Inside Dara
'สวิส' ปลื้มใจ แฟนจีนเทใจให้ รุมกรี๊ดในงาน "Wolf Warrior 2"

วิทยายุทธ เอ้ย!เสน่ห์แก่กล้าขึ้นทุกวัน มิกกี้-สวิส เตชภูวนนท์ หนุ่มหล่อเสน่ห์ร้ายที่ครองใจ “แฟนคลับ” ต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีนแบบถล่มทลาย พิสูจน์มาแล้วด้วยสายตา เมื่อ สวิส ถูกเชิญให้ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “Wolf Warrior 2” ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก สร้างปรากฏการณ์ห้างแทบแตก บรรดาแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจกันแน่นเว่อร์!

ซึ่งงานนี้ บ.เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ผลิตแพลตฟอร์มสื่อ Thailand Headlines และผู้ผลิตนิตยสาร @Mangu (แอด ม่านกู่) จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดเดือดจากแดนมังกร “Wolf Warrior 2” (2017) กองพันหมาป่า ภาค 2 กำกับและนำแสดงโดย อู๋จิง เป็นภาพยนตร์ที่ทำสถิติรายได้สูงสุดจากฝั่งประเทศจีนกว่า 875 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 3 หมื่นล้านบาทไทย และเป็นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลของจีน ทำรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุด และทำรายได้เปิดตัว 3 วัน และ 7 วันสูงสุดผ่านหลัก 4 พันล้านหยวน ทั้งยังเป็นภาพยนตร์นอกวงการฮอลลีวูดเรื่องแรกที่กวาดรายได้จนอยู่ในทำเนียบหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล 100 อันดับแรก

แฟนหนังชาวจีนที่ชื่นชอบภาพยนตร์ “Wolf Warrior 2” ปันใจ เอ้ย! มางานนี้เทใจให้ สวิส กันเป็นกระบุงโกย เนื่องจากติดตามผลงาน สวิส มานาน และได้ทราบว่า สวิส ก็มีงานโกอินเตอร์ไปแสดงที่เมืองจีนด้วย เมื่อได้พบตัวจริง งานนี้เหล่าแฟนๆก็เลยไม่อาจจะยั้งใจได้ รุมกรี๊ด...ด รุมขอลายเซ็น โดย สวิส ก็ปลื้มใจที่ผลงานรวมถึงตัวเขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆชาวจีนขอถ่ายรูปกี่แชะก็ไม่เหน็ดเหนื่อย

ภาพยนตร์ “Wolf Warrior 2” เป็นเรื่องราวของอดีตนายทหารหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่เข้าไปทำภารกิจในแอฟริกาเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนร่วมชาติให้รอดพ้นเงื้อมมือกลุ่มกบฏติดอาวุธและกลุ่มทหารรับจ้างชาวตะวันตกสุดโหด ผู้ที่จะยุติเรื่องราวนี้ได้มีเพียงนักรบหมาป่าผู้นี้เท่านั้น