Inside Dara
ฟ้าแลบ!? “ไก่ มีสุข” ประกาศแต่งแฟนตากล้องหลังคบ 2 เดือน

ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะกะทันหันทีเดียว หลังมีข่าวออกมาว่าทางฟากของพิธีกรชื่อดังอย่าง “ไก่ มีสุข” ว่า เจ้าตัวเตรียมจะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มตากล้องโฆษณาในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ทั้งสองเพิ่งจะคบหาดูใจได้เพียงประมาณ 2 เดือนเท่านั้น

ทั้งนี้ ล่าสุด ทางด้านของพิธีกรสาวชื่อดัง ก็ได้ออกมาเปิดเผยระหว่างที่ไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งเมื่อวันวานที่ผ่านมา ว่า เรื่องดังกล่าวนั้นเป็นความจริง โดยตนกับแฟนหนุ่มที่ชื่อ “คิม พงศกร กุลดิลกชัยพัฒน์” จะเข้าสู่พิธีวิวาห์ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ที่ร้านอาหารบ้านก้ามปู แถวเลียบทางด่วนรามอินทรา

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า งานวิวาห์ครั้งนี้ค่อนข้างที่จะกะทันหัน เพราะทั้งสองเพิ่งจะคบหากันได้ไม่นานนั้น สาวไก่ มีสุข เผยว่า ตนรู้จักกับอีกฝ่ายมาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะมาคบหากันในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งก็ยอมรับว่าเร็ว เพียงแต่ตนรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยพบมาก่อน และอีกฝ่ายก็ได้เข้าไปสู่ขอกับทางพ่อแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“หลายคนอาจคิดว่าเร็ว เราก็คิดอย่างนั้นนะ แต่มันเป็นความรู้สึกที่เราไม่เคยพบเจอมาก่อน เมื่อไม่นานมานี้ เขาก็เข้าไปพบพ่อแม่ของเรา ไม่รู้ไปพูดอีท่าไหนเหมือนกัน (หัวเราะ) จากนั้นเขาบอกเราว่าเดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอ เราเองก็ไม่คิดอะไรมาก ในเมื่อทุกอย่างมันใช่เราเลยตกลงปลงใจ เพื่อนทุกคนก็เห็นดีเห็นงามแล้วก็ยินดีด้วย”

โดยพิธีกรหญิงยังบอกต่อไปด้วยว่า งานแต่งที่จะมีขึ้นนั้นจะเป็นไปแบบเรียบง่ายที่สุด มีพิธีสงฆ์ในตอนเช้า รับศีลรับพร และผูกข้อมือจากผู้ใหญ่ จากนั้นตนกับแฟนก็มีแผนจะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศลาว เพราะอีกฝ่ายต้องไปทำงานที่นั่น ส่วนงานในวงการนั้นตนคงจะยังทำไปเหมือนเดิม