Inside Dara
‘ดาว’ปัดตัดพ้อถึง‘เกรท’ รับเหนื่อยกับเรื่องหัวใจ

"ดาว-พิมพ์ทอง" ยืนยันไม่ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อระบาย ถึง "เกรท-วรินทร" ลั่นสามารถคุยกับพระเอกหนุ่มได้เหมือนเดิม รับเหนื่อยกับเรื่องหัวใจ ขอตั้งใจทำงานอย่างเดียว

เป็นนักแสดงสาว ที่กำลังมาแรงอีกคนหนึ่ง ของทางช่อง 3 นั่นคือ "ดาว" พิมพ์ทอง วชิราคม นางร้ายขายดี ที่ก่อนหน้านี้ มักมีข่าวกับพระเอกหนุ่มในช่อง 3 อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดกับ "เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ ดันมีเรื่้องราวเกิดขึ้นในโซเชียลของสาวดาวนั่นคือ เจ้าตัวโพสต์ ข้อความเชิงตัดพ้อว่า "เป็นพี่น้องกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เกิดมาจำได้มีพี่ชายแค่คนเดียว ไม่ต้องเรียกน้องสาว ไม่ต้องเรียกว่าอะไร แค่คนรู้จักก็พอนะ" งานนี้หลายคนจึงจับประเด็นโยงไปกันว่า ดาวอาจจะหมายถึงหนุ่มเกรทหรือเปล่า พอได้เจอนักแสดงสาวเลยต้องขอถามสักหน่อย

"คือบอกเลย ไม่ได้โยงหาใครทั้งนั้น แค่ทะเลาะกับเพื่อนเท่านั้น ถ้าหนูจะดราม่าหรือตัดพ้ออะไร คงไม่โพสต์ลงอินสตาแกรม กับไทม์ไลน์หรอก หนูรู้ว่ายังไงเดี๋ยวคนเขาก็จับไปโยงประเด็นไปเป็นอย่างอื่นอยู่ดี ถ้าหนูจะว่าใครหนูไปโพสต์ว่าเขาตรงๆ เลยจะดีกว่า แต่ข้อความนั้น หนูลบไปหมดแล้ว จริงๆ ส่วนหนึ่งก็กลัวหลายคนจะเข้าใจผิด ถามว่าตอนนี้กับพี่เกรทและหนูสถานะคืออะไร ตอนนี้หนูกับเขา เราไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว นานๆ จะได้ทักทายกันสักทีหนึ่ง ถามว่ายังคุยกันได้มั้ย หนูกับเขา เรายังคุยกันได้ไม่มีอะไร (ช่วงนี้ผอมลงมีคนบอกว่าเป็นเพราะเกรท) ไม่เกี่ยวเลย ไม่น่าจะเกี่ยวกับพี่เกรทจริงๆ นะ แต่เป็นเพราะเราตั้งใจจะลดน้ำหนักจริงๆ เพราะช่วงถ่ายรอยฝันตะวันเดือด เราแก้มเยอะไป" ดาวกล่าว

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามต่อถึงเรื่องหัวใจของสาวดาวสักหน่อย ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง มีความสุขดีหรือเปล่า โดยนักแสดงสาวเผยว่า ตอนนี้กับเรื่องความรักขอหยุดพักไว้ก่อน

"ถามว่าเรื่องความรักตอนนี้ เราเหนื่อยมั้ย ยอมรับว่าเหนื่อยนะที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ หนูไม่ได้ไปคิด ที่จะยึดติดอะไรกับความรักแล้ว เอาเวลาของเราไปสนใจเรื่องงานดีกว่า เพราะรับละคร 2 เรื่อง ไม่มีเวลาว่างให้ได้ปั่นป่วนเรื่องหัวใจหรอก กับเรื่องละคร เล่นอยู่ 2 เรื่อง คือ ปดิวรัดา เรื่องนี้เล่นเป็นคนดี ที่คอยช่วยนางเอกในเรื่องอยู่ตลอด อีกเรื่องคือ บุษบาเร่ฝัน เรื่องนี้ก็มาแนวร้ายตามสูตรสวยๆ แต่ที่หนักใจคือไม่รู้ว่า พอมาเล่นบทคนดีแล้วคนดูจะเชื่อมั้ย อันนี้แหละคือสิ่งที่ยากสุดในตอนนี้" ดาวกล่าวสรุป