้มอดคิดถึงกันไม่ได้ พร้อมกับเรียกร้องอยากเห็นผลงานของสาวอั้มเร็วๆ ล่าสุด เมื่อได้เจอผู้จัดการคนดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ซึ่งเป็นเพื่อนและเป็นผู้จัดการคนสนิทของสาวอั้ม ในงานเปิดตัวสถานีไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เอชดี เลยขออัพเดตขอสอบถามหน่อยว่า ช่วงนี้อั้มหายไปไหนเอ่ย พร้อมกับถามถึงเรื่องพรีเซ็นเตอร์ของยาสระผมยี่ห้อดัง เพราะมีกระแสข่าวมาว่า บริษัทเครื่องอุปโภคบริโภครายใหญ่ของไทย ไม่อยากร่วมงานกับเด็กในสังกัดของ เอ-ศุภชัย เนื่องจากเกิดกรณีกระแสข่าวเมื่อปีที่แล้วกับพระเอกคนดังของพี่เอและแม่ของพระเอกคนดังคนนั้น ล่าสุด บริษัทผลิตยาสระผมยี่ห้อนี้ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ คือ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาแทนเรียบร้อยแล้ว

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นอั้มตามงานอีเวนต์เลย? "ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "พราว" อยู่ 1 เรื่อง ที่ผ่านมามีโฆษณาช่องทีวีดิจิตอลของช่อง 7 และเร็วๆ นี้ก็จะมีโฆษณากับของทเวลพลัสอีก งานก็เยอะมากเลยค่ะ" มีข่าวว่าอั้มหลุดพรีเซ็นเตอร์หลายตัว? "ไม่เห็นหลุดเลยค่ะ มีเพิ่มมากกว่า" อย่างโฆษณาของยาสระผมยี่ห้อดัง? "อันนั้นไม่ถ่ายเองค่ะ ไม่ได้หลุดค่ะ เพราะว่าน้องรับสัญญาโฆษณาอีกตัวที่เป็นผมเหมือนกัน ใกล้เคียงกัน เลยไม่สามารถถ่ายตัวนั้นได้ค่ะ แถมโฆษณาชิ้นใหม่ได้เงินมากกว่าด้วยค่ะที่สำคัญ (ยิ้ม) ได้เยอะเลย ก็เดี๋ยวจะมีเสื้อผ้าที่เป็นแบรนด์อั้มออกมา และรองเท้าอีกตัวนึง เร็วๆ นี้ค่ะ ต้องรอดูค่ะ" อั้มปฏิเสธเองเลยใช่ไหม? "ใช่ค่ะ พี่เอเป็นคนรับอีกตัวที่ใกล้เคียงกันค่ะ".